Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
29329 1

Nhân viên Giám sát ca

  • Hạn nộp: 31/12/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Ngành nghề
Khác
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
28/11/2025 08:57

Mô tả công việc

Quản lý và điều phối các hoạt động hàng ngày của outlet:

Nhận và sắp xếp và quản lý booking của khách hàng ở toàn bộ các kênh. Giữ liên lạc và trao đổi liên tục với team Sale để có thể nhận và sắp xếp booking kịp thời.

Sắp xếp và điều phối công việc của toàn bộ nhóm được phân công quản lý trong ca làm.

Đại điện nhóm trao đổi, xử lý các vấn đề phát sinh với các thành viên, nhóm khác có liên quan.

Giám sát việc chuẩn bị, trình bày và bảo quản thực phẩm để đảm chất lượng sản phẩm đúng theo tiêu chuẩn được thống nhất và tuân thủ các quy định về sức khỏe và an toàn thực phẩm.

Kiểm soát dịch vụ và trải nghiệm khách hàng tại outlet, vấn đề vệ sinh của quán cũng như toàn bộ các vấn đề liên quan đến âm thanh, ánh sáng, mùi hương và không khí ở outlet.

Kiểm tra thường xuyên các khu vực của Outlet để xác định xem các tiêu chuẩn vệ sinh có được duy trì hay không.

Thực hiện các công việc quan hệ khách hàng hằng ngày tại outlet, lấy ý kiến của khách hàng cũng như giải quyết các khúc mắc của khách hàng.

Giải quyết các công việc cấp bách phát sinh tại outlet như:

Xử lý các phàn nàn của khách hàng về trải nghiệm tại outlet (Đồ ăn, âm nhạc, mùi hương, quấy rối…)

Xử lý các tình huống đột ngột phát sinh: Cãi nhau giữa các thành viên trong quán, giữa khách hàng, đánh lộn, mất cắp, đổ vỡ, và các vấn đề pop-up khác phát sinh trong ca làm.

Trao đổi với công an, chính quyền địa phương nếu phát sinh vấn đề trong ca làm

Quản lý, kiểm soát, đối chiếu thu chi hàng ngày tại outlet. Phân tích dữ liệu cơ bản doanh thu, chi phí.

Lên báo cáo hàng ngày về tình hình ca làm, và các vấn đề tại outlet và các số liệu có liên quan.

Quyền lợi được hưởng

Lương cứng: thoả thuận

Service charge, tips, tháng 13.

Thưởng doanh số (KPI).

Các quyền lợi về lương thưởng khác theo quy định.

Nghỉ 1 ngày/tuần, theo sự sắp xếp với quản lý

Yêu cầu công việc

Ứng viên tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị nhà hàng khách sạn hoặc các chuyên ngành có liên quan.

Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ngành FnB và 6 tháng ở vị trí team Leader.

Am hiểu rộng về ngành ẩm thực và đồ uống.

Có khả năng giao tiếp tốt trong công việc bằng tiếng Việt và tiếng Anh.

Ưu tiên các ứng viên sinh sống tại ĐÀ LẠT.

Yêu cầu hồ sơ

  • đơn xin việc/CV
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 69 Đường Trương Công Định, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam
  • http://www.ontherocks.vn/
  • The bar idiom "On the rocks" means the use of whiskey along with ice cubes.For us On The Rocks always means: Strong,Rough,Hard,Power. Our concept uses homogeneous materials according to the meaning of On the Rocks.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo