Nhân viên Kỹ thuật - Technician
- Hạn nộp: 10/12/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
VAI TRÒ & MỤC TIÊU/ Main functions & Objectives
- Thực hiện công việc được giao / Perform assigned work
- Thực hiện bảo trì dự phòng / Perform preventive maintenance
- Sửa chữa các thiết bị trong khách sạn / Repairing equipment in the hotel
NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM (Key Objectives)
- Bảo trì sửa chữa tất cả các thiết bị trong khách sạn /
Maintenance and repair of all equipment in the hotel
- Xử lý các lỗi kỹ thuật và hỗ trợ kỹ thuật khi có yêu cầu của khách /
Handle technical errors and provide technical support when requested by customers
- Thực hiện bảo trì dự phòng thiết bị theo kế hoạch và yêu cầu của trưởng bộ phận /
Perform preventive maintenance of equipment as planned and requested by the department head
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận và giám sát /
Perform other tasks as required by the department head and supervisor"
- Kiểm tra, ghi check list đảm bảo hệ thống hoạt động tốt /
Check and record the check list to make sure the system works well
Quyền lợi được hưởng
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm/ Health checkup
- Đồng phục theo tiêu chuẩn khách sạn/ Full uniform provided according to hotel standards.
- Đầy đủ chế độ bảo hiểm, có thêm Bảo hiểm sức khỏe/ Full participation in statutory insurance schemes (Social, Health, Unemployment) and additional health insurance.
- Tháng lương thứ 13, service charge/ 13th-month salary, service charge
- Môi trượng trẻ, nặng động, cởi mở, động viên học tập và phát triển nâng cao năng lực/ Young, dynamic, and open working environment that encourages learning and strong interdepartmental support.
Yêu cầu công việc
- Chuyên ngành/Falcuty: Kỹ thuật điện, điện lạnh, điện tử, cơ khí ....
- Yêu cầu về chứng chỉ/Certificate:
- Ngoại ngữ/Foreign language:
- Tin học văn phòng/ Office software:
- Ưu tiên/ Priority to:
2. Kinh nghiệm/ Experience
- Kinh nghiệm chuyên môn tối thiểu/ Min. experience: 1 năm trong lĩnh vực/ Sector: Khách sạn, khu căn hộ, tòa nhà ...
- Kinh nghiệm quản lý tối thiểu/ Min. management experience : năm ở các vị trí quản lý
- Bắt buộc/Ưu tiên/Compulsory/ priority: Đã từng giữ cương vị trưởng nhóm/quản lý là một lợi thế/ Prefer ever work as leader in hospitality is an advantage
3. Kiến thức/ Knowledge
- Kiến thức chung/ General knowledge:
Có kiến thức về quản lý nhân sự
Có kiến thức về xử lý tình huống
Quản lý vận hành hệ thống
- Kiến thức chuyên môn:
Có kiến thức chuyên sâu về các hệ thống kỹ thuật như điện, điện tử, điện lạnh, cấp thoát nước, lọc nước....."
4. Kỹ năng/Khả năng/ Skills
- Năng lực chung/ General skills:
Tư duy Logic
Tự nghiên cứu và học hỏi
Giải quyết vấn đề và Ra quyết định
- Năng lực quản lý/lãnh đạo/ Management/ Leadership skills:
5. Các yêu cầu khác/ Others
Yêu cầu hồ sơ
Liên hệ: Ms. Tuệ Anh - 0987127097
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 100 - 499
Tầng 10, Thành Công Tower, 79 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
-
https://thefive.vn/
The Five- thương hiệu nghỉ dưỡng do TCG Land đầu tư với chuỗi cơ sở được đặt trên nhiều miền tổ quốc, mục tiêu của The Five là mang lại những trải nghiệm mang tính cá nhân hóa theo dịch vụ đẳng cấp 5* quốc tế. Nền tảng hoạt động của the Five dựa trên sự thỏa mãn của khách hàng và sự thỏa mãn của từng cá nhân trong tổ chức tạo sự gắn kết chặt chẽ, không thể tách rời. The Five tự tin trở thành nhà cung cấp dịch vụ Khách sạn, Nghỉ dưỡng độc đáo, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.
Thông tin liên hệ
-
Phòng nhân sự - The Five Văn phòng chính
-


Zalo