Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
37142 1

[Minera] Tổ trưởng bếp bánh

  • Hạn nộp: 31/12/2025
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1:

  • Quản lý, giám sát hoạt động của bếp bánh:
  • Lên lịch làm việc hàng tuần, hàng tháng cho bộ phận dựa trên tình hình kinh doanh của nhà hàng khách sạn.
  • Sắp xếp, chia ca làm việc cho nhân viên, đảm bảo có đủ nhân sự cần thiết cho hoạt động của bộ phận.
  • Kiểm tra các tiêu chuẩn về vệ sinh cá nhân, đồng phục của nhân viên trước ca làm việc.
  • Kiểm soát chất lượng nguồn nguyên liệu đầu vào, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, luân chuyển sử dụng thực phẩm
  • Theo dõi quy trình làm việc của nhân viên, kiểm tra chất lượng bánh, đảm bảo các món bánh phục vụ phải đạt chất lượng tiêu chuẩn của nhà hàng khách sạn.
  • Phụ trách, hướng dẫn nhân viên trang trí quầy bánh buffet, tiệc của khách sạn sao cho thật đẹp mắt, phù hợp với không gian ẩm thực của khách sạn.
  • Quan sát tiệc, đảm bảo luôn có đủ lượng bánh cần thiết phục vụ khách.

Nhiệm vụ 2:

  • Phối hợp với các đầu bếp liên quan xây dựng thực đơn các món tráng miệng đáp ứng nhu cầu thực khách.
  • Lên kế hoạch thay đổi các loại bánh trong menu buffet để tránh gây nhàm chán.
  • Sáng tạo những loại bánh mới, đưa vào menu phục vụ để hấp dẫn thực khách.

Nhiệm vụ 3:

  • Kiểm soát, xử lý những sự cố phát sinh:
  • Giám sát chặt chẽ quy trình bảo quản nguyên vật liệu để kịp thời phát hiện, xử lý những sự cố xảy ra.
  • Kiểm soát các nguy cơ có thể xảy ra trong bếp: cháy nổ, ngộ độc thực phẩm…
  • Trực tiếp xử lý những tình huống phát sinh hàng ngày của bộ phận."

Nhiệm vụ 4: Thực hiện các công việc cuối ca

  • Hướng dẫn quy trình làm việc cho nhân viên mới của bộ phận.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên.
  • Trực tiếp bồi dưỡng, phát triển đội ngũ nhân viên tiềm năng.
  • Chịu tránh nhiệm quản lý các dụng cụ, trang thiết bị làm việc của bộ phận; kịp thời liên lạc với bộ phận kỹ thuật khi có hư hỏng xảy ra và phối hợp tổ chức bảo trì, bảo dưỡng theo định kỳ.
  • Phối hợp với nhân viên phụ trách đảm bảo duy trì tiêu chuẩn vệ sinh của bộ phận.
  • Kiểm soát các đề xuất mua hàng của bộ phận, đảm bảo hợp lý và tiết kiệm chi phí.
  • Đưa ra những đề xuất cải tiến quy trình làm việc, nâng cao hiệu quả công việc của bộ phận.
  • Đánh giá kết quả làm việc của nhân viên bếp bánh thuộc thẩm quyền quản lý.

Nhiệm vụ 5:

  • Tham gia các khóa bồi dưỡng nâng cao tay nghề, nghiệp vụ cho tổ trưởng bếp bánh.
  • Tham gia các cuộc họp định kỳ, đột xuất của bộ phận.
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu. 

Quyền lợi được hưởng

  • Gói lương hấp dẫn và cạnh tranh, bao gồm phí phục vụ và tiền tip cao.
  • Cung cấp bữa ăn hằng ngày; nhân viên ở tại khu nhà ở của công ty được hỗ trợ 3 bữa mỗi ngày.
  • Hỗ trợ chỗ ở ký túc xá dành cho nhân viên lưu trú tại khu nhà ở của công ty.
  • Chương trình đào tạo toàn diện nhằm phát triển kỹ năng chuyên môn trong môi trường làm việc bài bản và tiêu chuẩn cao.
  • Cơ hội thăng tiến rõ ràng và nhanh chóng dành cho những nhân viên có thành tích tốt và tinh thần cầu tiến.
  • Phúc lợi dành riêng cho nhân viên, bao gồm ưu đãi 20%–30% cho dịch vụ ăn uống, lưu trú và các dịch vụ khác trong hệ thống khách sạn.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ & Kinh nghiệm:


  • Tốt nghiệp ngành Bếp, Bánh hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Có tối thiểu 2–3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm bánh, ưu tiên đã từng giữ vị trí Tổ trưởng hoặc Bếp chính.
  • Am hiểu về kỹ thuật làm bánh Âu/Á, bánh ngọt, bánh mì, dessert, và kỹ năng trang trí.

2. Kỹ năng chuyên môn:

  • Kỹ năng chế biến, nướng và trang trí bánh theo tiêu chuẩn của nhà hàng/khách sạn.
  • Khả năng sáng tạo trong thiết kế menu bánh và cải tiến sản phẩm.
  • Nắm vững quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm (HACCP) và tiêu chuẩn vệ sinh bếp.
  • Quản lý tốt việc kiểm soát chất lượng, nguyên liệu và định lượng.

3. Kỹ năng quản lý & phối hợp:

  • Khả năng phân công công việc, đào tạo và giám sát nhân viên trong tổ.
  • Lập kế hoạch sản xuất bánh theo yêu cầu từng ca, từng sự kiện.
  • Phối hợp với các bộ phận bếp khác để đảm bảo tiến độ và chất lượng món ăn.

4. Kỹ năng mềm:

  • Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
  • Tinh thần trách nhiệm cao, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc.
  • Sáng tạo, tỉ mỉ và kiên nhẫn trong công việc.

5. Yêu cầu khác:

  • Sẵn sàng làm việc theo ca/kíp và tăng ca khi cần.
  • Tuân thủ quy định của bếp và của khách sạn/nhà hàng.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn hoặc liên hệ Hotline 0362988238

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • 65 Đường Nguyễn Du, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://novaservice.com.vn/
  • Nova Service là công ty được thành lập vào tháng 12 năm 2020, hoạt động trong ngành Công nghiệp Dịch vụ Du lịch Giải trí ở Việt Nam. Nhận thấy nhu cầu của 100 triệu người dân Việt Nam với hàng chục triệu du khách quốc tế hàng năm, Nova Service mong muốn mang đến hàng triệu niềm vui cho hàng triệu gia đình, cũng như những trải nghiệm dịch vụ du lịch độc đáo, mới lạ cho du khách trong và ngoài nước. Định hướng sẽ là một trong những đơn vị tiên phong trong việc tham gia phát triển ngành công nghiệp Dịch vụ - Du lịch - Giải trí ở Việt Nam, có thể cạnh tranh được với Thái Lan và các nước khác trong khu vực, đưa Việt Nam trở thành điểm đến nổi bật trên bản đồ du lịch thế giới. Tầm nhìn: Nova Service là công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp Dịch vụ, Du lịch, Giải trí tại Việt Nam. Sứ mệnh: Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ du lịch đa dạng, mang lại nhiều tiện ích cho Khách hàng, làm tăng giá trị cho các điểm đến du lịch của NovaGroup. Giá trị cốt lõi: Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp

Thông tin liên hệ

  • Mr. Dương - Trưởng Phòng Tuyển Dung

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo