Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
28853 1

Nhân viên Kinh Doanh - Sales Executive/TA

  • Hạn nộp: 30/11/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Tìm kiếm khách hàng mới cho hệ thống khách sạn

- Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng cho khách sạn bao gồm khách thuê phòng và F&B

- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu của khách sạn để giới thiệu các dịch vụ, chương trình ưu đãi.

- Gửi thông tin dịch vụ qua mail để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hồi từ khách.

- Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các dịch vụ của khách sạn.

- Phát triển và duy trì liên lạc với các công ty, người lập kế hoạch hội nghị và hội thảo, công ty lữ hành, hãng hàng không...

- Trực tiếp tư vấn, hỗ trợ cho môi giới và khách xem phòng

- Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ.

- Đi công tác khi cần thiết để quảng bá khách sạn và phát triển doanh nghiệp tiềm năng

- Duy trì liên lạc thường xuyên với các khách sạn địa phương trong khu vực của bạn và văn phòng đặt phòng khu vực

- Giám sát công việc hiện tại và đưa ra ý kiến vào các cuộc họp chiến lược bán hàng để tối đa hóa doanh nghiệp

- Phát triển doanh nghiệp hiện tại cũng như theo đuổi các khách hàng tiềm năng sẽ phát triển doanh nghiệp

- Đánh giá dữ liệu bán hàng và tiếp thị

- Hỗ trợ chuẩn bị các sản phẩm và dịch vụ mới

- Hỗ trợ đánh giá các hoạt động bán hàng và tiếp thị

- Phân tích cơ cấu bán hàng và tác động có thể xảy ra đối với mục tiêu của khách sạn

- Thực hiện chỉ đạo từ Giám đốc bán hàng và tiếp thị và Quản lý trực tiếp

- Làm việc với cấp trên trong việc chuẩn bị và quản lý ngân sách của Bộ phận

- Lập kế hoạch kinh doanh ngắn, trung và dài hạn cho mảng/thị trường phụ trách

- Chủ động liên hệ, gặp gỡ với các khách đang sử dụng dịch vụ để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.

- Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng

- Mời khách hàng tiềm năng đến trãi nghiệm dịch vụ khách sạn

- Theo dõi xu hướng, thói quen tiêu dùng để đưa ra chính sách giá mới phù hợp với nhu cầu.

- Chủ động gửi các thông tin ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng cũ để thuyết phục họ sử dụng lại dịch vụ của khách sạn.

- Phải luôn kiểm tra tình trạng phòng, dịch vụ cung cấp hiện có của Công Ty nhằm xử lý kịp thời các phản ánh của khách về chất lượng sản phẩm, cũng như chất lượng dịch vụ sau đó báo cáo đến cấp quản lý và các bộ phận liên quan để kịp thời giải quyết

- Cập nhật và gửi hợp đồng cho các công ty Travel agent, Corporate và khách dài hạn của công ty thuộc thị trường/mảng phụ trách (nếu có)

- Sau khi đã chốt hợp đồng với khách, nhân viên kinh doanh phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện hợp đồng, đảm bảo các yêu cầu của khách và công ty đôi tác

- Giám sát quá trình triển khai hợp đồng, chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được những giá trị tốt nhất.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan khắc phục nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách.

- Theo dõi và xác nhận booking, nhập booking và theo dõi công nợ

- Cập nhật danh sách khách hàng thường xuyên

- Thăm hỏi, tăng quà cho booker, công ty ( nếu có)

- Theo dõi quá trình check out, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ

- Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết và tri ân khách hàng.

- Liên kết cùng các bộ phận khác trong khách sạn nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.

- Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khi được khách sạn tạo điều kiện.

- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.

- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý

- Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Lương cơ bản + Hoa hồng doanh số theo từng hợp đồng thành công.

- Thưởng hiệu suất kinh doanh, KPIs

- Tham gia đầy đủ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định.

- Môi trường làm việc năng động, có cơ hội thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm Kinh doanh.

- Được Off chiều thứ 7 và ngày chủ nhật

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn, Marketing hoặc liên quan.

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng.

- Có mối quan hệ với hệ thống đại lý du lịch, công ty lữ hành là lợi thế.

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.

- Nhanh nhạy, linh hoạt, xử lý tình huống tốt.

- Ngoại hình khá, có thể di chuyển ngoài công ty để gặp khách/đối tác.

- Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng cơ bản Excel, Google Sheet, Zalo OA, Fanpage, v.v.

Yêu cầu hồ sơ

Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ cá nhân bao gồm:

01 bản Sơ yếu lý lịch có sao y.

01 bản sao y công chứng Thẻ căn cước công dân.

01 bản sao y công chứng bằng cấp và chứng chỉ (nếu có).

01 Giấy khám sức khoẻ bản chính.

01 tấm hình thẻ 3x4.

Số tài khoản ngân hàng Vietinbank.

Bằng cấp liên quan.

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • 219/8 Ngô Tất Tố, Phường 22, quận Bình Thạnh, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://kunkinapartment.com
  • KunKin Luxury Apartment nằm trong top 5 kinh doanh dịch vụ Căn hộ cho thuê của Thành Phố Hồ Chí Minh, luôn khẳng định giá trị và sự an toàn cho khách lưu trú. Một không gian ấm áp, tĩnh lặng, môi trường xanh, sạch và các tiên ích kèm theo, nâng tầm chất lượng cuộc sống tai phố đô thị phồn vinh nhất cả nước, đã tạo nên sự khác biệt của KunKin.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo