Nhân viên Phát triển người chơi tiếng Hàn/ Trung/Nhật - VIP Host (thu nhập lên đến 20tr)
- Hạn nộp: 20/12/2025
- Mức lương: 15.000.000đ - 20.000.000đ
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
• Trực tiếp tiếp đón, giao tiếp và chăm sóc khách hàng VIP (Hàn Quốc, Trung quốc, Nhật bản …) đảm bảo trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp và chuyên nghiệp.
• Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách VIP, nắm rõ thói quen và sở thích để tư vấn dịch vụ phù hợp.
• Giới thiệu đến khách về các chương trình khuyến mãi, sự kiện, dịch vụ mới của CLB.
• Phối hợp với các bộ phận khác (lễ tân, bar, an ninh…) để đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của khách.
• Nắm rõ, quản lý và cập nhật theo dõi thông tin của khách VIP để chăm sóc tinh tế, phù hợp .
• Hợp tác chặt chẽ với người giám sát/quản lý sàn để tìm kiếm thành viên mới, nhận ra VIP tiềm năng mới và duy trì lòng trung thành của họ bằng cách đưa ra các ưu đãi và đãi ngộ đặc biệt.
• Có kiến thức đầy đủ về hệ thống quản lý thành viên. Xử lý việc đăng ký thành viên, giải thích đầy đủ chương trình thành viên cho thành viên mới.
• Xử lý tất cả các đơn đăng ký từ các thành viên tiềm năng. Nhập và cập nhật sau đó khi cần thiết thông tin chi tiết về thành viên vào hệ thống quản lý thành viên. Liên tục cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng dưới dạng tệp excel để lưu trữ an toàn và ưu tiên cũng như các mục đích khác.
• Cung cấp thông tin về tiện ích, chương trình khuyến mãi một cách ngắn gọn.
• Dự đoán nhu cầu của khách hàng và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
• Phân tích dữ liệu để xác định câu trả lời cho các câu hỏi của khách hàng về điểm tích lũy, lợi ích, quyền lợi khuyến mại...
• Giữ liên lạc với khách hàng thông qua nhiều kênh khác nhau như gọi điện thoại, email, SMS, mạng xã hội…
• Quảng bá Câu lạc bộ như quảng cáo và giải thích mọi hoạt động khuyến mãi cho khách hàng, gửi tin nhắn SMS tới thành viên khi Câu lạc bộ có hoạt động khuyến mãi…
• Lập, quản lý, phát hành, báo cáo các voucher khuyến mãi đến khách hàng theo danh sách đã được ban lãnh đạo xác nhận.
• Xử lý các chương trình khuyến mãi của Câu lạc bộ như rút thăm trúng thưởng, voucher…
Quyền lợi được hưởng
• Lương gross 15 triệu + TIP (tổng thu nhập lên đến 20 triệu tùy theo tip), phụ cấp phụ cấp ca đêm, thưởng,..
• Chế độ bảo hiểm sau thời gian thử việc theo quy định
• Cấp phát đồng phục và ăn ca theo quy định của Công ty;
• Chế độ 6 ngày nghỉ trên tháng
• Cơ hội nâng cao kỹ năng làm việc và phát triển bản thân.
• Môi trường làm việc văn minh lịch sự, trẻ trung cùng nhau hướng đến mục tiêu chung;
• Các chế độ và phúc lợi khác theo đúng Luật Lao động;
Yêu cầu công việc
• Nữ, tuổi từ 25 – 30;
• Thành thạo tiếng Hàn, ưu tiên đa ngoại ngữ hoặc ứng viên có kinh nghiệm giao tiếp với khách Hàn VIP.
• Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành Marketing, Du lịch – Khách sạn, Ngôn ngữ Hàn hoặc các ngành liên quan.
• Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt.
• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ cao cấp.
• Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và chăm sóc khách hàng tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 25 - 99
83A Lý Thường Kiệt, P. Cửa Nam, TP. Hà Nội
-
Câu lạc bộ Golden Dragon E- Gaming Club- tại khách sạn Movenpick Hà Nội
Thông tin liên hệ
-
Ms. Hà
-


Zalo