NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Hạn nộp: 10/01/2026
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Cơ sở y tế
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
22/12/2025 08:24
Mô tả công việc
• Giải đáp thắc mắc, tư vấn thông tin dịch vụ, quy trình khám chữa bệnh.
• Tiếp nhận và xử lý phản hồi, ý kiến góp ý của khách hàng theo đúng quy trình.
• Phối hợp với các khoa/phòng liên quan nhằm đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
• Thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng và báo cáo định kỳ theo yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
• Thưởng hiệu quả công việc, các chế độ phúc lợi theo quy định của bệnh viện.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội đào tạo và phát triển lâu dài.
• Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
Yêu cầu công việc
• Giọng nói rõ ràng, dễ nghe; kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
• Thái độ thân thiện, lịch sự, có tinh thần phục vụ và trách nhiệm trong công việc.
• Có khả năng làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực y tế, dịch vụ.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 25 - 99
64 Đường Bùi Thị Xuân, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lam Dong, Vietnam
-
Bệnh viện Mắt Sài Gòn Đà Lạt
Thông tin liên hệ
-
Phòng HCNS
-


Zalo