Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
31650 1

Nhân Viên An Ninh/ Security Staff

  • Hạn nộp: 10/12/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

VAI TRÒ & MỤC TIÊU/ Main functions & Objectives

Chiu trách nhiệm duy trì an ninh an toàn cho khách, nhân viên và tái sản của công ty.

Responsible for maintaining safety and security of guests, associates and building resources

NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM (Key Objectives)

- Chịu trách nhiệm an toàn và an ninh cho khách, nhân viên và nhu cầu tất yếu

- Responsible for the safety and security of tenant, associates and establishment needs"

- Thực hiện các quy trình về an ninh và sự cố khẩn cấp.

- Implement procedures for security and emergency incidents"

- Hiểu rõ vị trí của thiết bị báo cháy và trang bị chữa cháy

- Be familiar with the location of fire alarms and fire fighter equipment"

- Báo cáo hoạt động được gửi đến Trưởng phòng an ninh về bất cứ sự cố bất thường nào được xác định bởi hệ thống camera

- Act on reports delivered by Chief Security regarding any unusual incidents identified by closed circuit television"

- Báo cáo trực tiếp và giải thích chi tiết nếu sự cố gia tăng hoặc tài sản/ trang thiết bị bị lỗi tới giám sát hoặc sô nhật ký ca trực.

- Report directly and explain with details if any problem arising or property / equipment malfunctioning to superior or log book "

-Tư duy dịch vụ ,Luôn đặt nhu cầu của khách lên hàng đầu ,Giải quyết các mối quan tâm của khách, tìm kiếm sự hỗ trợ khi cần thiết.

- Service Mindset , Always puts the needs of the guest first , Resolves guests' concerns, seeking assistance where needed"

- Hoàn thành các nhiệm vụ , công việc khác được phân công bởi cấp trên.

- Complete other tasks and jobs which assigned by the leader."

- Hiểu rõ cách bố trí tài sản, thiết kế, lối ra và vào tòa nhà.

- Be thoroughly familiar of the property layout, design, entry and exit points"

- Cảnh giác với bất kỳ bao gói, khách , phương tiện bất thường và thông báo cho giám sát biết.

- Be alert for any unusual packages, guests or vehicles and advise superior of same "

- Hành động đúng, an toàn, lịch sự khi giải quyết trường hợp vi phạm hoặc kỷ luật

- Be correct, secure and courteous in handling any disciplinary or criminal case "

- Thiết lập và duy trì mối quan hệ nhân viên một cách hiệu quả

- Establish and maintain the effective employee relations"

Quyền lợi được hưởng

- Bữa ăn ca/ Meal

- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm/ Health checkup

- Đồng phục theo tiêu chuẩn khách sạn/ Full uniform provided according to hotel standards.

- Đầy đủ chế độ bảo hiểm, có thêm Bảo hiểm sức khỏe/ Full participation in statutory insurance schemes (Social, Health, Unemployment) and additional health insurance.

- Tháng lương thứ 13, service charge/ 13th-month salary, service charge

- Môi trượng trẻ, nặng động, cởi mở, động viên học tập và phát triển nâng cao năng lực/ Young, dynamic, and open working environment that encourages learning and strong interdepartmental support.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ/Qualification: PTTH trở lên

- Chuyên ngành/Falcuty: An ninh Bảo vệ

- Yêu cầu về chứng chỉ/Certificate: Nghiệp vụ an ninh bảo vệ chuyên nghiệp

- Ngoại ngữ/Foreign language: Cấp độ 2 (Toeic 300-450 hoặc tương đương) - Có khả năng hiểu & giao tiếp tiếng Anh Trung bình.

- Tin học văn phòng/ Office software: cơ bản

- Ưu tiên/ Priority to:

2. Kinh nghiệm/ Experience

- Kinh nghiệm chuyên môn tối thiểu/ Min. experience: 1 năm trong lĩnh vực/ Sector: An Ninh , Bảo vệ chuyên nghiệp

- Kinh nghiệm quản lý tối thiểu/ Min. management experience : năm ở các vị trí quản lý

- Bắt buộc/Ưu tiên/Compulsory/ priority: Đã từng giữ cương vị trưởng nhóm/quản lý là một lợi thế/ Prefer ever work as leader in hospitality is an advantage

3. Kiến thức/ Knowledge

- Kiến thức chung/ General knowledge:

- Kiến thức chuyên môn:

4. Kỹ năng/Khả năng/ Skills

- Năng lực chung/ General skills:

Tư duy Logic

Tự nghiên cứu và học hỏi

Giải quyết vấn đề và Ra quyết định

- Năng lực quản lý/lãnh đạo/ Management/ Leadership skills:

5. Các yêu cầu khác/ Others

• Kỹ năng sử lý tình huống và tạo ảnh hưởng tốt/Good handling skills and influencing skills.

• Có khả năng làm việc độc lập, chủ động tốt trong môi trường năng động/Ability to work independently and has good initiative under dynamic environment.

• Khả năng giải quyết vấn đề, lập luận, tạo động lực, tổ chức và đào tạo/Problem solving, reasoning, motivating, organizational and training abilities.

• Cầu thị và năng động/Self-motivated and energetic.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng tuyển gửi CV 

Liên hệ: Ms. Tuệ Anh - 0987127097

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Tầng 10, Thành Công Tower, 79 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • https://thefive.vn/
  • The Five- thương hiệu nghỉ dưỡng do TCG Land đầu tư với chuỗi cơ sở được đặt trên nhiều miền tổ quốc, mục tiêu của The Five là mang lại những trải nghiệm mang tính cá nhân hóa theo dịch vụ đẳng cấp 5* quốc tế. Nền tảng hoạt động của the Five dựa trên sự thỏa mãn của khách hàng và sự thỏa mãn của từng cá nhân trong tổ chức tạo sự gắn kết chặt chẽ, không thể tách rời. The Five tự tin trở thành nhà cung cấp dịch vụ Khách sạn, Nghỉ dưỡng độc đáo, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo