Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng (CSKH) – Tiếng Nga, Tiếng Hàn
- Hạn nộp: 06/12/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
2
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Tiền sảnh
Nhân viên
26/11/2025 16:04
Mô tả công việc
• Giải quyết các phàn nàn, yêu cầu và truy vấn của khách
• Xin ý kiến phản hồi của khách về phòng ở và các dịch vụ khác của Khách sạn , báo cáo trưởng bộ phận Lễ tân và BGĐ để có những điều chỉnh nâng cao chất lượng dịch vụ.
• Luôn đảm bảo khách có những ấn tượng tích cực về dịch vụ Khách sạn.
• Duy trì các tiêu chuẩn về hành vi, diện mạo cũng như thái độ làm việc theo nội quy và quy định của Khách sạn.
• Thực hiện những công việc khác khi được yêu cầu
• Chi tiết công việc trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn .
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đẳng cấp, lộ trình thăng tiến ổn định.
- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, phúc lợi, phép năm... theo quy định.
- Hỗ trợ đồng phục, ăn ca, ...
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương tại khách sạn 4–5*.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
05 Lý Tự Trọng, P. Lộc Thọ, Tp. Nha Trang, Việt Nam
-
-
http://www.annovahotel.com/
Annova Nha Trang Hotel đang gấp rút hoàn thành sứ mệnh để cho ra mắt một sản phẩm nghỉ dưỡng ấn tượng tại thành phố biển xinh đẹp. Khách sạn mang đến một diện mạo mới thật hoàn hảo, mang đậm phong cách Á - Âu hiện đại và sang trọng bậc nhất. 463 phòng đẳng cấp, 95% phòng có ban công và 100% phòng đều hướng tầm nhìn ra biển, thành phố và con sông Cái hiền hoà đang mong đợi từng ngày cho cuộc gặp gỡ đặc biệt “Đón Chào Quý Khách - Ngày 19/05/2023 yêu thương”.
Thông tin liên hệ
-
Nhân Sự
-


Zalo