Nhân Viên Chăm sóc khách hàng
- Hạn nộp: 04/12/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
1. Chăm sóc Khách hàng trong thời gian lưu trú
• Chủ động liên hệ hỏi thăm khách và đề nghị được giúp đỡ khách trong suốt thời gian lưu trú tại khu nghỉ dưỡng
• Nắm rõ thông tin sự kiện, các chương trình đặc biệt, khuyến mãi hiện áp dụng của khách sạn để cung cấp cho khách
• Am hiểu các địa điểm du lịch, mua sắm, ăn uống xung quanh khách sạn và giới thiệu cho khách nếu cần
• Đảm bảo giải quyết thỏa đáng các yêu cầu của khách nếu có
• Lưu ý các yêu cầu đặc biệt và các góp ý của khách nếu có
2. Hỗ trợ đón, tiễn khách
• Luôn niềm nở, thân thiện chào đón khách hàng khi khách đến và khi khách đi.
• Hỗ trợ bộ phận Lễ tân để nhanh chóng hoàn thành thủ tục check in và check out cho khách.
• Khéo léo trong việc giới thiệu các dịch vụ khu nghỉ dưỡng cho khách, để nâng cao doanh thu cho doanh nghiệp.
3. Xử lý những phàn nàn của khách lưu trú
• Thực hiện các cuộc khảo sát để nhận được đánh giá từ khách, từ đó phối hợp với các bộ phận giải quyết các vấn đề khách gặp phải.
• Nếu sự việc vượt quá thẩm quyền thì báo cáo cáo cấp trên hướng dẫn giải quyết để xử lý nhanh nhất có thể mọi vấn đề liên quan đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của khách hàng
• Dựa trên kết quả khảo sát mức độ hài lòng của khách để đề xuất những dịch vụ phù hợp hoặc có phương án cải thiện các dịch vụ.
4. Thực hiện những công việc phát sinh khác khi có yêu cầu từ cấp trên
Quyền lợi được hưởng
- Tiền lương: Thỏa thuận
- Được thưởng ngày Lễ, Tết, lương tháng thứ 13…
- Được tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế... Và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Nhà nước
- Được cấp đồng phục
- Được cung cấp bữa ăn
- Môi trường làm việc NĂNG ĐỘNG - SÁNG TẠO - TRẺ TRUNG
Yêu cầu công việc
• Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan
• Ưu tiên đã làm việc trong các ngành liên quan đến dịch vụ du lịch, khách sạn, F&B
2. Học vấn:
• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành nghề liên quan
• Các chứng chỉ liên quan là một lợi thế
3. Kỹ năng:
• Kỹ năng giao tiếp và kết nối tốt
• Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
• Tiếng Anh giao tiếp tốt
4. Kiến thức:
• Hiểu biết về chuyên môn nghiệp vụ
• Hiểu biết về ngành du lịch và khách sạn là một lợi thế
5. Phẩm chất cá nhân và yêu cầu khác
• Tinh thần cầu tiến, sáng tạo và có khả năng làm việc dưới áp lực.
• Khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
Thôn Tam Kiệt, Xã Kiến Thụy, Hải Phòng
-
-
http://www.khutrainghiemlumora.com
Khu Trải Nghiệm Giáo Dục Lumora (tiền thân là Khu trải nghiệm Bigsun Hải Phòng) là mô hình giáo dục trải nghiệm tiên phong tại miền Bắc, mang đến không gian học tập – khám phá sáng tạo, an toàn cho trẻ em và học sinh. Lumora tọa lạc tại Hải Phòng, quy tụ hệ thống hoạt động trải nghiệm đa ngành như STEM, nghệ thuật, kỹ năng sống, nông trại, thể thao, các lớp ngoại khóa thực tiễn – giúp học viên phát triển tư duy, rèn luyện bản lĩnh và khám phá bản thân qua môi trường học tập thực tế. Hiện Khu Trải Nghiệm Lumora được Công Ty TNHH Tư Vấn Set up và Quản Lý Khách Sạn Viet Orient (thương hiệu Viet Orient Hospitality) trực tiếp thiết lập, quản lý vận hành – đảm bảo tiêu chuẩn an toàn, dịch vụ và chất lượng hoạt động theo chuẩn quốc tế. Dự kiến Lumora sẽ chính thức khai trương và đi vào hoạt động từ tháng 4 năm 2026, hứa hẹn trở thành điểm đến hàng đầu cho giáo dục trải nghiệm trẻ em tại Hải Phòng và khu vực.
Thông tin liên hệ
-
Phòng nhân sự VOH
-


Zalo