Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
41338 1

Room Quality Assurance

  • Hạn nộp: 30/01/2026
  • Mức lương: 20 - 30 triệu

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc


Chuyên viên Đảm bảo Chất lượng Phòng là người quản lý và chịu trách nhiệm kiểm tra toàn bộ phòng, hành lang và
mặt ngoài công trình nhằm đảm bảo 100% tuân thủ thiết kế – bản vẽ được phê duyệt, tiêu chuẩn phòng và bộ
checklist bàn giao vận hành.
A. TRÁCH NHIỆM CHÍNH
1. Đối với dự án mới (giai đoạn pre-opening):
  • Xác minh toàn bộ FF&E, hoàn thiện và lắp đặt phải đúng 100% với bản vẽ được phê duyệt và phòng mẫu (mockup).
  • Kiểm tra việc lắp đặt và vận hành đầy đủ của các thiết bị công nghệ trong phòng: TV, Wifi, khóa cửa, minibar, ổ USB…
  • Thực hiện các bài test vận hành: áp lực nước, tốc độ thoát nước, hiệu suất máy lạnh, công tắc đèn, rèm cản sáng, v.v.
  • Phối hợp với Giám sát Dự án để đảm bảo nhà thầu hoàn tất toàn bộ lỗi chính và quan trọng trước khi toàn bộ phòng được ký nghiệm thu và bàn giao cho vận hành.
2. Đối với phòng bảo trì:
  • Theo dõi danh sách phòng bị khóa theo thời gian thực để đảm bảo đội bảo trì xử lý kịp thời và mở bán lại theo kế hoạch.
  • Đánh giá chất lượng mặt ngoài, hành lang và phòng của các chi nhánh định kỳ hàng tháng để đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn vận hành.
  • Kiểm tra ngẫu nhiên chất lượng sau khi hoàn tất bảo trì, đặc biệt ở hạng mục sơn và tốc độ thoát nước.
  • Gửi báo cáo chất lượng hàng tuần cho Giám đốc Dự án và các bên liên quan.

Quyền lợi được hưởng

  • Thử việc 100% lương
  • Lương và các gói thưởng cạnh tranh dựa trên kết quả công việc.
  • Đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo quy định nhà nước.
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động.
  • Thưởng tháng 13, review lương hàng năm.
  • Các quyền lợi khác theo chính sách Công ty.

Yêu cầu công việc

  • Tối thiểu 3 năm làm trong lĩnh vực kiểm soát chất lượng; ưu tiên có ngành khách sạn.
  • Khả năng quan sát, chú ý chi tiết cao và không chấp nhận các lỗi ảnh hưởng đến cảm nhận khách hàng.
  • Có khả năng đọc bản vẽ kiến trúc/nội thất là một lợi thế.
  • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt – cần sự kiên quyết nhưng khéo léo khi làm việc với nhà thầu và cấp
  • quản lý.
  • Sức khỏe tốt – di chuyển nhiều, leo thang, làm việc trong khu vực đang thi công/bụi.
  • Tư duy dịch vụ khách hàng.
  • Sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu

Yêu cầu hồ sơ

  • 1 Giấy khám sức khỏe (6 tháng gần nhất)
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 232/15 Võ Thị Sáu, phường 7, District 3, Ho Chi Minh City, Việt Nam
  • M Village là mô hình New Hospitality đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, mang đến giải pháp sống hiện đại, tiện lợi, đầy cảm hứng cho người trẻ đang làm việc và sinh sống ở thành phố. Với sự đầu tư nghiêm túc và dài hạn, M Village đã nhanh chóng phát triển với gần 40 chi nhánh trên khắp thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Tất cả các chi nhánh đều được thiết kế thông minh, mang tính ứng dụng cao và thẩm mỹ, cùng với không gian cộng đồng (thư viện, sân vườn, không gian làm việc chia sẻ) tạo nên tính kết nối giữa các cá nhân. Không chỉ là không gian để lưu trú, M Village mang đến một không gian nơi tính cá nhân và cộng đồng cùng tồn tại - nơi lý tưởng cho các tâm hồn thành thị. Hãy gia nhập M Village để nâng tầm trải nghiệp làm việc của bạn trở thành một trải nghiệm "sống trong môi trường làm việc".

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo