Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
36893 1

Income Audit Officer

  • Hạn nộp: 30/11/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

As an Income Auditor you will monitor all transactions as they contribute to or detract hotel revenue. Specifically, you will be responsible for performing the following tasks to the highest standards:

Kế toán doanh thu theo dõi tất cả giao dịch tăng hoặc giảm doanh thu của khách sạn. Đặc biệt sẽ chịu trách nhiệm thực hiện các nhiệm vụ sau với những tiêu chuẩn cao nhất;

• Audit charges to City Ledger and credit card companies before forwarding them to the Accounts Receivable section;

Kiểm toán phí công nợ và thẻ tín dụng trước khi chuyển qua bộ phận kế toán công nợ;

• Carry out daily checks of revenue (Room, Food & Beverage Revenue) via an Operations Audit as per finance policy & hotel standards;

Kiểm tra doanh thu hằng ngày (Phòng, Nhà hàng) thông qua kiểm soát quá trình hoạt động theo chính sách tài chính và tiêu chuẩn

khách sạn;

• Reconcile and monitor commissions, housekeeper and rate discrepancies, and Conference and Banqueting Revenue against daily

function sheets;

Đối chiếu và theo dõi giữa tiền hoa hồng, loại phòng và giá phòng, doanh thu từ hội nghị và tiệc với sổ sách hằng ngày;

• Check non-arrivals, late departures, no sales/voids, management bills, bill sequence and pay-outs;

Kiểm tra khách không đến, khách đi trễ, biên nhận và chứng từ hủy dịch vụ, hóa đơn quản lý, quy trình lập hóa đơn và hoàn trả tiền;

• Check bills signed to Room Account and record all covers;

Kiểm tra và lưu lại các hóa đơn đã kí với kế toán phòng;

• Reconcile telephone, Pay TV, newspaper revenue, guest laundry income, corrections and allowance;

Đối chiếu doanh thu điện thoai, TV, báo chí, doanh thu giặt ủi từ khách, điều chỉnh và giảm giá;

• Ensure Advanced Deposits are current - Recommend improvements to processes as required;

Đảm bảo bảng ứng lương được cập nhập – Đề xuất cải tiến quy trình theo yêu cầu;

• Audit revenues from Other Operated Departments such as Shops, Laundry and Business Center for completeness;

Kiểm soát doanh thu từ những bộ phận khách như cửa hàng, giặt ủi và trung tâm thương mại để hoàn thiện;

• Ensure that all of the day's Banquet revenue has been recorded;

Đảm bảo tất cả doanh thu từ tiệc ban ngày phải được lưu hồ sơ;

• Audit the daily General Cashier's Report against recorded cash movements;

Kiểm tra báo cáo hằng ngày của tổng thu ngân dựa trên báo cáo luân chuyển tiền mặt;

• Verify that the computerized Daily Report reflects completely all of the day's transactions;

Kiểm tra báo cáo hằng ngày trên máy tinh phản ánh tất cả giao dịch trong ngày một cách toàn diện;

• Review paid outs and allowance vouchers for reasonableness, proper approval and supporting documentation;

Kiểm tra các chứng từ hoàn trả tiền và phiếu quà tặng có ly do hợp lý, được phê duyệt có chứng từ kèm theo;

• Verify supports for complimentary and house use rooms and for rooms charged at rates varying from the rack potential;

Xác nhận hổ trợ phòng miễn phí cho khách và phòng cho ban quản lý ở nhiều mức chi phí hợp lý khác nhau;

• Spot check the accuracy of 'regular' and 'contractual' room rates in the system;

Kiểm tra độ chính xác mức giá phòng thông thường và mức giá hợp đồng trong hệ thống;

• Review all house use and entertainment checks for propriety and ensure that they are signed and authorized;

Kiểm tra tất cả hóa đơn phòng dành cho ban quản lý, chi phí giải trí riêng và đảm bảo chứng từ được ký và phê duyệt;

• Audit all Food and Beverage outlet checks on the 'List of Negative Check Lines' for explanation and approval by Outlet Managers

(or delegated personnel), and by the Chef in instances of cancelled captain's/ automatic kitchen orders;

Kiểm tra các quầy thu ngân ở các nhà hàng đối với các trường hợp khách hủy món, được quản lý nhà hàng (hoặc người được

ủy quyền) thông qua, và đã được bộ phận bếp thông qua;

• Audit the 'List of Voided Restaurant Checks' for proper approvals (as under 12) and explanations;

Kiểm tra danh sách các hóa đơn hủy đúng trình tự phê duyệt và kèm chú thích;

• Check the sequential use of Food and Beverage checks, foreign exchange vouchers, official receipts and to investigate any missing

or irregular forms;

Kiểm tra chi phí sử dụng thường xuyên của thức ăn và đồ uống, chứng từ ngoại hối, biên nhận chính thức để điều tra bất kì hóa đơn

thất lạc hoặc bất thường;

• Review guest ledger balances daily and research questionable movements;

Kiểm tra các khoản chi dùng trong ngày của khách và truy vấn những trường hợp nghi vấn;

• Investigate late charges and skippers. All details should be forwarded to the Credit Manager for further action;

Điều tra việc thu tiền sau. Tất cả chứng từ phải được chuyển đến trưởng bộ phận tín dụng cho các hành động trong tương lai;

• Ensure that all employee City Ledger accounts are closed at month end;

Đảm bảo tất cả tài khoản công nợ của nhân viên phải được hoàn thành trước cuối tháng;

• Carry out surprise checks of rooms, health club attendance and laundry (if hotel provides an outside sevice);

Kiểm tra phòng bất ngờ, phòng tập và giặt ủi (nếu khách sạn cung cấp dịch vụ bên ngoài);

• Carry out surprise cash counts of cashier's floats;

Đột xuất kiểm tra quỷ tiền mặt tại quầy;

• Carry out surprise foreign currency counts;

Đột xuất kiểm đếm tiền măt ngoại tệ;

• Monitor the organized execution of the night audit program by Front Office personnel;

Giám sát việc thi hành của chương trình kiểm toán đêm bởi nhân viên tiền sảnh;

• Maintain organized files of all pertinent audit records;

Duy trì hồ sơ chứng từ kiểm toán một cách trật tự;

• To have full understanding of a job a Night Auditor and to relieve the Night Auditor during the latter’s day-off or as necessary;

Am hiểu về công việc kiểm toán đêm và giảm kiểm toán đêm vào ngày nghỉ hoặc khi cần thiết;

• To carry out any other reasonable duties and responsibilities as assigned;

Thực hiện bất kì các nhiệm vụ và trách nhiệm hợp lý khác được giao;

• Respond to changes in departmental functions as dictated by the industry, the company, or the hotel;

Thích ứng với các thanh đổi về các chức năng thuộc bộ phận được duyệt bởi ngành dịch vụ, công ty hoặc khách sạn;

• To be courteous and professional when in contact with outside companies/suppliers and to maintain good working relationships

with all colleagues throughout the hotel;

Phong thái lịch sự và chuyên nghiệp khi làm việc với các công ty/nhà cung cấp bên ngoài, giữ mối quan hệ làm việc tốt với tất cả

đồng nghiệp trong khách sạn;

• Train and the develop Team Members (if any);

Đào tạo và phát triên thành viên (nếu có);

• Allocate work duties to Team Members (if any);

Phân bổ công việc cho các thành viên (nếu có);

• Have a good understanding and ensure the team understanding of the Hotel’s emergency procedures, Hotel security, fire regulations

and all health and safety legislation and ensure implementation of those related to your department;

Có kiến thức tốt về các quy trình xử lý tình huống khẩn cấp của Khách sạn, an ninh trong Khách sạn, quy định về phòng chống cháy nổ

và tất cả các quy định về an toàn và sức khỏe và đảm bảo triển khai các quy định liên quan đến bộ phận của mình.

• Have knowledge of the department procedures and standards; ensure the implementation all department procedures and standards;

Có kiến thức tốt về các quy trình xử lý tình huống khẩn cấp của Khách sạn, an ninh trong Khách sạn, quy định về phòng chống cháy nổ

và tất cả các quy định về an toàn và sức khỏe và đảm bảo triển khai các quy định liên quan đến bộ phận của mình;

• Have knowledge of the hotel, its services, and facilities provided;

Am hiểu về khách sạn, dịch vụ/tiện ích; đảm bảo các thành viên cập nhập kiến thức về sản phẩm, dịch vụ và chính sách của khách sạn;

• Handle equipment, tools, keys and supplies in proper way, kept in good working condition, regularly inspected, follow instructions

as directed, and ensure the team does the same;

