Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
4364 1

Reservation Support - SILVERLAND SAKYO HOTELS & SPA

  • Hạn nộp: 30/10/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Khác
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
11/08/2023 08:09

Mô tả công việc

• Nhận và xác nhận các đặt phòng trực tiếp qua điện thoại, fax, email, các đặt phòng cá nhân, công ty hoặc qua các đại lý du lịch. Luôn linh hoạt trong việc bán phòng trống, đảm bảo các yêu cầu về đặt phòng được trả lời trong vòng 48 giờ và các giải pháp thay thế thích hợp được đưa ra khi một loại phòng cụ thể không còn bán. 
• Đặc biệt quan tâm tới các đặt phòng VIP, khách hàng trung thành, khách công ty và các khách hàng thường xuyên.
• Nắm rõ các chương trình dành cho khách hàng trung thành các chương trình khuyến mại.
• Có kiến thức hiểu biết sâu về tiêu chuẩn dịch vụ đặt phòng. 
• Đảm bảo các đặt phòng cho khách VIP, khách công ty, khách hàng thường xuyên, khách hàng quay lại được nhận biết và xếp phòng đúng theo yêu cầu. 
• Thường xuyên cập nhật và lưu file các hồ sơ đặt phòng công ty, các hợp đồng, giá đặc biệt trong tủ hồ sơ. 
• Nhận các yêu cầu về các đặt phòng đặc biệt và báo cáo lên cấp trên. 
• Thông thạo về các sản phẩm phòng và cách sử dụng các dụng cụ trên phòng khách cũng như các sản phẩm FB và giờ đóng mở cửa. 
• Nhận và trả lời điện thoại theo tiêu chuẩn dịch vụ điện thoại của KS. 
• Chuyển các phàn nàn hoặc hiểu lầm của khách hàng lên cấp trên 
• Thu thập nhiều thông tin có thể về các khách VIP, khách công ty, khách hàng thường xuyên. 
• Hiểu biết về hệ thống đặt phòng GDS và hệ thống đặt phòng của tập đoàn. 
• Làm các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên. 
• Giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng, 
• Thái độ phục vụ khách hàng thân thiện, niềm nở, lịch sự và chuyên nghiệp.  
• Các công việc khác theo sự phân công của  Trưởng BP

Quyền lợi được hưởng

-  Cơm theo ca, đồng phục

- Thưởng KPI, chuyên cần hàng tháng,

- Thưởng lễ, thưởng lương tháng 13

- Du lịch hàng năm, sinh nhật

- Các chế độ khác theo quy định của công ty

Yêu cầu công việc

           Tiếng anh giao tiếp tốt, khả năng đàm phán, thương lượng,

      Lưu ý: Chỉ nhận hồ sơ  ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc ứng viên có kinh nghiệm làm lễ tân khách sạn từ 3* trở lên



Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên quan tâm vui lòng liên hệ qua:

Email: Tin đã hết hạn 

Địa chỉ: 10 A B C Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1

Điện thoại: (028) 38295 295 hoặc 0393 333 763 (Ms Thảo - HR)


Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 500 - 999
  • 14-16 Đường Lê Lai, phường Bến Thành, Quận 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://www.silverlandhotels.com
  • Combining central locations with an unerring commitment to warm and heart-touching service, Silverland Hospitality has developed a portfolio of luxurious properties that captures the true essence of Saigon. Tracing a captivating path through the heart of the ‘Pearl of the Far East’, Silverland’s eight hotels reflect the unique history and culture of this majestic metropolis with distinct designs, old-world flair and a commitment to making each and every guest arrival feel like a celebrated homecoming. Eight properties. Eight distinctive locations. Eight great ways to experience the soul of Saigon. We care, always!

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu