Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
31650 1

Nhân viên vệ sinh công cộng/ Public attendent

  • Hạn nộp: 10/12/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

VAI TRÒ & MỤC TIÊU/ Main functions & Objectives

- Dọn dẹp và phục vụ các khu vực công cộng được giao theo các tiêu chuẩn và quy trình chất lượng đã xây dựng

Clean and service the assigned public areas according to established quality standards and procedures

NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM (Key Objectives)

- Vệ sinh tất cả các khu vực công cộng theo lịch

Cleans all designated public areas in accordance with established procedures./ 

- Cảnh quan, cây xanh luôn tươi xanh, sạch sẽ, các cây, hoa không đạt tiêu chuẩn phải thay thế

All flower arrangements are fresh and attractive and reports to Team Leader any arrangements, which are not up to standards

- Tất cả các khu vực được dọn vệ sinh sạch sẽ đúng tiêu chuẩn

High standard of cleanliness of corridors and service areas

- Liên lạc với giám sát về việc sử dụng hóa chất, và xử lý các vấn đề phát sinh khi sử dụng

Liaise with Housekeeping Supervisor in relation to chemical usage, problems or rectification suggestions

- Tham gia các buổi họp giao ban trước khi vào ca làm việc

'Contribute to Housekeeping Departmental Meetings 

- Sẵn sàng 'hỗ trợ khách hàng khi được yêu cầu

Assist guests and escort them to locations within the hotel at their requests

- Tương tác với các bộ phận và nhân viên khách sạn một cách chuyên nghiệp và tích cực để thúc đẩy mối quan hệ tốt đẹp, thúc đẩy tinh thần đồng đội và đảm bảo giao tiếp hai chiều hiệu quả

Interact with department and hotel staff in a professional and positive manner to foster good rapport, promote team spirit and ensure effective two way communication

- Báo cáo cho giám sát tất cả các lỗi ký thuật khi phát hiện

Reports to the supervisor repair and maintenance needs

- Nắm vững và tuân thủ đúng quy trình đổi, trả đồng phục

Knows and follows procedures for uniforms/linen exchange

- Sắp xếp và quản lý hàng vải & thực hiện kiểm kê CCDC theo quy định

Methodically organizes uniforms and linen storage & involved in the uniform and equitment Inventory

- Luôn luôn dữ xe đẩy hàng vải, kho sạch sẽ và ngăn nắp

Keeps linen carts clean and in good condition at all times

Quyền lợi được hưởng

- Bữa ăn ca/ Meal

- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm/ Health checkup

- Đồng phục theo tiêu chuẩn khách sạn/ Full uniform provided according to hotel standards.

- Đầy đủ chế độ bảo hiểm, có thêm Bảo hiểm sức khỏe/ Full participation in statutory insurance schemes (Social, Health, Unemployment) and additional health insurance.

- Tháng lương thứ 13, service charge/ 13th-month salary, service charge

- Môi trượng trẻ, nặng động, cởi mở, động viên học tập và phát triển nâng cao năng lực/ Young, dynamic, and open working environment that encourages learning and strong interdepartmental support.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ/Qualification: PTTH trở lên

- Chuyên ngành/Falcuty:

- Yêu cầu về chứng chỉ/Certificate:

- Ngoại ngữ/Foreign language: Trình độ tiếng anh cơ bản

- Tin học văn phòng/ Office software:

- Ưu tiên/ Priority to:

2. Kinh nghiệm/ Experience

- Kinh nghiệm chuyên môn tối thiểu/ Min. experience: 1 năm trong lĩnh vực/ Sector:

- Kinh nghiệm quản lý tối thiểu/ Min. management experience : năm ở các vị trí quản lý

- Bắt buộc/Ưu tiên/Compulsory/ priority: Đã từng giữ cương vị trưởng nhóm/quản lý là một lợi thế/ Prefer ever work as leader in hospitality is an advantage

3. Kiến thức/ Knowledge

- Kiến thức chung/ General knowledge: Nắm chắc quy trình vận hành máy móc, hóa chất & các CCDC vệ sinh

Knows how to operate/use available Housekeeping machinery’s and chemicals according to established standards"

- Kiến thức chuyên môn: Nắm chắc các kiến thức và quy trình làm việc theo tiêu chuẩn đã được duyệt SOP/ Knows and strictly follows all established cleaning procedures

- Polishing / Đánh bóng bề mặt

- Vacuum/ Hút bụi

- Scrubbing/ Đánh bóng sàn

- Mopping the floor/ lau sàn

- Shampooing/ vệ sinh, Giặt thảm

- Dusting/ Lau bụi"

4. Kỹ năng/Khả năng/ Skills

- Năng lực chung/ General skills:

Tư duy Logic

Tự nghiên cứu và học hỏi

Giải quyết vấn đề và Ra quyết định

- Năng lực quản lý/lãnh đạo/ Management/ Leadership skills:

5. Các yêu cầu khác/ Others

Yêu cầu hồ sơ

Ứng tuyển gửi CV 

Liên hệ: Ms. Tuệ Anh - 0987127097

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Tầng 10, Thành Công Tower, 79 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • https://thefive.vn/
  • The Five- thương hiệu nghỉ dưỡng do TCG Land đầu tư với chuỗi cơ sở được đặt trên nhiều miền tổ quốc, mục tiêu của The Five là mang lại những trải nghiệm mang tính cá nhân hóa theo dịch vụ đẳng cấp 5* quốc tế. Nền tảng hoạt động của the Five dựa trên sự thỏa mãn của khách hàng và sự thỏa mãn của từng cá nhân trong tổ chức tạo sự gắn kết chặt chẽ, không thể tách rời. The Five tự tin trở thành nhà cung cấp dịch vụ Khách sạn, Nghỉ dưỡng độc đáo, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo