Giám sát Tiền Sảnh/Front Office Supervisor
- Hạn nộp: 15/01/2026
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Làm theo ca
Resort/ Khu Du lịch
Tiền sảnh
Trưởng ca/ Giám sát
26/12/2025 13:10
Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Tổ chức, vận hành và giám sát hoạt động bộ phận lễ tân
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân khách sạn.
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận.
- Giám sát khu vực tiền sảnh hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu.
- Giám sát việc thực hiện các thủ tục check-in, check-out và quản lý doanh thu.
- Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình.
- Nhận bàn giao từ ca trước: chìa khóa master, chìa khóa quỹ, bộ mở khóa phòng, sổ nhật ký lễ tân để tiếp tục thực hiện các công việc dang dở.
- Bố trí đủ nhân viên trực trong thời gian ăn giữa ca để không ảnh hưởng đến hoạt động đón tiếp và phục vụ khách.
Nhiệm vụ 2: Chịu trách nhiệm đón tiếp khách đoàn, khách VIP
- Cập nhật danh sách khách VIP, khách đoàn hàng ngày để xếp phòng phù hợp với những yêu cầu của khách.
- Kiểm tra kỹ hồ sơ khách VIP, khách đoàn để triển khai thực hiện các yêu cầu đặc biệt: xe đưa đón, chuẩn bị đón tiếp, trang trí hoa – trái cây trong phòng,…
- Trực tiếp kiểm tra việc chuẩn bị phòng cho khách VIP, đảm bảo mọi yêu cầu được đáp ứng một cách hoàn hảo nhất.
- Hỗ trợ nhân viên lễ tân check – in cho khách đoàn, làm việc với trưởng đoàn để lấy thông tin về những yêu cầu đặc biệt: báo thức, ăn sáng, xe đưa đón… và thông báo cho các bộ phận liên quan thực hiện.
Nhiệm vụ 3: Giải quyết các sự cố, yêu cầu, phàn nàn của khách hàng
- Tiếp nhận thông tin về các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết thỏa đáng cho khách hàng.
- Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong khách sạn theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn.
- Lưu lại nội dung các phàn nàn và cách giải quyết vào sổ nhật ký giám sát để tránh lặp lại những lỗi tương tự trong tương lai.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng Lễ Tết,...
Phụ cấp ăn uống, xăng xe, nhà ở
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty;
Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo;
Yêu cầu công việc
Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực Khách sạn, Vui chơi Giải trí, Golf...
Ngoại ngữ tiếng Anh giao tiếp tốt
Thành thạo vi tính văn phòng
Hiểu biết về phần mềm quản lý khách sạn
Kỹ năng truyền đạt, kỹ năng điều phối phân công công việc, kỹ năng làm việc nhóm.
Kỹ năng xử lý tình huống phức tạp, giải quyết phàn nàn chuyên nghiệp, hiệu quả;
Kỹ năng giám sát và quản lý thời gian hiệu quả.
Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp
Yêu cầu hồ sơ
- Hotline:
0397385054
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
Tổ 2, Khu phố 1, phường Dương Đông, thành phố Phú Quốc, Kiên Giang
-
https://www.thepeakphuquoc.com/
The Peak Resort Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng cao cấp tọa lạc ngay tại trung tâm thị trấn Dương Đông, đảo Phú Quốc, mang đến không gian nghỉ dưỡng sang trọng và tiện nghi, kết hợp giữa vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và dịch vụ đẳng cấp. Với vị trí thuận lợi, du khách có thể dễ dàng khám phá các địa điểm nổi tiếng của đảo ngọc, đồng thời tận hưởng những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời tại các tiện ích hiện đại như hồ bơi vô cực, nhà hàng sang trọng và khu spa thư giãn. The Peak Resort Phú Quốc chính là lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm một kỳ nghỉ hoàn hảo giữa thiên nhiên tươi đẹp và dịch vụ chất lượng.
Thông tin liên hệ
-
HR The Peak - HRO
-


Zalo