Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
31650 1

Chuyên viên Kinh doanh cơ sở/ Sales Executive at property

  • Hạn nộp: 10/12/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

VAI TRÒ & MỤC TIÊU/ Main functions & Objectives

- Quản lý hoạt động bán hàng, được duyệt hàng năm và định kỳ và đạt được mục tiêu/vượt chỉ tiêu kinh doanh và chiến lược đề ra cho cơ sở kinh doanh.

Managing sales activities to achieve/exceed sales target and strategy set for property.

NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM (Key Objectives)

• Đề xuất chiến lược, kế hoạch bán hàng & marketing cho cơ sở kinh doanh.

Propose strategy, plan of sales & marketing for property.

• Lập kế hoạch và triển khai tìm kiếm, chăm sóc khách hàng hiện tại, mới, tiềm năng để đạt được mục tiêu kinh doanh, đàm phán tỷ lệ tối ưu với khách hàng nhằm đạt được lợi ích của cơ sở kinh doanh.

Sells to new, existing and prospective customers considering goals set forth in the sales strategy, negotiating optimum rate for the benefit of the business

• Triển khai công tác bán hàng và marketing cho toàn bộ mặt hàng, dịch vụ của cơ sở kinh doanh (phối hợp với các bộ phận liên quan).

Sell all facets of the properties.

• Phát triển và đảm bảo tỷ lệ các cuộc gọi bán hàng, gặp gỡ đối tác mục tiêu nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh cụ thể đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh chung của cơ sở.

Develop and maintain a regular pattern of sales calls, meeting with principals of target market to ensure the achievement of particular sales target and relevant to approved sales target of property.

• Thu thập ý kiến khách hàng để nâng cao dịch vụ và điều chỉnh giá bán (nếu có)/

Collect client interviews to enhance services and adjust sales price (if any)"

• Đảm bảo quan hệ tốt với các đối tác liên quan, đơn vị tổ chức sự kiện, các đơn vị du lịch lữ hành, tổ chức tour, vé máy bay, các tổ chức đoàn thể, chính quyền địa phương và các tổ chức liên quan đến công tác kinh doanh của cơ sở.

Ensure good relationships with relevant partners, event organizers, tour agents, travel agents, government authorities, and others to which involve in property's business.

• Thiết lập OKR ngắn hạn và dài hạn. Phối hợp với GM, thiết lập OKRs cho bộ phận.

Set department's OKR’s short term and long term. 

• Các nhiệm vụ khác do GM hoặc Giám đốc vận hành nghỉ dưỡng giao.

Other tasks assigned by GM or Director of Hospitality.

Quyền lợi được hưởng

- Bữa ăn ca/ Meal

- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm/ Health checkup

- Đồng phục theo tiêu chuẩn khách sạn/ Full uniform provided according to hotel standards.

- Đầy đủ chế độ bảo hiểm, có thêm Bảo hiểm sức khỏe/ Full participation in statutory insurance schemes (Social, Health, Unemployment) and additional health insurance.

- Tháng lương thứ 13, service charge/ 13th-month salary, service charge

- Môi trượng trẻ, nặng động, cởi mở, động viên học tập và phát triển nâng cao năng lực/ Young, dynamic, and open working environment that encourages learning and strong interdepartmental support.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ/Qualification: Đại học trở lên

- Chuyên ngành/Falcuty: "Tốt nghiệp chuyên ngành Sales& Marketing, QTKD hoặc các ngành tương tự/ Bachelor’s degree or Diploma in Sales & Marketing, Hotel Management, Business Administration, or related field preferred.

- Yêu cầu về chứng chỉ/Certificate:

- Ngoại ngữ/Foreign language: Cấp độ 4 (Toeic 650-850 hoặc tương đương) - Có khả năng hiểu & giao tiếp tiếng Anh Tốt

- Tin học văn phòng/ Office software: Thành thạo tin học văn phòng, phần mềm khách sạn

- Ưu tiên/ Priority to:

2. Kinh nghiệm/ Experience

- Kinh nghiệm chuyên môn tối thiểu/ Min. experience: 2 years năm trong lĩnh vực/ Sector:

- Bắt buộc/Ưu tiên/Compulsory/ priority: Có kinh nghiệm về Sales phòng Khách sạn hoặc Căn hộ dịch vụ. Có kinh nghiệm về OTA/ Have experiences about Hotel/Residences and OTA

3. Kiến thức/ Knowledge

- Kiến thức chung/ General knowledge:

Am hiểu lĩnh vực hoạt động ngành quản lý khách sạn/ Knowledge in hospitality industry

- Kiến thức chuyên môn:

- Có kiến thức sâu về áp dụng tiêu chuẩn vận hành của các thương hiệu quốc tế 5*./ Expertise in operation standard application of 5* international brand.

4. Kỹ năng/Khả năng/ Skills

- Năng lực chung/ General skills:

Quản trị các mối quan hệ

Giao tiếp & Truyền thông

Tư duy dịch vụ

- Năng lực quản lý/lãnh đạo/ Management/ Leadership skills:

Lãnh đạo và tạo động lực

Phát triển con người

Tác động và gây ảnh hưởng đến người khác

5. Các yêu cầu khác/ Others

Yêu cầu hồ sơ

Ứng tuyển gửi CV 

Liên hệ: Ms. Tuệ Anh - 0987127097

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Tầng 10, Thành Công Tower, 79 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • https://thefive.vn/
  • The Five- thương hiệu nghỉ dưỡng do TCG Land đầu tư với chuỗi cơ sở được đặt trên nhiều miền tổ quốc, mục tiêu của The Five là mang lại những trải nghiệm mang tính cá nhân hóa theo dịch vụ đẳng cấp 5* quốc tế. Nền tảng hoạt động của the Five dựa trên sự thỏa mãn của khách hàng và sự thỏa mãn của từng cá nhân trong tổ chức tạo sự gắn kết chặt chẽ, không thể tách rời. The Five tự tin trở thành nhà cung cấp dịch vụ Khách sạn, Nghỉ dưỡng độc đáo, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo