THANH HÓA - TRƯỞNG BỘ PHẬN KINH DOANH VÀ MARKETING
- Hạn nộp: 31/12/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Quản lý, điều hành
Trưởng ca/ Giám sát
12/11/2025 09:27
Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch công việc và triển khai trong phạm vi phụ trách.
- Kiểm soát việc thực hiện kế hoạch, đảm bảo mục tiêu đề ra.
- Xây dựng và thực hiện ngân sách hoạt động; đề xuất chỉ tiêu doanh thu trình Ban Lãnh đạo phê duyệt.
2. Quản lý nhân sự
- Tham gia xây dựng cơ cấu tổ chức, định biên, mô tả công việc và chính sách nhân sự liên quan.
- Thực hiện tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự dưới quyền.
- Đánh giá định kỳ hiệu quả làm việc và chất lượng nhân sự; đảm bảo tuân thủ nội quy, quy chế.
3. Vận hành & Quy trình
- Xây dựng, cập nhật quy trình, quy chế làm việc và cơ chế phối hợp các bộ phận.
- Tổ chức triển khai và kiểm soát việc tuân thủ quy định, quy trình tại cơ sở.
- Nhận diện, phòng ngừa và kiểm soát rủi ro trong hoạt động.
4. Kinh doanh – Marketing – Khách hàng
- Đề xuất sản phẩm/dịch vụ, chương trình bán hàng và chính sách kinh doanh theo định hướng mục tiêu doanh thu.
- Đề xuất và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng trước – trong – sau trải nghiệm dịch vụ.
- Tiếp nhận, xử lý phản hồi khách hàng và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Quản lý hình ảnh thương hiệu (biển bảng, POSM) và hoạt động marketing tại cơ sở; đề xuất nâng cấp khi cần.
- Quản lý và khai thác database khách hàng hiệu quả.
5. Phối hợp & Công việc khác
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo hoạt động chung hiệu quả.
- Hiểu biết về đặc trưng địa phương để vận dụng trong kinh doanh và dịch vụ khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Tháng lương 13++ tùy theo tình hình kinh doanh & Đánh giá năng lực
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Sử dụng dịch vụ nội bộ, thưởng ngày lễ, quà lễ/sinh nhật/kỷ niệm…
- Đóng bảo hiểm theo quy định: BHYT, BHXH, BHTN theo luật Lao động Việt Nam
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp trong và ngoài công ty, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ và phát triển toàn diện.
- Môi trường làm việc năng động, khuyến khích đóng góp ý kiến cho sự phát triển chung, hướng tới phát triển toàn diện
- Chỗ ở miễn phí cho CBNV ở xa
- Cơm trưa/chiều
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 04 năm làm việc tại vị trí tương đương trong lĩnh vực kinh doanh du lịch nghỉ dưỡng, Resort, khách sạn.
- Có kiến thức chuyên môn về nghiên cứu thị trường, quản trị thương hiệu.
- Am hiểu về chế độ chính sách và các quy định của pháp luật về thị trường, thương hiệu trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, thuyết trình
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng dẫn dắt đội ngũ
- Kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel….: Thành thạo
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 1.000 - 4.999
Số 24, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
-
-
https://flamingoholdings.vn/quan-ly-van-hanh-flamingo-hospitality-fhg-at4
- Flamingo Hospitality Management là công ty thành viên của Flamingo Holdings; - Chịu trách nhiệm vận hành và quản lý hệ thống các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích 5 sao của các quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp thuộc hệ thống Flamingo; - Hộ chiếu nghỉ dưỡng All In Passport Diamond giúp khách hàng tận hưởng miễn phí và giảm giá không giới hạn 156 tiện ích đẳng cấp quốc tế trong suốt 365 ngày/năm trên toàn bộ hệ thống Flamingo Holdings; - Flamingo Hospitality Management đạt 17 giải thưởng danh giá hàng đầu thế giới về Dịch vụ - Điểm đến;
Thông tin liên hệ
-
Phòng Tuyển dụng - Phòng Tuyển dụng
-


Zalo