Quản lý phụ trách kinh doanh thẻ hội viên & chăm sóc khách hàng - Phoenix Golf
- Hạn nộp: 30/01/2026
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
15/12/2025 13:54
Mô tả công việc
* Về kinh doanh thẻ hội viên
1. Xây dựng kế hoạch kinh doanh thẻ và triển khai kế hoạch được phê duyệt.
2. Phụ trách quản lý hồ sơ thẻ hội viên theo quy định
3. Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh
4. Thực hiện báo cáo định kỳ theo ngày/tuần/tháng/quý, khẩn cấp về kết quả kinh doanh của Bộ phận và
đánh giá, theo yêu cầu của quản lý có thẩm quyền
5. Tham mưu, đề xuất các chính sách giá, hoạt động kinh doanh do nhân sự phụ trách
6. Đề xuất ý tưởng Marketing phục vụ mục đích quảng bá sản phẩm thẻ và bán thẻ.
* Về chăm sóc khách hàng
1. Tổ chức các hoạt động chăm sóc khách hàng (hội viên, đại lý, đối tác – phối hợp với các nhóm dịch
vụ liên quan) phù hợp với kế hoạch kinh doanh chung của Công ty
2. Xây dựng các chương trình CSKH trong tổng thể cho năm/ quý/ tháng và thực hiện các báo cáo đánh
giá hiệu quả sau mỗi chương trình, phối hợp với các bộ phận Lễ tân, Sales, Marketing.
3. Xây dựng các chương trình khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng khi đến sân để từ đó phối hợp
với các BP liên quan nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đảm bảo và nâng cao trải nghiệm của khách
hàng khi sử dụng dịch vụ tại CV Resort.
4. Phối hợp với Bộ phận vận hành tại sân để xây dựng và thực hiện các khoá đào tạo nhằm nâng cao kỹ
năng của nhân sự thuộc bộ phận liên quan, đặc biệt các bộ phận có tương tác trực tiếp với khách
hàng như FO, Proshop, Caddie về kỹ năng chăm sóc khách hàng, về các chương trình, sản phẩm của
phòng kinh doanh.
5. Kiểm soát chương trình quà tặng, tri ân, chăm sóc khách hàng
6. Phối hợp với các đơn vị thành viên trong Công ty thực hiện các chương trình chăm sóc hậu mãi, giới
thiệu sản phẩm, dịch vụ của Công ty tới khách hàng, đối tác.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận cao
- Bữa ăn theo ca, gửi xe miễn phí
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp
- Chế độ nghỉ phép năm, Bảo hiểm theo quy định của Pháp luật
- Các chế độ khác theo quy định của công ty
Yêu cầu công việc
1. Chứng chỉ/bằng cấp:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Marketing, Du lịch, Khách sạn
2. Kiến thức nghiệp vụ chuyên môn
- Có kinh nghiệm xây dựng các sản phẩm golf
- Hiểu biết về golf, hoạt động Kinh doanh golf
3. Chứng chỉ/kỹ năng về kỹ thuật (nếu có)
- Sử dụng Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết / Thành thạo Tiếng Hàn là mộtlợi thế
4. Kỹ năng mềm:
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình
- Kỹ năng đàm phán trong kinh doanh
- Kỹ năng tư duy sáng tạo
- Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập
5. Phẩm chất cá nhân/thái độ:
- Quyết đoán, nhạy bén trong kinh doanh
- Có tinh thần trách nhiệm cao
- Nhanh nhẹn, linh hoạt
- Trung thực, liêm chính
- Chịu được áp lực cao trong công việc
Yêu cầu hồ sơ
Mọi chi tiết liên hệ Phòng nhân sự với sdt 0343284480 (zalo) và gửi CV về địa chỉ email dưới phần bình luận
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
117 Đường Trần Duy Hưng, Trung Hòa Nhân Chính, phường Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội, Vietnam
-
-
https://www.grandplazahanoi.com
Grand Plaza Hanoi Hotel is a five-star hotel in landmark Hanoi Capital, Vietnam, which is part of the combination of commercial centers, hotels, offices for lease that investment by Charmvit Group of South Korea with a total capital of $160 million. This is two tower building of 31 floors above ground, and two basements, totaling 618 rooms on 168,000sq.m with modern technology and quality facilities. The hotel has high-tech intelligent auto-control and the world’s leading fire-security systems by Siemens, 24 hours security system with CCTV. Grand Plaza Hanoi Hotel offers a wide variety of authentic cuisine with a range of stylish restaurants. All guestrooms are designed to give the best quality, restfulness and refinement. Comfortable rooms and customer-oriented service will make feel like a home away from home on your business trips.Each room have a city view and feature the following amenities: large working desk with executive chair, telephone with IDD line, broadband internet, additional telephone connection line, power point for computer, voice mail, alarm clock, television with satellite, well-stocked mini bar, complimentary coffee and tea making facilities, safety box, bathrobe and key card door locking system. Room types: Deluxe room, 45m2: 521 rooms, Parlour Suite,75m2: 70 rooms, Executive suite, 90m2: 9 rooms, Plaza suite,115m2: 11 rooms, Charmvit suite,160m2 : 5 rooms, Presidential Suite, 360m2: 1 room, Royal suite, 460 m2: 1 room.
Thông tin liên hệ
-
Mr. Tuyến - HR STAFF
-


Zalo