RESTAURANT SUPERVISOR (GIÁM SÁT NHÀ HÀNG)
- Hạn nộp: 20/12/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Làm theo ca
Ẩm thực
Trưởng ca/ Giám sát
20/11/2025 11:05
Mô tả công việc
Chia ca làm việc, kiểm tra tác phong đồng phục, kỹ năng phục vụ của nhân viên bộ phận nhà hàng.
Nhận yêu cầu từ các bộ phận và phân công công việc cho các nhân viên chuyên trách.
Theo dõi các hoạt động chuẩn bị đầu ca làm việc của nhân viên, đánh giá chất lượng công việc thực hiện.
Đảm bảo các khâu chuẩn bị đã sẵn sàng trước khi phục vụ khách hàng.
Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn phục vụ của khách sạn – nhà hàng, khách hàng được hài lòng.
Linh hoạt điều động nhân viên hỗ trợ làm việc khi đông khách.
Hỗ trợ quy trình setup và phục vụ khách hàng.
Giải quyết các yêu cầu, sự cố, phàn nàn của khách hàng.
Tiếp nhận các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết thỏa đáng để khách hài lòng.
Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong quá trình phục vụ, thanh toán theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn – nhà hàng.
Tiếp nhận các thông tin góp ý và triển khai thực hiện khi được thông qua để cải thiện chất lượng phục vụ.
Trực tiếp đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới theo tiêu chuẩn của khách sạn – nhà hàng.
Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ quá trình làm việc. (Vệ sinh, bảo quản đúng nơi quy định, định kỳ bảo trì, bảo dưỡng…).
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công.
Quyền lợi được hưởng
- Tăng lương định kỳ theo Quy định của công ty
- Thưởng Chế độ thâm niên theo Quy định của công ty
- Cơ hội thăng tiến cao.
- Khen thưởng tuần / tháng / năm và khi có đóng góp xây dựng Công ty.
- Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật..
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định và Bảo hiểm sức khoẻ cho nhân viên theo chế độ của công ty
Cơ hội:
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
- Thu nhập hấp dẫn và tương xứng với năng lực
- Tiếp cận mô hình kinh doanh hiện đại.
- Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thu nhập ổn định và các chế độ phúc lợi cạnh tranh.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí giám sát tại nhà hàng, khách sạn từ 3 sao trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
- Kỹ năng quản lý đội nhóm, điều phối công việc hiệu quả.
- Tinh thần trách nhiệm cao, thái độ chuyên nghiệp, thân thiện.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh khá .
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
22 Tạ Hiện - Hoàn Kiếm - Hà Nội
-
-
https://lamejorhotel.com/
“La Mejor” trong tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là điều tốt nhất. Đó cũng là tiêu chí chất lượng dịch vụ mà chúng tôi luôn thực hiện và phát huy. Thái độ phục vụ chỉn chu, chuyên nghiệp, ấm áp là tôn chỉ mà đội ngũ nhân sự tại La Mejor luôn nỗ lực không ngừng để đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm trên cả tuyệt vời khi tới lưu trú tại La Mejor Hotel & Sky Bar. La Mejor Hotel & Sky Bar nằm trên con phố Tây duy nhất của thủ đô Hà nội, một con phố sầm uất, sôi động và nổi tiếng bậc nhất Khu Phố Cổ, phố Tạ Hiện. Tạ Hiện nằm giữa trung tâm Thủ đô, cách Hồ Hoàn Kiếm, chưa tới 5 phút đi bộ, ngay sát các khu mua sắm truyền thống, và các địa danh du lịch nổi tiếng. Tạ Hiện được mệnh danh là điểm đến đáng giá nhất Hà Nội, mang nét đẹp hiện đại, náo nhiệt, phóng khoáng về đêm nhưng ban ngày thật bình yên giữ trọn vẻ đẹp cổ xưa của Hà thành hàng trăm năm về trước. Ở La Mejor Hotel, môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
Thông tin liên hệ
-
Phòng HCNS
-


Zalo