Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
15885 1

Giám sát Buồng phòng

  • Hạn nộp: 31/12/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

1. Nhiệm vụ 

  • Giám sát và điều phối công việc của nhân viên buồng phòng trong ca làm việc.
  • Kiểm tra tình trạng phòng khách: phòng sạch, phòng bẩn, phòng cần ưu tiên làm sạch.
  • Kiểm tra chất lượng phòng sau khi nhân viên làm (room checking) đảm bảo đạt tiêu chuẩn khách sạn.
  • Phân công công việc hàng ngày: làm phòng, vệ sinh khu vực công cộng, bổ sung minibar, khăn, amenities…
  • Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn và quy trình vận hành của khách sạn được tuân thủ.

2. Hỗ trợ hoạt động trong bộ phận

  • Hỗ trợ đào tạo nhân viên mới và hướng dẫn nghiệp vụ thường xuyên.
  • Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ nhân viên trong quá trình làm việc.
  • Theo dõi số lượng dụng cụ, trang thiết bị buồng phòng, đề xuất bổ sung khi cần thiết.
  • Quản lý tồn kho amenities, vải, hóa chất… và báo cáo hàng ngày/tuần.

3. Phối hợp với các bộ phận khác

  • Phối hợp chặt chẽ với Front Office về tình trạng phòng, yêu cầu khách, phòng ưu tiên.
  • Làm việc với Maintenance để báo cáo và theo dõi việc sửa chữa phòng.
  • Hỗ trợ F&B/Events khi khách sạn có tiệc lớn hoặc nhu cầu đặc biệt.

4. Xử lý các tình huống liên quan đến khách

  • Tiếp nhận và xử lý phản ánh liên quan đến vệ sinh buồng phòng.
  • Hỗ trợ khách yêu cầu thêm đồ, đổi phòng, đồ thất lạc (Lost & Found)…
  • Duy trì tác phong chuyên nghiệp, thân thiện và tuân thủ tiêu chuẩn dịch vụ của khách sạn.

5. Báo cáo

  • Báo cáo tình trạng phòng hàng ngày cho Assistant Housekeeping Manager / Executive Housekeeper.
  • Ghi nhận và báo cáo sự cố, thiếu hụt, hỏng hóc trong phòng.
  • Tổng hợp tình hình nhân sự trong ca làm việc (nghỉ, đi muộn, phân công…).

Quyền lợi được hưởng

1. Mức lương & phụ cấp
  • Lương cơ bản hàng tháng (theo vị trí và kinh nghiệm)
  • Phí phục vụ (service charge)
  • Tiền thưởng (thưởng doanh thu, Tết, lễ...)

2. Thưởng và chế độ phúc lợi

  • Thưởng tháng 13 (theo chính sách)

3. Bảo hiểm và chế độ theo luật

  • Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
  • Nghỉ phép năm (14 ngày ); nghỉ sinh nhật (1 ngày)
  • Nghỉ ốm, nghỉ thai sản, nghỉ kết hôn… theo quy định nhà nước
  • Bảo hiểm sức khỏe khám chữa bệnh, thai sản

 6. Các quyền lợi khác

  • Du lịch, team building, tiệc cuối năm
  • Mua sản phẩm/dịch vụ nội bộ với giá ưu đãi

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp THPT trở lên; ưu tiên có đào tạo chuyên ngành du lịch – khách sạn.
  • Tối thiểu 1–2 năm kinh nghiệm Housekeeping, 6 tháng–1 năm vị trí giám sát hoặc tương đương.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, tinh thần trách nhiệm, khả năng hướng dẫn nhân viên.
  • Nắm rõ tiêu chuẩn vệ sinh khách sạn và quy trình làm phòng.
  • Có tinh thần kỷ luật, quản lý thời gian tốt, chịu áp lực cao.
  • Khả năng sử dụng tiếng Anh giao tiếp cơ bản là một lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ

- Gửi CV ứng tuyển qua hoteljob

- Gửi CV ứng tuyển trực tiếp tới phòng Nhân sự - Khách sạn Hải Phòng Harbour View - số 12 Trần Phú, Ngô Quyền, Hải Phòng

- Liên hệ: 0778.422.326 (Hương)

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 12 Phố Trần Phú, Máy Tơ, Ngô Quyền, Hai Phong, Vietnam
  • Phát triển nghề nghiệp của bạn tại Khách sạn AVANI Hai Phong Harbour View với rất nhiều cơ hội rộng mở. Mỗi vị trí đều mang đến cho bạn những thách thức và những thành quả, để đảm bảo bạn sẽ đạt tới đỉnh cao trong nghề nghiệp của bạn.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo