Marketing Communcation Manager/ Quản lý Marcom
- Hạn nộp: 17/12/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Kinh doanh & tiếp thị
Outlet Manager
09/12/2025 11:23
Mô tả công việc
Xây dựng và triển khai Bộ nhận diện thương hiệu, Quản lý việc thực hiện đúng chuẩn nhận diện thương hiệu.
Điều phối và thực hiện các tài liệu, ấn phẩm của Khách sạn
Giám sát quy trình sản xuất, chất lượng tất cả các ấn phẩm của khách sạn
Chịu trách nhiệm sản xuất các công cụ truyền thông: TVC, artwork, PR báo chí...
Định hướng cho Designer về tư duy thiết kế
Xây dựng và duy trì các kênh truyền thông, mạng xã hội (website, fanpage, tiktok…)
Lên ý tưởng, viết nội dung cho các chiến lược ưu đãi của phòng và tất cả các outlets tăng doanh thu cho khách sạn
Cùng Sales team lập kế hoạch và chiến lược để theo dõi sát sao hoạt động của đối thủ cạnh tranh cũng như nghiên cứu, nắm bắt và đề xuất những xu hướng truyền thông mới có thể áp dụng vào hoạt động của khách sạn.
Lên kế hoạch và triển khai các sự kiện, hợp tác tài trợ cho các đối tác, chương trình.
Truyền tải thông điệp, văn hóa Hyams đến với toàn bộ nhân viên và hách hàng thoogn qua những trải nghiệm, sự kiện và “câu chuyện”
Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các KOLs, người nổi tiếng, các tổ chức có sức ảnh hưởng… đem lại hiệu quả truyền thông cho khách sạn.
Lựa chọn các kênh truyền thông thích hợp, duy trì, phát triển các mối quan hệ (Cơ quan thông tấn, báo chí, truyền thông, đối tác,…)
Phát triển và duy trì các mối quan hệ tích cực với giới báo chí và những người làm truyền thông chủ chốt, tăng cường sự xuất hiện và chú ý của giới truyền thông, tham gia các sự kiện của giới truyền thông khu vực, trong nước và quốc tế.
Duy trì và cập nhật liên tục cơ sở dữ liệu và phân khúc khách hàng, tạo nội dung cho thư điện tử của khách sạn.
Điều phối Marketing team tham gia hỗ trợ cho các hoạt động, sự kiện hàng tuần của khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Được đào tạo trong quá trình làm việc
- Tham gia BHXH và các chế độ phúc lợi theo quy định
- Hỗ trợ đồng phục, cơm ca
- Một tuần được nghỉ 1,5 ngày
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có bằng cấp/chứng chỉ ngành Marketing.
- Kinh nghiệm: 2 - 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, trong các nhà hàng khách sạn 4,5 sao.
- Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên.
- Kỹ năng tốt về chăm sóc khách hàng và quan hệ công chúng.
- Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt.
- Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.
- Thông thạo tiếng Anh (viết và nói)
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch có đóng dấu xác nhận tại địa phương
- Bản photocopy công chứng CCCD
- Bản photocopy công chứng Hộ khẩu hoặc giấy xác nhận cư trú tại địa phương
- Giấy khám sức khỏe có đóng dấu tại bệnh viện (có thời hạn trong vòng 6 tháng kể từ ngày nhận việc)
- Bản photocopy công chứng các bằng cấp, chứng chỉ (mỗi bằng cấp 01 bản)
- Giấy xác nhận hạnh kiểm/ không tiền án do công an phường xã cấp
- Ảnh 3x4
- Hotline : 0849509988
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
28 Nguyễn Huệ, Phường Lê Lợi, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định
-
Grand Hyams Hotel - Quy Nhơn Beach, được ví như biểu tượng kiến trúc mới, sở hữu vị trí độc tôn tại thành phố Quy Nhơn với 4 mặt hướng biển. Một trong những tòa tháp cao nhất thành phố ngay trên mặt đường Nguyễn Huệ, cùng với các hệ thống tiện ích đạt chuẩn 5 sao đang trong giai đoạn tiền khai trương. Nếu bạn mong muốn làm việc trong môi trường chuyên nghiệp tiêu chuẩn 5 sao, thân thiện, sống khoẻ sống vui mỗi ngày thì đừng ngần ngại kết nối với chúng tôi. Gia nhập Grand Hyams Family để có một hành trình tuyệt vời và tạo ra nhiều thành tựu hơn nữa trong sự nghiệp của bạn. Hãy tự tin nộp CV vào địa chỉ này bạn nhé: recruitment@grandhyamshotel.com Mọi thông tin có thể liên lạc Hotline: 084 950 99 88 Grand Hyams Hotel - Quy Nhon Beach
Thông tin liên hệ
-
Nhân Sự - Phòng Nhân sự
-


Zalo