Xử lý thiết bị, công cụ, chìa khóa và hàng hóa đúng cách, luôn hoạt động tốt và thường xuyên kiểm tra theo các hướng dẫn theo chỉ dẫn và đảm bảo bộ phận mình tuân thủ quy định này;

• Report maintenance deficiencies and items in need of repair and follow up to make it done;

Báo cáo các thiết bị chưa được bảo trì và các thiết bị cần sửa chữa và theo dõi đôn đốc hoàn tất công việc;

• Report hazard issues and follow up to make it done;

Báo cáo các vấn đề nguy hiểm và theo dõi đôn đốc hoàn tất công việc;

• Carry out lost and found procedures;

Thực hiện các quy trình xử lý đồ thất lạc;

• Manage master keys in his/her possession;

Quản lý chìa khóa tổng khi đang sở hữu;

• Ensure the standards of cleanliness and orderliness of all working areas;

Đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh và ngăn nắp tất cả các khu vực làm việc;

• Be environmentally aware;

Có ý thức bảo vệ môi trường;

• Practice Hilton grooming standards including uniform dress code, cleanliness and personal hygiene;

Thực hiện các tiêu chuẩn về diện mạo như đồng phục, sạch sẽ và vệ sinh cá nhân;

• Maintain good relationship with your colleagues, supervisors and other department;

Duy trình mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, giám sát của mình và các bộ phận khác.;

• Assist other departments wherever necessary and maintain good working relationships;

Hỗ trợ những bộ phận khác khi được yêu cầu và giữ mối quan hệ làm việc tốt;

• Attend training and meetings when required;

Tham dự chương trình đào tạo và các buổi họp khi được yêu cầu;

• Carry out any other reasonable task set by the Hotel's Management.

Thực hiện bất kì các nhiệm vụ hợp lý khác của ban quản lý Khách sạn;

Quyền lợi được hưởng

  • Competitive benefits package
  • Fully paid insurance regimes: social insurance, health insurance, unemployment insurance, health insurance
  • Get job-related professional training, opportunities for advancement
  • Professional working environment with opportunities to learn and grow

Yêu cầu công việc

• Have required Certificates for the position as per Vietnam’s law.

Có bằng cấp, chứng chỉ liên quan đến vị trí theo quy định của luật pháp Việt Nam.

• Positive attitude

Có thái độ tích cực

• Good communication skills, fluent in Vietnamese

Kĩ năng giao tiếp tốt, thành thạo tiếng Việt

• Committed to delivering high levels of Guest service

Mong muốn đem lại dịch vụ khách hàng ở mức độ cao

• Excellent grooming standards

Có tiêu chuẩn diện mạo tốt

• Ability to work with ownership as well within a team

Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm

• Flexible and reliable

Linh hoạt và đáng tin

• Excellent attention to details

Có tính tỉ mĩ cao

• A passion for being on a winning team

Có mong muốn làm việc trong một tập thể đầy nhiệt huyết

• Strong work ethic

Có tinh thần trách nhiệm cao

• Ability to work under pressure

Khả năng chịu được áp lực công việc

• Flexibility to work late shifts

Linh hoạt trong những ca làm việc kết thúc trễ

• Methodical and well organized

Kĩ năng làm việc có phương pháp và tổ chức tốt

• Excellent leadership, interpersonal and communication skills

Có kĩ năng lãnh đạo, giao tiếp tốt

• Strong organizational, planning and analytic skills

Có kĩ năng tổ chức, lập kế hoạch và phân tích tốt

• Proficiency preferred with computers and computer programs, including Microsoft Office

Thành thạo máy tính và các chương trình phần mềm máy tính bao gồm Microsoft Office

• Accountable and resilient

Có trách nhiệm và kiên cường

Yêu cầu hồ sơ

Apply via Hotel job
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 11 Công Trường Mê Linh, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://www.hiltonsaigon.com
  • Hilton is the leading global hospitality company, spanning the lodging sector from luxurious full-service hotels and resorts to extended-stay suites and mid-priced hotels. For nearly a century, Hilton has offered business and leisure travellers the finest in accommodations, service, amenities and value. Hilton is dedicated to continuing its tradition of providing exceptional guest experiences across its global brands. Our vision to fill the earth with the light and warmth of hospitality unites us as a team to create remarkable hospitality experiences around the world every day. And, our amazing Team Members are at the heart of it all!

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo