Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
37142 1

[KTOWN PHAN THIẾT] Quản lý Quan hệ Khách hàng

  • Hạn nộp: 31/12/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng

- Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.

- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu của công ty để giới thiệu các sản phẩm dịch vụ, chương trình ưu đãi.

- Gửi thông tin dịch vụ qua mail để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hồi từ khách.

- Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các sản phẩm dịch vụ của công ty.

- Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý mua sản phẩm dịch vụ.

Nhiệm vụ 2: Chăm sóc khách hàng

- Chủ động liên hệ với các khách đang sử sản phẩm dụng dịch vụ để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.

- Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.

- Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để thuyết phục khách tái ký hợp đồng

- Chủ động gửi các thông tin ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng cũ để thuyết phục họ mua mới sản phẩm dịch vụ của công ty.

- Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng mới với những khách hàng cũ muốn mua lại sản phẩm dịch vụ.

Nhiệm vụ 3: Triển khai thực hiện hợp đồng

- Sau khi đã chốt hợp đồng với khách, nhân viên kinh doanh phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện hợp đồng, đảm bảo các yêu cầu của khách.

- Giám sát quá trình triển khai hợp đồng, chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được những giá trị tốt nhất.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan khắc phục nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của khách.

Nhiệm vụ 4: Quản lý, đào tạo, phát triển nhân viên

- Quản lý hiệu quả, hiệu suất, quá trình làm việc của nhân viên tuyến dưới

- Lên kế hoạch đào tạo và phát triển nhân viên phù hợp với tổ chức và yêu cầu công việc

- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và phát huy văn hóa công ty

- Thường xuyên đánh giá năng lực và chất lượng công việc của nhân viên, đề xuất kế hoạch đào tạo hoặc phương án phù hợp cho các nhân viên có năng lực và chất lượng làm việc chưa đạt yêu cầu công việc

Nhiệm vụ 5: Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương cạnh tranh & theo năng lực của cá nhân, service charge
  • Tham gia Bảo hiểm (BHXH, BHTN, BHYT, BHTN) theo quy định
  • KTX cho nhân viên ở xa
  • Chế độ phúc lợi, ưu đãi theo chính sách và quy định của Công ty/ Tập đoàn
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành liên quanTối thiểu 3-4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Khách sạn, Vui chơi Giải trí, Golf, F&B…

Ưu tiên có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh, bán hàng.

- Kỹ năng bán hàng

- Kỹ năng giao tiếp

- Kỹ năng đàm phán và ra quyết định

- Kỹ năng chăm sóc khách hàng

- Tiếng Anh thành thạo (nếu đối tượng là khách hàng nước ngoài)

- Ngoại hình ưa nhìn

- Thành thạo tin học văn phòng

- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc.

- Ưu tiên biết sử dụng phần mềm CRM

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn hoặc sdt/zalo: 0367718273 (Mr. Khang)
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • 65 Đường Nguyễn Du, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://novaservice.com.vn/
  • Nova Service là công ty được thành lập vào tháng 12 năm 2020, hoạt động trong ngành Công nghiệp Dịch vụ Du lịch Giải trí ở Việt Nam. Nhận thấy nhu cầu của 100 triệu người dân Việt Nam với hàng chục triệu du khách quốc tế hàng năm, Nova Service mong muốn mang đến hàng triệu niềm vui cho hàng triệu gia đình, cũng như những trải nghiệm dịch vụ du lịch độc đáo, mới lạ cho du khách trong và ngoài nước. Định hướng sẽ là một trong những đơn vị tiên phong trong việc tham gia phát triển ngành công nghiệp Dịch vụ - Du lịch - Giải trí ở Việt Nam, có thể cạnh tranh được với Thái Lan và các nước khác trong khu vực, đưa Việt Nam trở thành điểm đến nổi bật trên bản đồ du lịch thế giới. Tầm nhìn: Nova Service là công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp Dịch vụ, Du lịch, Giải trí tại Việt Nam. Sứ mệnh: Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ du lịch đa dạng, mang lại nhiều tiện ích cho Khách hàng, làm tăng giá trị cho các điểm đến du lịch của NovaGroup. Giá trị cốt lõi: Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp

Thông tin liên hệ

  • Mr. Dương - Trưởng Phòng Tuyển Dung

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo