Trưởng phòng truyền thông (Marketing)
- Hạn nộp: 30/12/2025
- Mức lương: 30 - 40 triệu
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Kinh doanh & tiếp thị
18/11/2025 14:19
Mô tả công việc
• Xây dựng chiến lược thương hiệu (brand positioning) ngắn – trung – dài hạn.
• Thiết lập mục tiêu marketing phù hợp với chiến lược kinh doanh (Brand Awareness – Traffic – Conversion).
• Lập ngân sách marketing (Budget) hàng quý/năm và kiểm soát chi tiêu trong hạn mức OPEX được phê duyệt.
2. Triển khai chiến dịch marketing:
• Lên kế hoạch và tổ chức triển khai các chiến dịch marketing theo từng giai đoạn: launching, lễ hội, khuyến mãi, chiến dịch mới…
• Quản lý nội dung và hình ảnh truyền thông: digital, offline, POSM, PR.
• Đảm bảo thông điệp và hình ảnh nhất quán trên tất cả các kênh truyền thông.
3. Digital marketing C kênh online:
• Quản lý các kênh social media (Facebook, TikTok, Instagram, Zalo OA…).
• Triển khai các hoạt động quảng cáo trả phí (Facebook Ads, Google Ads…).
• Tối ưu hóa nội dung digital để tăng tương tác, chuyển đổi và tạo doanh thu.
• Phối hợp các nền tảng đặt món online (GrabFood, ShopeeFood, Baemin...) để tăng đơn hàng.
4. Quản trị thương hiệu:
• Quản lý hình ảnh thương hiệu tại điểm bán, nhận diện thương hiệu (Brand guideline).
• Đảm bảo trải nghiệm thương hiệu đồng nhất tại tất cả điểm chạm: online – offline – nhà hàng.
• Giám sát phản hồi từ khách hàng, phối hợp vận hành C chăm sóc khách hàng để bảo vệ uy tín thương hiệu.
5. Phát triển sản phẩm (Product Marketing):
• Phối hợp với Bếp/Khối vận hành phát triển sản phẩm mới: thử món – định vị – đặt giá – truyền thông.
• Thực hiện xây dựng thực đơn: tối ưu thực đơn, chi phí thực phẩm, lên giá bán hợp lý.
• Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ, hành vi người tiêu dùng để đưa ra đề xuất cải tiến thực đơn, combo, định vị giá.
6. Nghiên cứu thị trường C khách hàng:
• Khảo sát khách hàng định kỳ, phân tích dữ liệu khách hàng (độ tuổi, sở thích, mức chi tiêu…).
• Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng, tạo khách hàng trung thành (CRM, Loyalty).
• Theo dõi xu hướng thị trường FCB để cập nhật chiến lược phù hợp.
7. Quản lý đội ngũ C quy trình nội bộ:
• Xây dựng cơ cấu đội ngũ marketing: nội dung, digital, thiết kế, event, CRM...
• Đào tạo, phát triển năng lực nhân viên theo chuyên môn.
• Thiết lập quy trình phối hợp giữa Marketing và các phòng ban (Vận hành, Bếp, HR, Kế toán...).
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp ăn trưa
- Phúc lợi: Đóng BHXH, BHYT, BHTN, các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty.
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị đầy đủ cho công việc.
- Tham gia đầy đủ các chính sách theo Quy định của Công ty, nghỉ phép năm, thưởng các ngày lễ lương tháng thứ 13, thưởng lễ tết theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Môi trường chuyên nghiệp, có lộ trình đào tạo và phát triển.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.
- Tối thiểu 1–2 năm ở vị trí tương đương (yêu cầu đã từng làm ở doanh nghiệp có quy mô lớn, ngành nhà hàng - khách sạn);
- Ngoại hình ưa nhìn
- Khả năng giao tiếp tốt
- Tính kỷ luật cao, xử lý tình huống nhanh, không ngại việc
- Có khả năng chịu được áp lực, làm việc nhóm
- Có kinh nghiệm là 1 lợi thế, có ngoại ngữ
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch: công chứng (còn hiệu lực pháp lý) của người lao động
- Căn cước công dân: công chứng (còn hiệu lực pháp lý) của người lao động
- Giấy khám sức khỏe: khám tại các phòng khám, bệnh viện đạt chuẩn VSATTP
- Bản sao công chứng văn bằng, chứng chỉ (nếu có)
- Và các thủ tục hành chính khác theo quy định pháp luật, công ty yêu cầu
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 100 - 499
LK 01-02 lô 07, P. Hồng Tiến, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
Lĩnh vực Dịch vụ lưu trú/Nhà hàng/Khách sạn/Du lịch Ra đời bên Hồ Gươm – nơi giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, CG Global là hệ sinh thái nhà hàng mang đậm bản sắc Việt, nơi mỗi thương hiệu là một lát cắt tinh tế của văn hoá ẩm thực – được kể lại bằng món ăn, không gian và trải nghiệm đầy cảm xúc. Chúng tôi không theo đuổi tốc độ hay quy mô, mà chọn một hành trình sâu sắc và vững vàng: gìn giữ, tái hiện, rồi nâng tầm ẩm thực Việt bằng sự tử tế, chuẩn mực và tư duy hiện đại. CG Global tin rằng, nếu làm đúng và đủ sâu, ẩm thực Việt sẽ chạm tới trái tim thực khách – không chỉ trong nước, mà trên toàn thế giới. Giá trị cốt lõi: 1. Với khách hàng: Chúng tôi mang đến những trải nghiệm ẩm thực được chăm chút từ hương vị đến cảm xúc – nơi món ăn không chỉ ngon, mà còn gợi nhớ, gợi thương, gợi niềm tự hào về văn hoá Việt. 2. Với cộng sự: Chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc minh bạch, gắn bó và có định hướng phát triển – nơi mỗi thành viên đều được khơi mở tiềm năng, giữ lửa nghề và cùng nhau tạo ra những giá trị bền vững. 3. Với đối tác: Chúng tôi đồng hành trên tinh thần minh bạch, cam kết và bền vững – cùng nhau phát triển những giá trị thật, có chiều sâu và xứng đáng được lan toả. 4. Với cộng đồng: Chúng tôi mong muốn góp phần gìn giữ tinh hoa ẩm thực Việt và lan toả những trải nghiệm giàu cảm xúc – góp tiếng nói hiện đại vào hành trình bảo tồn di sản văn hoá dân tộc. Những thương hiệu mang dấu ấn riêng trong hệ sinh thái CG Global: • Cầu Gỗ Vietnamese Cuisine Nơi món Việt được phục vụ như một trải nghiệm văn hoá tinh tế. • Hoàng Thành Quán Nơi mỗi món là một lát cắt chân thực của xứ miệt vườn mộc mạc, gần gũi và chân chất • Cơm Niêu Ngói Xưa Nơi mỗi món ăn đều gợi hương vị thương thuộc của bữa cơm miền Trung - Nam đượm đà mạ nấu. CG Global là nơi quy tụ những con người hiểu nghề, yêu nghề và có khát vọng góp phần nâng tầm ẩm thực Việt bằng tư duy hệ thống và trái tim đủ đầy. Chúng tôi mong muốn xây dựng một môi trường làm việc giàu cảm hứng, phúc lợi vững vàng và cơ hội phát triển rõ ràng – để mỗi cộng sự, dù ở tuyến đầu vận hành hay khối văn phòng, đều có thể tự hào đồng hành trong hành trình đưa bản sắc Việt vươn xa một cách xứng đáng.
Thông tin liên hệ
-
Nhân Sự - HRM
-


Zalo