Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
41863 1

Guest Relations Officer/Nhân viên Chăm sóc Khách hàng [Thanh xuân Valley - Xuân Hòa - Phú Thọ]

  • Hạn nộp: 24/12/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tiếp đón và Cung cấp Dịch vụ Lễ tân Cá nhân hóa:

  • Thực hiện quy trình đón tiếp, check-in, và check-out cho khách hàng một cách nhanh chóng, thân thiện.
  • Quản lý và cập nhật hồ sơ khách hàng (CRM), ghi nhận các sở thích đặc biệt, lịch sử dịch vụ để cá nhân hóa lời chào và dịch vụ trong những lần ghé thăm tiếp theo
  • Đảm bảo khu vực Lễ tân/Sảnh luôn sạch sẽ, ngăn nắp và chuyên nghiệp.
Quản lý Yêu cầu và Giải quyết Vấn đề:
  • Tiếp nhận, xử lý và theo dõi tất cả các yêu cầu dịch vụ đặc biệt (đặt sân golf, đặt lịch spa, đặt phòng họp, đặt bàn ăn) và đảm bảo các yêu cầu được chuyển giao và thực hiện đúng thời gian.
  • Trực tiếp tiếp nhận các phản hồi, khiếu nại ban đầu của khách hàng; tìm kiếm giải pháp hoặc báo cáo kịp thời lên Giám sát/Quản lý để xử lý dứt điểm.

Hỗ trợ Hoạt động Bán hàng và Vận hành Khác:

  • Giới thiệu và tư vấn các dịch vụ, sản phẩm, và sự kiện đặc biệt của Câu lạc bộ (ví dụ: các gói hội viên mới, tiệc ẩm thực) nhằm thúc đẩy doanh thu dịch vụ.
  • Phối hợp với các phòng ban để đảm bảo khách hàng nhận được các tiện nghi đã đặt (ví dụ: thông tin xe đón, phòng thay đồ cá nhân, đồ uống yêu thích).
Địa chỉ làm việc: Thanh Xuân Valley, Xuân Hòa, Phú Thọ (Vĩnh Phúc cũ)

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp tại Tập đoàn lớn với cơ hội thăng tiến
  • Hưởng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN, Bảo hiểm Sức khỏe Bảo Việt
  • Được tham gia vào các chương trình đào tạo phát triển bản thân
  • Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Tập đoàn

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Khách sạn, Du lịch, Ngoại ngữ hoặc các ngành liên quan.
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Lễ tân, Chăm sóc Khách hàng, hoặc Quan hệ Khách hàng tại môi trường cao cấp (Khách sạn 4-5 sao hoặc Country Club).
  • Thành thạo Tiếng Anh giao tiếp.
  • Giọng nói truyền cảm, biết lắng nghe, và thể hiện sự tôn trọng, chuyên nghiệp qua cử chỉ.
  • Ngoại hình sáng, thân thiện và chuyên nghiệp.
  • Chăm chỉ, trung thực, trách nhiệm cao trong công việc.

Yêu cầu hồ sơ

Bộ phận Tuyển dụng - BIM GROUP

Liên hệ: 024 7305 3555 (Ext: 6003)

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 44 Đường Yên Phụ, Truc Bach, Ba Đình, Hanoi, Vietnam
  • https://bimgroup.talent.vn/
  • Thành lập năm 1994, BIM Group là tập đoàn kinh tế đa ngành lớn mạnh tại Việt Nam. Trên hành trình hơn 30 năm phát triển, BIM Group đã tạo ra những sản phẩm mang tính tiên phong, sánh ngang tầm quốc tế trong các lĩnh vực đầu tư: Phát triển hạ tầng Du lịch và Đầu tư Bất động sản; Năng lượng Tái tạo; Nông nghiệp Thực phẩm; Dịch vụ Thương mại.

Thông tin liên hệ

  • Phạm Bắc Bình - Chuyên viên Tuyển dụng

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo