Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
41637 1

Duty Manager - Front Office - Park Hyatt Phu Quoc - Pre - opening stage

  • Hạn nộp: 31/01/2026
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
03/12/2025 11:30

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ Front Office Manager trong việc điều hành hoạt động hằng ngày của bộ phận Lễ tân, bao gồm lễ tân, sảnh, concierge và tổng đài.
    Assist the Front Office Manager in supervising daily operations of the Front Office, including reception, lobby, concierge and switchboard.
  • Đóng vai trò Duty Manager trong ca trực, chịu trách nhiệm giải quyết mọi vấn đề liên quan đến khách và vận hành khách sạn.
    Act as Duty Manager during assigned shifts, handling guest issues and hotel operation matters.
  • Giải quyết khiếu nại của khách một cách chuyên nghiệp, đảm bảo sự hài lòng tối đa.
    Handle guest complaints professionally, ensuring the highest level of guest satisfaction.
  • Kiểm tra phòng khách (VIP rooms, special requests) và phối hợp với Housekeeping, Engineering và các bộ phận khác để xử lý yêu cầu của khách.
    Inspect guest rooms (VIP, special requests) and coordinate with Housekeeping, Engineering and other departments.
  • Giám sát nhân sự Front Office: phân ca, đào tạo, đánh giá hiệu suất và hướng dẫn nhân viên mới.
    Supervise Front Office staff: scheduling, training, performance evaluation and onboarding.
  • Theo dõi tình trạng phòng, phối hợp chặt chẽ với Reservations để tối ưu hóa công suất phòng.
    Monitor room status and work closely with Reservations to optimize room occupancy.
  • Kiểm tra báo cáo ca, báo cáo doanh thu và đảm bảo số liệu chính xác.
    Review shift reports, revenue reports and ensure data accuracy.
  • Đảm bảo tất cả quy trình dịch vụ khách hàng (check-in, check-out, thanh toán, hỗ trợ khách) được thực hiện đúng tiêu chuẩn.
    Ensure all guest service procedures (check-in, check-out, billing, guest assistance) follow hotel standards.
  • Hỗ trợ xử lý các tình huống khẩn cấp và đảm bảo an toàn cho khách và nhân viên.
    Assist in handling emergency situations and ensure the safety of guests and staff.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Front Office Manager/Hotel Management.
    Perform other duties as assigned by the Front Office Manager/Hotel Management.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương hấp dẫn
    Attractive salary
  • Phụ cấp cho giai đoạn tiền mở cửa
    Pre-opening allowance
  • Hỗ trợ chi phí trợ cấp đi lại khi nhận việc
    Relocation allowance
  • Hỗ trợ chi phí trợ cấp thăm nhà hàng năm
    Annual home leave allowance
  • Hỗ trợ phụ cấp phí phục vụ trong giai đoạn tiền mở cửa
    Service charge allowance during pre-opening
  • Được cung cấp nhà ở tại Nhà nhân viên
    Staff accommodation
  • Cung cấp 3 bữa ăn mỗi ngày kể cả ngày nghỉ
    3 meals per day including days off
  • 15 ngày phép năm
    15 annual leave days
  • Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội theo luật lao động
    Social and Health insurance as per local law
  • Chương trình đào tạo và phát triển
    Training and development plan
  • Được trải nghiệm 12 đêm phòng miễn phí tại các khách sạn của tập đoàn Hyatt
    12 complimentary room nights at Hyatt properties worldwide

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học ngành Du lịch, Nhà hàng – Khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan.
    College or University degree in Hospitality, Tourism or related fields.
  • Ít nhất 2–3 năm kinh nghiệm tại bộ phận Lễ tân, trong đó có kinh nghiệm vị trí Duty Manager hoặc Supervisory.
    At least 2–3 years of Front Office experience, including Duty Manager or Supervisory roles.
  • Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, xử lý tình huống tốt và khả năng ra quyết định nhanh.
    Excellent communication, strong problem-solving skills and the ability to make quick decisions.
  • Am hiểu quy trình vận hành khách sạn, tình trạng phòng và dịch vụ khách hàng.
    Strong knowledge of hotel operations, room management and guest service standards.
  • Khả năng lãnh đạo, đào tạo và truyền cảm hứng cho đội ngũ nhân viên.
    Effective leadership, training and motivational skills.
  • Thái độ chuyên nghiệp, thân thiện và chú trọng chi tiết.
    Professional appearance, friendly demeanor and attention to detail.
  • Thành thạo tiếng Anh giao tiếp, đặc biệt trong tình huống xử lý vấn đề.
    Fluent English communication, especially in problem-handling situations.
  • Có thể làm việc theo ca, bao gồm đêm, cuối tuần và ngày lễ.
    Willing to work shifts, including nights, weekends and public holidays.

Yêu cầu hồ sơ

Chúng tôi sẽ xem xét các bằng cấp và kinh nghiệm của bạn đối với những vị trí hiện đang tuyển dụng. Nếu hồ sơ của bạn được đưa vào danh sách chọn lọc, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn để sắp xếp buổi phỏng vấn.

We will be reviewing your qualifications and experience with available positions at the present time, and should your application be short-listed, we will then contact you for an interview.

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Hamlet 7, An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Park Hyatt Phú Quốc

Thông tin liên hệ

  • Mrs Quỳnh Phương

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo