Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
38639 1

Assistant Restaurant Manager / Trợ lý quản lý nhà hàng

  • Hạn nộp: 30/12/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Khả năng lãnh đạo truyền cảm hứng và trao quyền cho nhân viên cấp dưới.

Hỗ trợ định hướng chiến lược cho các bộ phận phụ trách và chủ động truyền đạt các hướng dẫn giúp nhân viên duy trì tiêu chuẩn dịch vụ vượt trội.

Phân bổ nguồn nhân lực phù hợp với khối lượng kinh doanh dự kiến.

Quản lý thời gian làm việc và chấm công để đảm bảo đạt được mục tiêu lợi nhuận.

Giám sát cơ sở vật chất và trang thiết bị trong khu vực phụ trách, đảm bảo tất cả hoạt động tốt và trong tình trạng hoàn chỉnh.

Đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ chất lượng cao và đồng nhất được duy trì tại nhà hàng được giao phụ trách.

Đảm bảo chất lượng món ăn, phong cách phục vụ và cách trình bày đạt tiêu chuẩn cao.

Hỗ trợ chuẩn bị các báo cáo và lưu trữ hồ sơ, tài liệu theo quy định.

Xử lý khiếu nại của khách ngay lập tức và thông báo cho quản lý khi cần thiết.

Đào tạo và giám sát nhân viên trong quá trình thực hiện công việc của họ.

Đảm bảo tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn cốt lõi của công ty.

Tuyển dụng, đào tạo, tạo động lực và duy trì giao tiếp thường xuyên với nhân viên nhằm mang đến dịch vụ đẳng cấp, tinh tế và chuyên nghiệp, đồng thờithúc đẩy văn hóa làm việc có trách nhiệm.

Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên thông qua các cuộc kiểm tra vận hành nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và xây dựng hệ thống khen thưởng ghinhận phù hợp.

Đề xuất các thay đổi nhân sự trong khu vực phụ trách, bao gồm tuyển dụng, thăng chức, giáng chức, nghỉ phép, nghỉ tạm thời hoặc chấm dứt hợp đồng laođộng.

Đáp ứng các yêu cầu của công việc và tuân thủ qui định và chính sách của bộ phận, công ty.

Quyền lợi được hưởng

Lương thỏa thuận, thưởng lễ tết, sinh nhật.

Tham gia BHXH, BHYT theo quy định.

Ưu đãi nhân viên.

Outing trip, YEP....

Yêu cầu công việc

Ngoại ngữ : Tiếng Anh cơ bản.
Có kiến thức về dịch vụ khách sạn.
Nghiêm túc, trung thực.
Kiến thức và kỹ năng sử dụng Microsoft Office.
Thành thạo trong việc sử dụng hệ thống bán hàng.
(POS), phần mềm lập hóa đơn và hệ thống quản lý tồn kho của nhà hàng.
Hiểu biết rõ ràng về mối liên hệ giữa trách nhiệm công việc với các bộ phận khác trong khách sạn, đặc biệt là trong hoạt động ẩm thực – bao gồm khâu chuẩn bị món ăn, dịch vụ hậu cần (back house) và kiểm soát chi phí thực phẩm.

Yêu cầu hồ sơ

  • Hotline: 0866 149 409 Or email: recruitment  kinhotel.com
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 500 - 999
  • 11A Thi Sách, Phường Sài Gòn, TP Hồ Chí Minh
  • https://kinhotel.com/en
  • Thoughtful Our brand speaks with care and consideration. We understand that every guest has unique needs and expectations. We aim to anticipate these needs, and provide thoughtful solutions and recommendations throughout our communications. Kinship We believe in fostering a sense of connection and belonging. Our brand's tone of voice should reflect warmth, friendliness, and a genuine desire to build relationships with our guests. We aim to create an environment where everyone feels like part of our extended family. Playful We embrace a playful spirit that adds joy and spontaneity to our guests' experiences. Our tone should be light-hearted, infused with humor and positivity, while maintaining professionalism and respect for individual preferences. Explorative We encourage curiosity and a thirst for exploration. Our communication should inspire and excite, inviting guests to venture into new experiences. Bold We embrace a spirit of innovation, pushing boundaries, and thinking outside the box. We strive to be forward-thinking and assertive in our communications, while remaining respectful and inclusive. Trendy We aspire to be at the forefront of style and trends. Our communication style should be contemporary, reflecting a modern aesthetic that appeals to our target audience. WELCOME TO OUR TEAM-KIN HOTEL

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo