[Minera Bình Châu] Pool Attendant Supervisor
- Hạn nộp: 31/12/2025
- Mức lương: 8 - 12 triệu
Thông tin cơ bản
1
Làm theo ca
Vui chơi & giải trí
Trưởng ca
02/12/2025 10:48
Mô tả công việc
Phân công, điều phối công việc hàng ngày, đảm bảo nhân viên luôn có đủ trang bị và dụng cụ cần thiết để thực hiện nhiệm vụ.
Nhiệm vụ 2: Kiểm tra và kiểm kê:- Kiểm tra các khu vực luôn sạch sẽ, ngăn nắp và đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn.
- Kiểm tra việc chấp hành các nội quy, quy định của nhân viên.
- Kiểm tra các trang bị, tiện nghi khu vực phục vụ khách và khu vực công cộng, báo cáo và lập các yêu cầu sữa chửa, theo dõi việc sữa chửa các hư hỏng.
- Giám sát các khu vực được phân công, đảm bảo các khu vực này luôn sạch sẽ.
- Kiểm tra báo cáo công việc hàng ngày của nhận viên.
- Kiểm tra khu vực làm việc của nhân viên, đảm bảo các trang thiết bị, hoá chất, dụng cụ làm vệ sinh luôn sạch sẽ, được bảo quản tốt, không sử dụng lãng phí, không đúng mục đích
- Tổ chức kiểm kê hàng vải ( khăn, áo choàng…) vật dụng vật dụng làm vệ sinh, lập báo cáo xin lãnh và bổ sung."
Nhiệm vụ 3: Ghi nhận trải nghiệm khách hàng và hoàn thành báo cáo:
- Lắng nghe ý kiến của khách, đáp ứng các yêu cầu và giải quyết các than phiền của khách.
- Báo cáo cho Trưởng Bộ phận các nội dung góp ý, phê bình của khách và đề xuất các biện pháp cải tiến, khắc phục để năng cao chất lượng phục vụ."
Nhiệm vụ 4: Phối hợp thực hiện và đảm bảo thực hiện đúng các quy định:
- Phối hợp cùng Bộ phận Bảo vệ làm tốt công tác an ninh và phòng cháy, kịp thời ghi nhận và báo cáo các hiện tượng không bình thường tại khu vực phụ trách.
- Thực hiện các quy định về sử dụng hợp lý năng lượng, nguyên liệu, nước sạch; giảm thiểu việc phát thải tiếng ồn, hoá chất ra môi trường và các quy định khác về giữ gìn và bảo vệ môi trường."
Nhiệm vụ 5: Tham gia huấn luyện và thực hiện đào tạo nội bộ:
- Lập và thực hiện kế hoạch đào tạo nhân viên, nhất là nhân viên mới; trực tiếp tham gia huấn luyện nghiệp vụ để năng cao trình độ và kỹ năng nghiệp vụ cho nhân viên, đảm bảo nhân viên thực hiện đúng quy trình tiêu chuẩn phục vụ khách.
- Tham dự các buổi hội họp huấn luyện theo yêu cầu."
Nhiệm vụ 6: Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương - thưởng hấp dẫn.
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
- Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn.
- Thưởng tháng 13, Thưởng hiệu quả làm việc.
- Nhà ở cho nhân viên, cơm ca/ cơm 3 bữa cho nhân viên ở staffhouse
- Nghỉ dưỡng và lưu trú - Giảm 30% giá phòng tại Nova Hotels & Resort World, có thể đặt thêm cho người thân
- Giải trí và trải nghiệm - Miễn phí vé vào cổng cho Novator, giảm 40% cho người thân tại Wonderland, Dino Park, Tropicana Park.
- Ẩm thực và dịch vụ ăn uống - Ưu đãi 20% tại nhà hàng và 30% tại chuỗi café Global X.
- Thể thao và sức khỏe - Tập luyện miễn phí tại toàn bộ hệ thống CITIGYM.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học.
- 1- 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Có chứng chỉ cứu hộ sẽ là điểm cộng
- Khả năng làm việc độc lập và đội nhóm. Kỹ năng tương tác, phối hợp công việc tốt.
- Khả năng phân tích, tổng hợp, báo cáo. Kỹ năng trình bày tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt. Năng động, sáng tạo, nhạy bén, linh hoạt trong công việc.
- Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc, chịu được áp lực cao.
- Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…).
- Yếu tố khác: hiệu quả, chính trực, chuyên nghiệp - Kỷ luật, tin cậy, trung thành, tốc độ, yêu nghề.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 1.000 - 4.999
65 Đường Nguyễn Du, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
-
-
https://novaservice.com.vn/
Nova Service là công ty được thành lập vào tháng 12 năm 2020, hoạt động trong ngành Công nghiệp Dịch vụ Du lịch Giải trí ở Việt Nam. Nhận thấy nhu cầu của 100 triệu người dân Việt Nam với hàng chục triệu du khách quốc tế hàng năm, Nova Service mong muốn mang đến hàng triệu niềm vui cho hàng triệu gia đình, cũng như những trải nghiệm dịch vụ du lịch độc đáo, mới lạ cho du khách trong và ngoài nước. Định hướng sẽ là một trong những đơn vị tiên phong trong việc tham gia phát triển ngành công nghiệp Dịch vụ - Du lịch - Giải trí ở Việt Nam, có thể cạnh tranh được với Thái Lan và các nước khác trong khu vực, đưa Việt Nam trở thành điểm đến nổi bật trên bản đồ du lịch thế giới. Tầm nhìn: Nova Service là công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp Dịch vụ, Du lịch, Giải trí tại Việt Nam. Sứ mệnh: Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ du lịch đa dạng, mang lại nhiều tiện ích cho Khách hàng, làm tăng giá trị cho các điểm đến du lịch của NovaGroup. Giá trị cốt lõi: Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp
Thông tin liên hệ
-
Mr. Dương - Trưởng Phòng Tuyển Dung
-


Zalo