Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
30338 1

[MELIA VINPEARL DANANG RIVERFRONT] - Head Chef (Asia) / Bếp trưởng Bếp Á

  • Hạn nộp: 30/11/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

  • Đảm bảo ATVSTP bếp ăn và kho bảo quản, luân chuyển thực phẩm an toàn. Theo dõi tất cả các hồ sơ lưu trữ đã đáp ứng trong mỗi khu vực
  • Điều phối tất cả các khía cạnh vận hành của bộ phận để đảm bảo rằng các dịch vụ của Bộ phận được cung cấp cho khách hoặc khách hàng lưu trú với mục tiêu vượt quá mong đợi của khách và phù hợp với các tiêu chuẩn và quy trình của Melia
  • Chịu trách nhiệm quản lý hàng ngày của nhân viên làm việc trong Bộ phận
  • Phù hợp với phong cách quản lý, phương thức làm việc và ứng xử với Tầm nhìn, Giá trị Doanh nghiệp và chính sách của Melia Hotels & Resorts. Luôn tuân thủ Quy tắc Đạo đức của Khách sạn Melia
  • Phân tích và phản hồi thông tin phản hồi của khách, sự hài lòng của khách và sự hài lòng của nhân viên; và đưa ra một cam kết tích cực để cải tiến liên tục sản phẩm và hiệu suất
  • Giám sát tất cả các thiết bị Nhà bếp để đảm bảo hoạt động an toàn và đúng chức năng và báo cáo lỗi cho Kỹ thuật
  • Hoàn thành Yêu cầu Đặt kho hàng ngày và danh sách đi chợ
  • Phối hợp với các Đầu bếp khác để vận hành trôi chảy
  • Giám sát & lập kế hoạch chuẩn bị thực phẩm hàng ngày và yêu cầu dịch vụ sử dụng danh sách món đặt hàng
  • Liên hệ với TBP Ẩm thực/Quản lý Ẩm thực về: cấp độ kinh doanh, VIP, yêu cầu đặc biệt
  • Tiến hành họp giao ban hàng ngày và họp nhân viên hàng tuần, tư vấn và kỷ luật. Tiến hành đánh giá nhân viên sáu tháng một lần (tối thiểu) và phân tích nhu cầu đào tạo cho các vị trí hiện tại và các chương trình khuyến mãi trong tương lai
  • Tham dự các cuộc họp Bếp trưởng Điều hành và đại diện cho Bộ phận tại các cuộc họp khác theo yêu cầu
  • Điều phối dịch vụ giữa F.O.H và B.O.H
  • Đưa ra lời khuyên và đề xuất về phát triển thực đơn, xu hướng sẵn có của thực phẩm, giá cả thị trường, chuẩn bị thực phẩm, phương pháp và ẩm thực
  • Cung cấp đào tạo kiến thức và kỹ năng thực phẩm cho nhân viên F.O.H
  • Chịu trách nhiệm tuyển dụng hiệu quả, đào tạo và phát triển, chứng nhận, đánh giá hiệu suất, giảm doanh thu và tối ưu hóa năng suất thông qua thực hành công việc hiệu quả và sắp xếp nhân viên
  • Giám sát nhiệm vụ công việc và chất lượng công việc của Tạp vụ Bếp
  • Hiểu rõ, thực hiện và đảm bảo tuân thủ các điều khoản của Giải thưởng và các chính sách của Melia
  • Xây dựng và thực hiện các chiến lược để giảm thiểu tình trạng vắng mặt và quản lý các vấn đề về an toàn & sức khỏe nghề nghiệp
  • Thông thạo và hiểu biết về các quy trình Sơ tán và Cứu hỏa của Melia cũng như các yêu cầu về sức khỏe và an toàn tại Nơi làm việc. Đảm bảo các đồng nghiệp nhận thức được nghĩa vụ công việc của họ theo quy định của pháp luật và họ duy trì sự quen thuộc hoàn toàn
  • Duy trì văn hóa của Khách sạn Melia bằng cách luôn thể hiện Tiêu chuẩn Dịch vụ 5 Sao cho khách hàng và đồng nghiệp. Tham dự các buổi đào tạo thương hiệu của Melia Hotels & Resorts theo lịch trình
  • Cá nhân đảm bảo tuân thủ tất cả các luật liên quan về Sức khỏe & An toàn tại Nơi làm việc và Sức khỏe & An toàn Nghề nghiệp, cũng như các Chính sách & Quy trình liên quan của Melia Hotels & Resorts
  • Hỗ trợ các Đầu Bếp thực hiện vai trò của mình
  • Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ bổ sung nào liên quan đến khách sạn theo yêu cầu của Bếp trưởng điều hành hoặc Quản lý khách sạn
  • Thực hiện theo chương trình an toàn thực phẩm và đạt được điểm cao nhất mà mục tiêu đặt ra.
  • Tiến hành kiểm tra hàng ngày khu vực Nhà bếp và đảm bảo thiết lập cơ bản, vệ sinh chung, nhân sự, bảo trì & tất cả các tài liệu Vệ sinh đều được cập nhật


Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương cạnh tranh, phí dịch vụ hằng tháng
  • Lương tháng 13 theo quy định của công ty
  • Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước
  • Thẻ sức khỏe các nhân
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp

Yêu cầu công việc

  • Bằng Cao đẳng/Cử nhân chuyên ngành nấu ăn chuyên nghiệp, Chứng chỉ nấu ăn cơ bản
  • Tiếng Anh – Kỹ năng giao tiếp & viết cơ bản
  • Có kiến thức chuyên môn về các xu hướng thực phẩm, kỹ thuật ẩm thực khác nhau
  • Có ít nhất 3 – 5 năm kinh nghiệm làm trong Bếp, trong đó ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.

Yêu cầu hồ sơ

Interested candidates, please contact Ms. Lời - 089 898 21 31
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Toàn quốc
  • “Melia Vinpearl” is a cooperation between Spain’s famous hotel group Meliá Hotels International and Vietnam’s leading resort and entertainment brand Vinpearl, aiming to become one of the leading hotel brands in Vietnam. "Melia Vinpearl" currently has a total of 12 hotels and resorts in operation of Vinpearl stretching from Hai Phong to Tay Ninh. The cooperation with Meliá Hotel Group is part of the strategic orientation of enhancing and internationalizing vinpearl brand in the field of hospitality and resort. The cooperation with Meliá Hotels International is part of Vinpearl’s strategy to advance and internationalize the brand in the hospitality field. This perfect combination will bring about the opportunities for domestic and foreign tourists to enjoy diverse experiences through Vinpearl’s signature local “all-in-one” complexes and world-class standard services by such an internationally prestigious hotel brand.

Thông tin liên hệ

  • Nhân Sự - Ban nhân sự vùng

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo