Food & Beverage Manager
- Hạn nộp: 15/01/2026
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Khác
Khách sạn/ Khu căn hộ
Ẩm thực
17/12/2025 10:37
Mô tả công việc
Căn cứ Quy chuẩn (S.O.P) Công ty ban hành xây dựng hệ thống các quy trình phục vụ nhỏ và hướng dẫn, đào tạo nhân viên thực hiện.
Quản lý nhân viên với tác phong chuẩn mực, công bằng, đánh giá đúng năng lực của từng người.
Quản lý lịch làm việc và điều phối nhân sự phù hợp với nhu cầu công việc thực tế.
Tạo môi trường làm việc trong bộ phận luôn vui vẻ, hợp tác và cạnh tranh lành mạnh, tạo động lực đội nhóm làm việc một cách tích cực, hiệu quả.
Thực hiện công tác đánh giá năng lực nhân viên định kỳ theo quy định của Công ty
Tham gia vào công tác tuyển dụng, đề bạt nhân viên mình phụ trách.
Công tác quản lý bộ phận Nhà hàng:
Nhận chỉ tiêu kinh doanh hàng năm từ Ban giám đốc, lập kế hoạch, chiến lược bán hàng hàng tháng, quý nhằm khai thác tối đa nguồn khách lưu trú bên trong (inhouse) tại khách sạn.
Duy trì tiêu chuẩn phục vụ khách hàng theo quy định của Khách sạn.
Chịu trách nhiệm về tính thẩm mỹ trong việc trang trí, set up khu vực phục vụ.
Đảm bảo các trang thiết bị, tiện nghi phục vụ khách (bàn ghế, dụng cụ phục vụ, hàng vải..) đạt về số lượng, chất lượng và chủng loại theo tiêu chuân quy định
Chịu trách nhiệm chất lượng vệ sinh tất cả các outlet, khu vực Nhà hàng, thường xuyên kiểm tra và đôn đốc nhân viên vệ sinh sạch sẽ khu vực mình phụ trách.
Duy trì mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng một cách nhiệt tình, chu đáo.
Giải quyết và xử lý phàn nàn của khách hàng một cách chuyên nghiệp, thực hiện hành động khắc phục và cải thiện dịch vụ nhanh chóng.
Thiết lập và duy trì hệ thống kiểm soát tài sản, kho tàng nhằm hạn chế thất thoát, bể vỡ.
Nghiên cứu tạo ra những sản phẩm, thực đơn mới phù hợp với yêu cầu của thị trường khách, cũng như các chương trình khuyến mãi nhằm thu hút khách, tăng doanh thu cho nhà hàng.
Kiểm soát việc lưu trữ kho và tiêu thụ hàng hóa của Nhà hàng, đồng thời quản lý các thất thoát, bể vỡ.
Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh lên Giám đốc điều hành.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên quản lý:
Định kỳ thực hiện việc đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên. Đề xuất tăng lương, khen thưởng với những nhân viên của bộ phận làm việc tốt.
Chủ trì tổ chức các cuộc họp giao ca, định kỳ hoặc đột xuất để giải quyết các vấn đề kịp thời.
Tham gia đầy đủ các cuộc họp liên quan đến Ban giám đốc khách sạn.
Tham gia các khóa đào tạo của Công ty.
Thực hiện các công việc theo điều phối của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh – Phí phụ vụ - Thưởng KPI
- Thưởng lương tháng 13 và lễ Tết
- Đầy đủ BHXH ngay khi ký HĐLĐ chính thức
- Cơm ca, Đồng phục
- Môi trường phát triển chuyên nghiệp – nhiều cơ hội thăng tiến
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Có ít nhất 05 năm làm trong lĩnh vực du lịch và 03 năm ở vị trí quản lý.
Am hiểu ẩm thực Việt, Á và Âu.
Tiếng Anh: Giao tiếp thành thạo (nghe, nói).
Trình độ tin học: sử dụng máy vi tính thành thạo (word, excel, phần mềm quản lý khách sạn).
Có tinh thần trách nhiệm và chịu áp lực công việc cao.
Sáng tạo, năng động.
Sức khỏe tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
312 Nguyễn Duy Hiệu, Phường Hội An, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam
-
The An Astoria tọa lạc tại địa chỉ 312 đường Nguyễn Duy Hiệu - Hội An – Đà Nẵng - Việt Nam, là một khách sạn 5 sao sang trọng nằm ngay Trung tâm phố cổ Hội An. Khách sạn cung cấp dịch vụ cao cấp và tiện nghi hiện đại nhằm mang lại trải nghiệm đáng nhớ cho mỗi khách hàng. Với thiết kế độc đáo và dịch vụ chuyên nghiệp, chúng tôi hướng đến việc trở thành điểm đến lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước khi đến với Hội An.
Thông tin liên hệ
-
Trương Thị Thanh Hải - Giám đốc nhân sự
-


Zalo