SPA MANAGER / QUẢN LÝ SPA (BASED IN HOI AN)
- Hạn nộp: 31/12/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
· Quản lý toàn bộ hoạt động vận hành Spa hằng ngày, đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
Manage daily operations of the Spa, ensuring service quality and guest satisfaction.
· Xây dựng quy trình dịch vụ, hướng dẫn nghiệp vụ và đào tạo nhân viên Spa.
Develop service procedures, provide training, and supervise Spa staff.
· Lập kế hoạch kinh doanh, chỉ tiêu doanh thu, kiểm soát chi phí và báo cáo hằng tháng.
Build business plans, set revenue targets, control costs, and prepare monthly reports.
· Theo dõi tình trạng phòng trị liệu, thiết bị, hóa chất – đảm bảo đầy đủ và an toàn.
Oversee treatment rooms, equipment, supplies, and ensure safety standards.
· Quản lý lịch hẹn, xử lý phản hồi khách hàng, giải quyết các tình huống phát sinh.
Manage booking schedule, handle guest feedback, and resolve service issues.
· Phối hợp với bộ phận Sales/FO/Marketing để triển khai chương trình khuyến mãi và bán hàng.
Work with Sales/FO/Marketing to run promotions and maximize revenue.
· Tuyển dụng, phân ca làm việc và đánh giá hiệu suất đội Spa.
Recruit, schedule, and evaluate Spa team performance.
· Đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn và quy định của khu nghỉ dưỡng.
Ensure hygiene, safety, and compliance with resort standards.
Quyền lợi được hưởng
Competitive salary based on experience.
· Tham gia đầy đủ BHXH – BHYT – BHTN theo luật.
Social, health, and unemployment insurance.
· Hỗ trợ bữa ăn ca, đồng phục, các phúc lợi nội bộ.
Duty meal, uniform, and internal benefits.
· Môi trường làm việc chuyên nghiệp, định hướng phát triển lâu dài.
Professional working environment with long-term development opportunities.
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp Quản trị dịch vụ hoặc ngành liên quan.
Degree in Hospitality Management, or related fields.
· Ít nhất 2–3 năm kinh nghiệm ở vị trí Trợ lý TBP Spa hoặc TBP Spa, ưu tiên môi trường khách sạn/resort.
Minimum 2–3 years of experience as Spa Assistant or Spa Manager, preferably in hotels/resorts.
· Am hiểu liệu trình Spa, sản phẩm, kỹ thuật massage và chăm sóc cơ thể.
Strong knowledge of treatments, products, massage techniques, and body care.
· Kỹ năng quản lý đội nhóm, đào tạo, giao tiếp tốt.
Good team management, training, and communication skills.
· Tiếng Anh giao tiếp cơ bản – khá.
Basic to intermediate English communication.
· Thái độ chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng tốt.
Professional attitude, strong customer service
Yêu cầu hồ sơ
· CV (tiếng Việt hoặc tiếng Anh).
CV (Vietnamese or English).CV được cập nhật mới nhất và bằng tiếng Anh/tiếng Việt. Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV qua Hoteljob để ứng tuyển.
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 1.000 - 4.999
Tầng 37, Tòa nhà Opal Tower, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường Thạnh Mỹ Tây, TP Hồ Chí Minh
BelGroup Hospitality là Tập đoàn quản lý chuỗi khách sạn/ khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 4-5 sao, quy mô hoạt động toàn quốc. BelGroup Hospitality luôn chào đón những nhân tài, có hoài bão, đầy tâm huyết và mong muốn gắn bó lâu dài cùng Tập đoàn.
Thông tin liên hệ
-
Nhân sự
-


Zalo