Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
41863 1

Mizumi Westlake – Trưởng ca Phục vụ

  • Hạn nộp: 15/01/2026
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Hỗ trợ khách đặt bàn.

- Hỗ trợ khách khi ngồi vào bàn.

- Xử lý phàn nàn từ khách hàng.

- Giải đáp cho khách hàng các câu hỏi về thực đơn và tư vấn lựa chọn món.

- Luôn áp dụng đúng kỹ thuật phục vụ mọi lúc và phục vụ khách một cách nhiệt tình.

- Liên hệ với bộ phận bếp về bất kỳ câu hỏi nào liên quan tới thực đơn, thời gian chờ đợi và tình trạng sẵn có của sản phẩm.

- Kiểm tra với khách hàng về sự hài lòng với đồ ăn và đồ uống.

- Đảm bảo nhà hàng luôn được sắp xếp sạch sẽ, ngăn nắp, kể cả là ở quầy tiếp xúc khách hàng và cả ở khu văn phòng.

- Đảm bảo các tiêu chuẩn của nhà hàng và quy trình vận hành chuẩn được thực hiện nhất quán.

- Tuân thủ các quy định và quy trình về tiền mặt.

- Hoàn thành các trách nhiệm hàng ngày theo ca.

- Hoàn thành các nhiệm vụ đóng ca, bao gồm việc nhận hàng bổ sung, tắt đèn, v.v.

- Tiến hành kiểm tra hàng tháng đối với các vật tư, dụng cụ, thiết bị đang sử dụng.


Địa điểm: Nhà hàng Mizumi Westlake, 51 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp tại Tập đoàn lớn với cơ hội thăng tiến
- Hưởng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN, Bảo hiểm Sức khỏe Bảo Việt
- Được tham gia vào các chương trình đào tạo phát triển bản thân
- Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Tập đoàn

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung học trở lên

2. Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương tại các khách sạn từ 4* trở lên

3. Kỹ năng:

- Kiến thức về Thực phẩm & Đồ uống

- Kiến thức về Quy trình An toàn và Sức khỏe

- Kỹ năng đào tạo, hướng dẫn và lãnh đạo

- Kỹ năng dịch vụ khách hàng, đáp ứng yêu cầu của khách

4. Trình độ ngoại ngữ:

- Thành thạo tiếng Việt, Tiếng Anh

- Biết tiếng Nhật là lợi thế

5. Trình độ tin học: Tin học văn phòng

6. Khác:

- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm; hòa đồng, thân thiện và chịu được áp lực

- Tự lập, chủ động hoàn thành công việc và chịu khó học hỏi

Yêu cầu hồ sơ

Bộ phận Tuyển dụng - BIM GROUP

Liên hệ: 024 7305 3555 (Ext: 6003) - 0333063833 (Ms. Huyền)

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 44 Đường Yên Phụ, Truc Bach, Ba Đình, Hanoi, Vietnam
  • https://bimgroup.talent.vn/
  • Thành lập năm 1994, BIM Group là tập đoàn kinh tế đa ngành lớn mạnh tại Việt Nam. Trên hành trình hơn 30 năm phát triển, BIM Group đã tạo ra những sản phẩm mang tính tiên phong, sánh ngang tầm quốc tế trong các lĩnh vực đầu tư: Phát triển hạ tầng Du lịch và Đầu tư Bất động sản; Năng lượng Tái tạo; Nông nghiệp Thực phẩm; Dịch vụ Thương mại.

Thông tin liên hệ

  • Phạm Bắc Bình - Chuyên viên Tuyển dụng

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo