Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
- Hạn nộp: 30/11/2025
- Mức lương: 14.000.000đ - 17.000.000đ
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Hành chính, nhân sự
Nhân viên
12/11/2025 14:32
Mô tả công việc
1. Quản lý hồ sơ nhân sự chuyên ngành Hospitality
- Lập, lưu trữ và cập nhật hồ sơ nhân viên theo tiêu chuẩn khách sạn/resort/club: FO, Housekeeping, Concierge, F&B, Security, Kỹ thuật
- Quản lý dữ liệu nhân sự trên hệ thống, theo dõi biến động, thăng cấp, thử việc, kỷ luật và đánh giá năng lực nhân viên
- Đảm bảo hồ sơ đầy đủ, tuân thủ pháp luật và chuẩn mực vận hành Hospitality
- Quản lý hồ sơ lao động là người nước ngoài.
2. Tuyển dụng và Onboarding cho môi trường khách sạn/resort/club
- Triển khai tuyển dụng cho các bộ phận, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm dịch vụ khách hàng
- Phối hợp cùng quản lý bộ phận thực hiện phỏng vấn, đánh giá kỹ năng phục vụ, tác phong đồng phục, grooming
- Thực hiện chương trình hội nhập (Onboarding): hướng dẫn văn hóa khách sạn/resort/club, quy trình dịch vụ, tiêu chuẩn phục vụ khách hàng.
3. Chấm công, lương thưởng & phúc lợi
- Theo dõi chấm công, ca làm việc, nghỉ phép, tăng ca và phụ cấp cho nhân viên
- Phối hợp với kế toán để đảm bảo tính lương chính xác cho các bộ phận có giờ làm linh hoạt (Housekeeping, F&B, Security)
- Quản lý BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi theo quy định pháp luật, quy định của công ty và đặc thù của ngành Hospitality.
4. Hành chính văn phòng & vận hành chuyên môn
- Quản lý văn phòng phẩm, đồng phục, trang thiết bị và môi trường làm việc; đảm bảo chuẩn mực về hình ảnh và tác phong nhân viên khách sạn/resort/club
- Hỗ trợ các thủ tục pháp lý, giấy phép vận hành, an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy, vệ sinh, cảnh quan tại các dự án
- Theo dõi và hỗ trợ đảm bảo chuẩn vận hành khách sạn/resort/club, phối hợp cùng Ban quản lý vận hành các dự án.
5. Quan hệ nhân viên & sự kiện nội bộ
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ nhân viên về chính sách, chế độ, quy trình nội bộ
- Tổ chức các chương trình gắn kết nhân viên: đào tạo nâng cao dịch vụ, team building, kỷ niệm nội bộ, giúp duy trì văn hóa dịch vụ chuyên nghiệp.
6. Phối hợp vận hành & chuẩn mực dịch vụ
- Đảm bảo hoạt động hàng ngày của nhân viên đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ
- Hỗ trợ kiểm tra, giám sát tác phong, đồng phục, grooming, thái độ phục vụ khách hàng
- Làm đầu mối liên lạc giữa nhân viên và quản lý, giải quyết kịp thời các vấn đề nhân sự và vận hành
- Thực hiện các công việc khác theo trưởng bộ phận phân công.
Quyền lợi được hưởng
1. Mức lương : 14.000.000 - 17.000.000 VND
2. Đóng BHXH BHYT BHTN sau khi kết thúc thử việc
3. Hưởng tháng lương thứ 13
4. Nghỉ phép , nghỉ lễ tết theo quy định
5. Hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty.
V. Thời gian & Địa điểm làm việc
Thời gian: 8:30-17:30 Từ Thứ 2 đến sáng thứ 7 nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật hàng tuần
Địa điểm: Khu đô thị Ecopark hoặc Long Biên, Hà Nội
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp đại học/cao đẳng (ưu tiên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị khách sạn, Kinh tế, …).
2. Am hiểu luật lao động, BHXH, BHYT, BHTN
3. Kinh nghiệm quản lý nhân sự trong ngành khách sạn, nhà hàng là lợi thế
4. Kỹ năng giao tiếp, tổ chức, quản lý thời gian và xử lý tình huống
5. Thành thạo tin học văn phòng
6. Tiếng anh giao tiếp cơ bản
7. Có thể đi công tác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận cho từng thời điểm.
Yêu cầu hồ sơ
- Curriculum Vitae (CV)/Resume
- Copy of Citizen ID Card
- Photocopy of Birth Certificate
- Health Check Certificate issued by a district-level medical center or higher, or large-scale private clinics (valid within the last 6 months)
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Thông tin liên hệ
-
Ms Xuyến
-


Zalo