- Hiểu rõ các sản phẩm và dịch vụ của khách sạn, giá bán, chính sách ưu đãi, đối tượng khách được áp dụng. Tuân thủ các kỹ năng và qui trình chào bán hàng (bán hàng trực tiếp, qua điện thoại, email, thư chào giá....)
- Thực hiện các công tác tiếp thị, chào bán hàng trực tiếp bằng email để bán sản phẩm dịch vụ- Thực hiện công tác quảng bá, giới thiệu hình ảnh khách sạn Ramana, quản lý hệ thống Website, cập nhật các thông itn về giá bán phòng, chương trình khuyến mãi kịp thời cho khách hàng.
- Thực hiện công tác SEO nhằm đẩy mạnh thương hiệu Ramana Hotel trong Google Search
- Luôn giữ mối liê hệ với khách hàng hiện hữu và cung cấp đầy đủ thông tin về dịch vụ và sản phẩm của khách sạn, chính sách giá cả. Thường xuyên cập nhật thông tin khách hàng, danh sách địa chỉ gửi thư, phát triển nguồn khách mới
.- Hiểu rõ những thông tin hồ sơ khách hàng đang lưu trữ, thực hiện định kỳ công tác chào bán hàng trực tiếp, giới thiệu sản phẩm dịch vụ, thu thập thông tin phản hồi từ khách, nhận diện ra cơ hội chào bán hàng, nhận diện khách hàng tiềm năng và áp dụng đối sách thích hợp theo quy định
- Đề xuất các chính sách khuyến mãi để thu hút khách đặt phòng qua mạng
- Có kế hoạch thăm hỏi khách hàng qua email theo lịch tuần , tháng
- Quản lý hồ sơ khách đặt đặt phòng qua mạng, thực hiện công tác chăm sóc thăm hỏi khách hàng (theo thường kỳ, theo sự kiện)- Mời khách hàng (tiềm năng, trung thành...) đến sử dụng những sản phẩm và dịch vụ của khách sạn, thiết đãi và cảm ơn khách theo qui định của khách sạn- Trả lời những thông tin liên quan đến dịch vụ phòng nghỉ, hội nghị của khách hàng, xác nhận giá cả, chính sách áp dụng đúng đối tượng khách hàng theo quy định- Đảm bảo những cam kết được thực hiện tốt và cung cấp đầy đủ dịch vụ cho khác
- Trực tiếp đón khách hàng quan trọng- Thụ lý và giải quyết những phản ảnh của khách, báo cáo cấp trên những trường hợp vượt quyền hạn cho phép
- Thực hiện chế độ báo cáo thỉnh thị trong ngày, định kỳ báo cáo tuần, tháng về nguồn khách, danh sách khách, khách hàng tiềm năng, các ý kiến thu thập từ khách, tình hình thực hiện các hợp đồng ký kết (doanh thu, lượng khách, ngày phòng, đối tượng khách, chính sách áp dụng, tình hình khách viếng thăm, tình hình tiếp đãi khách) cho DOSM
- Thực hiện và tham gia các hoạt động khác của khách sạn theo qui định, các chương trình huấn luyện, những buổi họp theo sự phân công của cấp trên, và những chương trình khuyến mãi, kinh doanh khác của khách sạn
- Giữ tác phong làm việc chuyên nghiệp, giao tiếp ứng xử có văn hóa đối với khách hàng và đồng nghiệp, hình thức bề ngoài lịch sự văn minh
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của DOSM.
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng, thưởng doanh số
- Tiền thưởng phục vụ hàng tháng.
- Tham gia bảo hiểm theo quy định của Nhà nước.
- Chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo chính sách của Khách sạn như: Thưởng dịp Lễ, Tết, Sinh nhật…
- Công việc ổn định, làm việc trong hệ thống Nhà hàng Khách sạn sang trọng, cao cấp.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm OTA
- Thành thạo vi tính văn phòng, Email, Internet, Digital MKT, các phần mềm- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Khách sạn, bộ phận kinh doanh trực tiế
Sức khỏe tốt. Ngoại hình ưu nhìn
- Thông thạo ngoại ngữ giao dịch quốc tế, kỹ năng viết thư thương mại tố
- Có Kỹ năng giao tiếp tự tin, lịch lãm, giọng nói truyền cảm, kỹ năng thuyết phục-
.- Trung thực, Bảo mật thông tin thuộc về kinh doanh
- Hòa đồng, hợp tác tốt với đồng nghiệp
Yêu cầu hồ sơ
Yêu cầu hồ sơ: - Đơn xin việc làm.- Sơ yếu lý lịch có dán ảnh- Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan.
Vui lòng làm theo các chính sách này khi đánh giá một nhà tuyển dụng :
Không đăng các đánh giá không thật với mục đích làm tăng
hoặc giảm xếp hạng
Không đăng nội dung lạm dụng, thù hận, đe dọa hoặc quấy rối
người khác.
Không đăng nội dung chứa lời tục tĩu hoặc công kích
Đừng mạo danh bất kỳ người nào, không xuyên tạc mối liên kết
của bạn với một người hoặc tổ chức.
Không đăng thông tin riêng tư bí mật của bạn và người khác,
như địa chỉ thực, số bằng lái xe, CMND hoặc bất kỳ thông tin nào khác thuộc về quyền sở hữu cá nhân
Nội dung đăng nên dễ đọc, đúng chính tả, không sử dụng viết
hoa và chấm câu quá nhiều.
Đăng thông tin rõ ràng, có giá trị và trung thực .
Cố gắng đăng nội dung bao gồm cả ưu điểm và nhược điểm .
Sử dụng đúng ngữ pháp và kiểm tra chính tả của bạn .
Hãy tử tế với người khác, không công kích hoặc đăng đánh giá
với mục đích triệt hạ một cá nhân hay doanh nghiệp nào đó. Cùng nhau xây dựng một môi trường văn
minh và lịch sự.
Located in a charming part of Ho Chi Minh City, Ramana Hotel Saigon is a 4-star International Deluxe Hotel within 2 km to Exhibition Center, International Airport, City Center and places of interest.
Superb facilities, excellent service combined with the innate charm and graciousness of Vietnamese h Xem thêm...ospitality, make the Ramana Saigon an attractive proposition for both the business and leisure travelers.