Tổ trưởng Ẩm thực/ Food & Beverage Captain
- Hạn nộp: 10/12/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
VAI TRÒ & MỤC TIÊU/ Main functions & Objectives
• Là giám sát các hoạt động của nhân viên nhà hàng theo ca làm việc / Overseeing the activities of restaurant staff according to work shift
• Duy trì tốt mối quan hệ với các bộ phận trong công ty/ Maintaining good working relationships with other department.
NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM (Key Objectives)
• Có trách nhiệm phân công, phân nhiệm, bố trí việc làm cho nhân viên/ Take responsible for assigining, arranging jobs for employees
• Theo dõi quá trình làm việc hàng ngày của nhân sự thuộc ca quản lý của mình / Monitor the daily working of employee in their management shift
• Kiểm tra và giám sát tình hình chấp hành các quy định của nhân viên trong ca làm việc/ Check and monitor the compliance of employees in the shift
• Phối hợp với giám sát thực hiện các công việc về quản lý tài sản và các trang thiết bị/ Combination with Supervisor to Perform asset and equipment management tasks.
• Kiểm kê, bổ sung các trang thiết bị, công cụ dụng cụ trong bộ phận/ Inventory and replenish equipment, tools and tools in the department
• Liên hệ chặt chẽ với nhà bếp, quầy bar để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm về sả phẩm dịch vụ tốt nhất/ Close contact with the kitchen and bar to give customers the best product and service experience.
• Quản lý tình hình tiêu thụ hàng hóa hàng ngày và định kỳ làm báo cáo cho cấp trên theo quy định/ Manage daily consumption of goods and periodically report to superiors according to regulations.
Quyền lợi được hưởng
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm/ Health checkup
- Đồng phục theo tiêu chuẩn khách sạn/ Full uniform provided according to hotel standards.
- Đầy đủ chế độ bảo hiểm, có thêm Bảo hiểm sức khỏe/ Full participation in statutory insurance schemes (Social, Health, Unemployment) and additional health insurance.
- Tháng lương thứ 13, service charge/ 13th-month salary, service charge
- Môi trượng trẻ, nặng động, cởi mở, động viên học tập và phát triển nâng cao năng lực/ Young, dynamic, and open working environment that encourages learning and strong interdepartmental support.
Yêu cầu công việc
- Chuyên ngành/Falcuty: Bằng cử nhân về quản lý du lịch và khách sạn/ Bachelor's Degree in Tourism and Hotel Management
- Yêu cầu về chứng chỉ/Certificate:
- Ngoại ngữ/Foreign language: Cấp độ 2 (Toeic 300-450 hoặc tương đương) - Có khả năng hiểu & giao tiếp tiếng Anh Trung bình.
- Tin học văn phòng/ Office software: Có kiến thức về Microsoft Outlook, Microsoft Office/Knowledge of Microsoft Outlook, Microsoft Office.
- Ưu tiên/ Priority to:
2. Kinh nghiệm/ Experience
- Kinh nghiệm chuyên môn tối thiểu/ Min. experience: 2 năm năm trong lĩnh vực/ Sector:
- Kinh nghiệm quản lý tối thiểu/ Min. management experience : 6 tháng - 1 năm ở các vị trí nhân viên
- Bắt buộc/Ưu tiên/Compulsory/ priority: Đã từng giữ cương vị trưởng nhóm/quản lý là một lợi thế/ Prefer ever work as leader in hospitality is an advantage
3. Kiến thức/ Knowledge
- Kiến thức chung/ General knowledge:
• Kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn /Experience in hotel industry.
- Kiến thức chuyên môn:
Kinh nghiệm về nghiệp vụ trưởng ca ẩm thực / Experience in F&B Captain
4. Kỹ năng/Khả năng/ Skills
- Năng lực chung/ General skills:
Tư duy Logic • Thể hiện khả năng tương tác với các nhà cung cấp.
Tự nghiên cứu và học hỏi • Kỹ năng giao tiếp và viết lách tốt.
Giải quyết vấn đề và Ra quyết định
- Năng lực quản lý/lãnh đạo/ Management/ Leadership skills:
5. Các yêu cầu khác/ Others
Yêu cầu hồ sơ
Liên hệ: Ms. Tuệ Anh - 0987127097
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 100 - 499
Tầng 10, Thành Công Tower, 79 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
-
https://thefive.vn/
The Five- thương hiệu nghỉ dưỡng do TCG Land đầu tư với chuỗi cơ sở được đặt trên nhiều miền tổ quốc, mục tiêu của The Five là mang lại những trải nghiệm mang tính cá nhân hóa theo dịch vụ đẳng cấp 5* quốc tế. Nền tảng hoạt động của the Five dựa trên sự thỏa mãn của khách hàng và sự thỏa mãn của từng cá nhân trong tổ chức tạo sự gắn kết chặt chẽ, không thể tách rời. The Five tự tin trở thành nhà cung cấp dịch vụ Khách sạn, Nghỉ dưỡng độc đáo, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.
Thông tin liên hệ
-
Phòng nhân sự - The Five Văn phòng chính
-


Zalo