Nhân viên Marketing
- Hạn nộp: 30/01/2026
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
08/12/2025 09:01
Mô tả công việc
1. Truyền thông số (Digital Marketing)
- Quản lý và cập nhật nội dung website khách sạn Terracotta Resort.
- Quản lý và phát triển các kênh mạng xã hội.
- Viết bài chuẩn tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, tăng lưu lượng truy cập tự nhiên (SEO) chạy quảng cáo trên các trang mạng xã hội (Google Ads, Meta Ads…) đưa website lên các vị trí cao trên trang kết quả tìm kiếm
- Theo dõi, đánh giá và báo cáo các chỉ số tìm kiếm: (tiếp cận-reach) số lượng người dùng đã nhìn thấy quảng cáo hoặc nội dung, (Chuyển đổi-conversion) hành động cụ thể của khách hàng thực hiện sau khi tiếp xúc với thông điệp marketing, (Tỷ lệ nhấp chuột-CTR) tỷ lệ phần trăm giữa số người nhấp vào quảng cáo hoặc liên kết với tổng số lần hiển thị quảng cáo, (Lợi tức đầu tư -ROI marketing) cho biết Terracotta Resort Dalat kiếm được bao nhiêu tiền cho mỗi đồng chi tiêu vào mỗi chiến dịch quảng cáo của Terracotta Resort Dalat.
2. Thiết kế – Sáng tạo nội dung
- Viết nội dung (Public Relations) các bài viết, thông điệp để quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ của Terracotta Resort Dalat đến công chúng thông qua các phương tiện truyền thông & (Slogan) tạo câu ngắn gọn, dễ nhớ, sử dụng để đại diện cho thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ của Teraacotta Resort Dalat, thể hiện thông điệp chính và giá trị cốt lõi của bài quảng cáo, email marketing.
- Thiết kế ấn phẩm in ấn/digital.
- Hỗ trợ quay/dựng video clip giới thiệu dịch vụ, khách sạn.
3. Marketing sự kiện – hợp tác truyền thông
- Truyền thông cho các sự kiện nội bộ.
- Liên hệ với (KOLs) người có sức ảnh hưởng đến đại chúng, báo chí, travel blogger.
- Hỗ trợ truyền thông cho đoàn MICE, khách đoàn lớn.
4. Hỗ trợ kinh doanh – phân tích dữ liệu
- Phân tích dữ liệu thị trường, hành vi khách hàng.
- Tạo bộ nhận diện & nội dung chuẩn gửi khách hàng/đối tác.
- Cập nhật xu hướng marketing khách sạn hiện đại.
5. Công việc hành chính – báo cáo
- Lập kế hoạch tuần, tháng, quý cho các chiến dịch.
- Báo cáo hiệu quả chiến dịch marketing.
- Lưu trữ hồ sơ, hình ảnh, tài liệu marketing.
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1–2 năm ở vị trí tương đương trong khách sạn, du lịch, MICE hoặc agency thuộc các tập đoàn lớn.
- Kỹ năng chuyên môn: SEO, Social Media, Ads, thiết kế, dựng video cơ bản.
- Kỹ năng mềm: Giao tiếp tốt, sáng tạo nội dung, quản lý thời gian.
- Tin học – Ngoại ngữ: Thành thạo công nghệ Chatgpt & trí tuệ nhân tạo.
- Tiếng Anh giao tiếp chuyên ngành là lợi thế.
- Tác phong – Văn hóa: Chuyên nghiệp, chuẩn mực môi trường khách sạn 4–5 sao.
Yêu cầu bổ sung khác:
- Có khả năng làm việc cuối tuần khi tổ chức sự kiện.
- Có thể đi công tác cùng đoàn MICE hoặc team sales nếu cần.
- Nắm bắt nhanh về văn hóa thương hiệu và nhận diện khách sạn.
- Tuân thủ quy định bảo mật thông tin hình ảnh & chính sách truyền thông nội bộ.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
Phân Khu Chức Năng số 7.9, Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, Phường Xuân Hương – Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam
-
-
https://www.terracottaresort.com
Khu nghỉ dưỡng TERRACOTTA DALAT HOTEL & RESORT được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế 4 sao. Khu Nghỉ dưỡng có 330 phòng, đầy đủ các loại hình dịch vụ phục vụ khách như: Nhà hàng, hội nghị, hội thảo, Spa, Karaoke, hồ bơi nước nóng, Tennis, Pickleball và các loại hình dịch vụ khác. Khu nghỉ dưỡng vừa đưa vào hoạt động trong tháng 01/2015
Thông tin liên hệ
-
Đặng Tấn Được
-


Zalo