Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
31650 1

Hành lý kiêm Fitness/ Bellman cum Fitness

  • Hạn nộp: 30/12/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

VAI TRÒ & MỤC TIÊU/ Main functions & Objectives

• Chịu trách nhiệm về khu vực quầy lễ tân và các hoạt động liên quan đến nhận phòng/trả phòng, xếp phòng, khai báo tạm trú cho khách,/Responsible for the reception area and activities related to check-in/check-out, room arrangement, temporary residence declaration for guests

• Hỗ trợ khách về các nhu cầu khách như đặt xe, tour, vé.../ Assist guest with other inquiries such as transportation, tour...

• Phối hợp tốt với các bộ phận để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng theo tiêu chuẩn của khách sạn/Coordinate well with other departments to bring the best service to guests according to hotel standards

NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM (Key Objectives)

1. Chào đón tất cả khách tại lối vào sảnh , chào hỏi phù hợp với thời gian trong ngày một cách thân thiện và hiếu khách, đồng thời lưu ý các khách hàng quen và ở dài hạn dể sử dụng tên khách/•Welcome guests at the main entrance to the lobby, offering the greeting appropriate to the time of day taking particular note of repeat guests, long staying guests and use guest name.

2. Nắm vững thông tin về khách sạn và khu vực xung quanh để cung cấp cho khách/ Maintains goof knowledge of hotel and surrounding information."

3. Sẵn sàng hỗ trợ khách, đồng nghiệp và du khách khi được yêu cầu/Willing to assist guest, colleagues and visitors.

4. Đảm bảo việc giao nhận hành lý của khách một cách hiệu quả và kịp thời/Ensure collection and delivery of guest luggage in an efficient and timely manner.

5. Schedule fitness, sport and recreation activities

6. Attend group and function rundown meetings to ensure inclusion of appropriate recreation activities

7.Market and promote fitness, sport and recreation activities

8. Handle all requests regarding fitness, sport and recreation activities

9. Demonstrate advanced knowledge of the general principles of fitness and training, concepts of health and the effects of exercise on the human body

10. 'Demonstrate advanced knowledge of the general principles of nutrition and influence on the performance of exercise activities

11. Trace relevant statistic about innovative fitness, sport and recreation activities with a view to implement

12. Assist departments in developing attitudes of health and well-being of staff through fitness, sport and recreation programs

13. Select and maintain a range of fitness activities and equipment

14. Teach a multitude of exercise techniques from a variety of fitness scenarios

15. Program exercises for individual guests as requested

Quyền lợi được hưởng

- Bữa ăn ca/ Meal

- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm/ Health checkup

- Đồng phục theo tiêu chuẩn khách sạn/ Full uniform provided according to hotel standards.

- Đầy đủ chế độ bảo hiểm, có thêm Bảo hiểm sức khỏe/ Full participation in statutory insurance schemes (Social, Health, Unemployment) and additional health insurance.

- Tháng lương thứ 13, service charge/ 13th-month salary, service charge

- Môi trượng trẻ, nặng động, cởi mở, động viên học tập và phát triển nâng cao năng lực/ Young, dynamic, and open working environment that encourages learning and strong interdepartmental support.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ/Qualification: trung cấp trở lên

- Chuyên ngành/Falcuty:

- Yêu cầu về chứng chỉ/Certificate: Tốt nghiệp chuyên ngành khách sạn/tiếng anh

- Ngoại ngữ/Foreign language:

- Tin học văn phòng/ Office software: Word, Excel, mail; PMS-Opera

- Ưu tiên/ Priority to: Opera

2. Kinh nghiệm/ Experience

- Kinh nghiệm chuyên môn tối thiểu/ Min. experience: 1 năm trong lĩnh vực/ Sector:

- Bắt buộc/Ưu tiên/Compulsory/ priority: Có kinh nghiệm về sử dụng Opera/ Prefer Opera experience is an advantage

3. Kiến thức/ Knowledge

- Kiến thức chung/ General knowledge:

Có kiến thức chuyên ngành về dịch vụ khách hàng/Good knowledge of hospitality

- Kiến thức chuyên môn:

Có kiến thức kinh nghiệm về văn phòng và hệ thống quản lý của lễ tân/Proficient in the use of Microsoft Office and Front Office System

4. Kỹ năng/Khả năng/ Skills

- Năng lực chung/ General skills:

Tư duy Logic

Tự nghiên cứu và học hỏi

Giải quyết vấn đề và Ra quyết định

5. Các yêu cầu khác/ Others

Yêu cầu hồ sơ

Ứng tuyển gửi CV 

Liên hệ: Ms. Trà My - 0941015543

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Tầng 10, Thành Công Tower, 79 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • https://thefive.vn/
  • The Five- thương hiệu nghỉ dưỡng do TCG Land đầu tư với chuỗi cơ sở được đặt trên nhiều miền tổ quốc, mục tiêu của The Five là mang lại những trải nghiệm mang tính cá nhân hóa theo dịch vụ đẳng cấp 5* quốc tế. Nền tảng hoạt động của the Five dựa trên sự thỏa mãn của khách hàng và sự thỏa mãn của từng cá nhân trong tổ chức tạo sự gắn kết chặt chẽ, không thể tách rời. The Five tự tin trở thành nhà cung cấp dịch vụ Khách sạn, Nghỉ dưỡng độc đáo, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo