[Hà Nội] F&B Mananger
- Hạn nộp: 31/01/2026
- Mức lương: 20 - 30 triệu
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Quản lý nhân sự: Quản lý đội ngũ nhân viên bar, phục vụ và nhân viên hỗ trợ. Đào tạo, giám sát và tạo động lực cho nhân viên nhằm cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc và đạt các mục tiêu hiệu suất.
- Quản lý vận hành: Giám sát hoạt động vận hành hằng ngày của quầy bar, bao gồm quy trình mở cửa/đóng cửa, sắp xếp lịch làm việc và quản lý tồn kho. Đảm bảo quy trình làm việc hiệu quả và tuân thủ các tiêu chuẩn, quy định và SOP vận hành.
- Trải nghiệm khách hàng: Đảm bảo mức độ hài lòng cao của khách bằng cách duy trì không khí chào đón, xử lý nhanh các vấn đề/than phiền của khách và cung cấp dịch vụ chất lượng cao một cách nhất quán. Theo dõi phản hồi của khách và triển khai cải thiện khi cần.
- Quản lý tài chính: Xây dựng và quản lý ngân sách, mục tiêu doanh số và các biện pháp kiểm soát chi phí nhằm tối đa hóa lợi nhuận nhưng vẫn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng. Theo dõi doanh thu và chi phí, phân tích báo cáo tài chính, và triển khai chiến lược tối ưu hiệu quả hoạt động.
- Chương trình đồ uống: Xây dựng và duy trì chương trình đồ uống toàn diện, bao gồm thiết kế menu, lựa chọn nhà cung cấp và định giá sản phẩm cạnh tranh. Cập nhật xu hướng ngành và thị hiếu khách hàng để đảm bảo danh mục đồ uống đa dạng, hấp dẫn.
- Marketing & khuyến mãi: Xây dựng và triển khai chiến lược marketing và các hoạt động khuyến mãi để thu hút khách và thúc đẩy doanh số. Phối hợp với bộ phận marketing của khách sạn để tạo ra các chương trình hấp dẫn, sự kiện đặc biệt và chương trình khách hàng thân thiết.
- Quản lý quan hệ: Xây dựng và duy trì mối quan hệ tích cực với đối tác và các bộ phận khác trong khách sạn để đảm bảo vận hành trơn tru và phối hợp hiệu quả.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cơ bản: 20–25 triệu VND (+ Service Charge + Revenue Share + Com).
- Thưởng tháng 13.
- 20 ngày nghỉ phép/năm.
- Phụ cấp bữa ăn: 40,000 VND/ngày làm việc.
- Giảm 20% sản phẩm công ty và 50% dịch vụ F&B cho tiêu dùng cá nhân.
- Giờ làm việc: 48 giờ/tuần (6 ngày/tuần).
Yêu cầu công việc
Yêu cầu:
- Kinh nghiệm: 2–4 năm với vị trí tương đương.
- Giao tiếp: Giao tiếp xuất sắc bằng tiếng Việt và tiếng Anh.
- Năng lực lãnh đạo: Tố chất quản lý “hands-on”, tiêu chuẩn cao, tư duy giải quyết vấn đề, bình tĩnh khi làm việc dưới áp lực.
- Thời gian làm việc: Linh hoạt làm theo ca, buổi tối, cuối tuần và các ngày lễ khi cần.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
44 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
-
-
https://https://www.barbaard.com/
Chúng tôi là Barbaard Thành lập năm 2015 Barbaard sở hữu 2 thương hiệu: House of Barbaard Barbershop and Ministry of Men Concept Bar, chúng tôi chuẩn bị mở cơ sở mới tại Tầng 3 khách sạn Melia Hanoi - 44B Lý Thường Kiệt với tổng diện tích 500m2. Chúng tôi đang tìm kiếm các vị trí: Duty Manager, Floor Manager, Lễ tân, nhân viên tư vấn, bartender, waiter, host, tạp vụ. Barbaard được thành lập bởi hai người bạn Hà Lan là Tom và Guido vào mùa xuân năm 2015 tại Amsterdam. Chúng tôi mang niềm đam mê về phong cách sống đến Việt Nam. Chúng tôi đã mở tiệm barbershop đầu tiên tại Việt Nam là House of Barbaard, nơi mang đến cho bạn những truyền thống và kinh nghiệm cắt tóc như ở Amsterdam trong những năm 1920. Bên cạnh đó, chúng tôi mở Ministry of Men - Concept Cocktail Bar, hiện tại đang năm trong top Hotel Bar nổi tiếng nhất Saigon. Với đội ngũ nhân viên và quản lý tuyệt vời, chúng tôi tin rằng bạn sẽ có một môi trường làm việc thực sự năng động và chuyên nghiệp. Vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu muốn biết thêm hoặc có bất kỳ đề xuất hoặc phản hồi nào.
Thông tin liên hệ
-
Ms Nga - HR DEPARTMENT
-


Zalo