Quản lý Truyền thông và Tiếp thị - Marcom manager
- Hạn nộp: 15/12/2025
- Mức lương: 15.000.000đ - 20.000.000đ
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
1. Công tác Quản trị.
- Kế hoạch – Tài chính: Xây dựng, triển khai và kiểm soát kế hoạch hoạt động, ngân sách của Phòng; thường xuyên đánh giá kết quả thực hiện, đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả vận hành và sử dụng nguồn lực.
- Nhân sự: Tham gia xây dựng cơ cấu tổ chức, mô tả công việc, chính sách nhân sự; trực tiếp tham gia tuyển dụng, đào tạo, đánh giá hiệu quả làm việc và phát triển đội ngũ gắn kết, chuyên nghiệp.
- Quy định – Quy chế: Tổ chức xây dựng, cập nhật và giám sát việc thực hiện hệ thống quy định, quy chế, đảm bảo tuân thủ trong toàn bộ phạm vi quản lý.
- Quản trị rủi ro: Nhận diện, đánh giá và kiểm soát rủi ro phát sinh trong công việc thuộc phạm vi quản lý.
2. Công tác chuyên môn.
- Ngân sách Marketing: Quản lý và sử dụng hiệu quả ngân sách marketing, đảm bảo tối ưu hoá các kênh và công cụ truyền thông phù hợp theo từng giai đoạn kinh doanh.
- Thương hiệu: Phối hợp với Phòng Kinh doanh nghiên cứu sản phẩm, xây dựng và triển khai kế hoạch phát triển, duy trì, bảo vệ hình ảnh thương hiệu; chủ động đề xuất chiến lược phòng ngừa và xử lý khủng hoảng truyền thông.
- Triển khai Dự án Marketing: Phối hợp xây dựng kế hoạch marketing cho từng dự án, tham mưu chiến lược định vị thương hiệu và truyền thông; tổ chức triển khai, kiểm soát tiến độ, chi phí và hiệu quả chiến dịch. Làm việc với đối tác, đánh giá kết quả thực hiện, đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả marketing và hỗ trợ hoạt động kinh doanh.
- Nhiệm vụ khác: Phối hợp với các Ban/Bộ phận liên quan và thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng sinh nhật, lễ tết, lương tháng 13...
- Giờ làm việc:
- 08:00 – 17:00 Từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ trưa 12:00 – 13:00)
- 08:00 – 12:00 Thứ 7 (Nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật)
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Du lịch – Khách sạn hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh du lịch, nghỉ dưỡng, resort hoặc khách sạn.
- Kiến thức chuyên môn: Am hiểu sản phẩm, dịch vụ ngành du lịch – khách sạn; nắm vững nghiệp vụ marketing, quản trị thương hiệu và chiến lược truyền thông.
- Năng lực nghề nghiệp: Có khả năng hoạch định và triển khai chiến lược marketing; linh hoạt ứng dụng các hình thức marketing; tư duy chiến lược, sáng tạo và nhạy bén với xu hướng thị trường.
- Kỹ năng quản trị: Thành thạo kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, dẫn dắt đội ngũ và huấn luyện nhân sự.
- Kỹ năng cá nhân: Kỹ năng diễn đạt tốt (bằng lời nói và văn bản), tư duy sáng tạo, khả năng dự báo, tạo sức hút trong giao tiếp; tác phong tự tin, năng động, linh hoạt và cởi mở.
- Ngoại ngữ: Sử dụng tốt tiếng Anh ở cả bốn kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết).
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 100 - 499
Bản Lùn , Xã Mường Sang , huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La
-
Tọa lạc tại trung tâm văn hoá – tự nhiên của Tây Bắc, Mộc Châu Island là điểm đến nghỉ dưỡng và trải nghiệm đẳng cấp, nơi kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và giá trị văn hóa truyền thống. Với siêu quần thể nghỉ dưỡng, giải trí và văn hóa, Mộc Châu Island mang đến những trải nghiệm độc bản và dịch vụ hospitality vượt thời gian. Gia nhập Mộc Châu Island, bạn sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, nơi mỗi ngày đều là cơ hội để phát triển kỹ năng, sáng tạo và đóng góp vào việc kiến tạo những kỳ nghỉ trọn vẹn cho khách hàng giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ và bình yên.
Thông tin liên hệ
-
Nguyễn Ngọc Lan
-


Zalo