Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
18918 1

SALE ADMIN

  • Hạn nộp: 15/01/2026
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

1. Hỗ trợ quản lý hồ sơ và tài liệu thuê – cho thuê:

- Chuẩn bị, hoàn thiện và lưu trữ hợp đồng thuê, công văn, biên bản bàn giao, hồ sơ khách hàng một cách đầy đủ, chính xác và khoa học.

- Soạn thảo các tài liệu liên quan đến giao dịch cho thuê (hợp đồng, báo giá, xác nhận khách hàng).

- Theo dõi nhắc nhở khách ký giấy tờ và thanh toán phí/đặt cọc đúng hạn.

2. Theo dõi và tổng hợp dữ liệu kinh doanh:

- Cập nhật, tổng hợp dữ liệu lead, tình hình thuê trống, giá thuê và doanh số theo ngày/tuần/tháng.

- Lập báo cáo hoạt động doanh số, tiến độ giao dịch, công nợ và hiệu suất cho quản lý.

3. Hỗ trợ hoạt động kinh doanh:

- Hỗ trợ đội ngũ Sale trong quá trình làm việc: cung cấp thông tin sản phẩm, phối hợp với các bộ phận khác, cập nhật CRM/hệ thống dữ liệu.

- Đảm bảo dữ liệu sản phẩm (diện tích trống, giá thuê, điều kiện thuê) luôn được cập nhật kịp thời và chính xác.

- Có thể hỗ trợ trực fanpage, đăng tin cho thuê văn phòng và tương tác với khách hàng online/qua email.

4. Giao tiếp và chăm sóc khách hàng nội bộ:

- Trả lời email, điện thoại liên quan đến hợp đồng, yêu cầu khách thuê, thông tin thanh toán.

- Phối hợp với kế toán, bộ phận vận hành, pháp lý… để xử lý các thủ tục liên quan đến giao dịch thuê/cho thuê.

- Hỗ trợ trong việc hoàn tất các thủ tục liên quan đến bàn giao mặt bằng, ký kết và gia hạn hợp đồng thuê.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận: từ 8 - 12 triệu.

- Chế độ phúc lợi, thưởng Lễ/Tết theo quy định của Nhà nước và Công ty.

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động.

- Văn phòng làm việc sáng tạo, môi trường năng động, trẻ trung, hoạt động teambuilding, sự kiện nội bộ, sinh nhật… định kỳ theo tháng.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ: từ 20 – 30 tuổi

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thống kê, Kế toán hoặc các chuyên ngành liên quan.

- Tối thiểu 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Sale Admin, trợ lý kinh doanh.

- Thành thạo Excel, Google Sheets (biết sử dụng công thức thống kê, lọc – phân tích dữ liệu cơ bản).

- Kỹ năng tổ chức công việc, tổng hợp báo cáo và giao tiếp nội bộ tốt.

- Cẩn thận, trung thực, tinh thần trách nhiệm cao, năng động, nhạy bén trong xử lý thông tin.

- Có laptop cá nhân để làm việc.

- Ưu tiên ứng viên có thể nhận việc sớm.

- Làm việc tại: 28 Bis Mạc Đĩnh Chi, Phường Sài Gòn, TP.HCM

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch.

- Bằng cấp liên quan.

- CCCD photo.

- Giấy khám sức khỏe.

Liên hệ : 0901 481 399 (Ms Ngọc)

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 113 -115 Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • http://g8riversidesaigon.hotelhochiminh.net/
  • GIC Luxury Hotel là chuỗi hệ thống khách sạn cao cấp cho thuê chuyên dòng sản phầm 3-4 sao tại TP.HCM Và TP.Đà Năng cung cấp hơn 300 phòng cho thuê kèm theo các dich vụ như : trung tâm hội nghị, nhà hàng, spa, phòng tập GYM, hồ bơi, dịch vụ tham quan ….uy tín tại TP.HCM và Tp.Đà Nẵng

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo