Nhân Viên Kinh Doanh Hàng Hóa (Sales Cargo)
- Hạn nộp: 15/06/2013
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
0
HCMC
Giờ hành chính
Công ty Du lịch, lữ hành, phòng vé
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
08/04/2013 18:50
Mô tả công việc
Mô Tả Công Việc
I. MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường, nhu cầu khách hàng. Triển khai kế hoạch kinh doanh, duy trì phát triển khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới.
II. NHIỆM VỤ CỤ THỂ
1. Xác định mục tiêu/chỉ tiêu:
2. Lập kế hoạch làm việc tuần
3. Đi bán
4. Thu thập thông tin khách hàng
5. Tìm hiểu và thâm nhập khách hàng mới
6. Thu thập thông tin về đối thủ cạnh tranh
7. Xây dựng và triển khai chính sách thương mại
8. Duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng
9. Theo dõi, đánh giá kết quả hoạt động của các đại lý
10. Phối hợp với các phòng ban thực hiện nhiệm vụ được giao
11. Phân tích giá và sản phẩm
12. Thực hiện công việc khác theo sự phân công của TBP.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ: Cao đẳng trở lên.
2. Chuyên ngành: Hàng không, Quản trị kinh doanh, Kinh tế đối ngoại.
3. Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt.
4. Ưu tiên: NAM, NỮ, 01 năm kinh nghiệm làm bán tại phòng Hàng hóa. Ưu tiên thành thạo tiếng Hoa.
5. Kiến thức:
a. Có kiến thức hệ thống về hoạt động tiếp thị, bán hàng
b. Nắm được đặc thù ngành hàng không (hang hóa hàng không) và sản phẩm Công ty.
6. Kỹ năng:
a. Thiết lập mục tiêu, kế hoạch và thực hiện.
b. Giao tiếp, đàm phán tốt
c. Thành thạo Word, Excel, PowerPoint và sử dụng các trang thiết bị văn phòng
7. Khả năng:
a. Làm việc độc lập và chịu được áp lực cao trong công việc.
b. Thuyết phục người khác; thiết lập, duy trì, phát triển mối quan hệ
c. Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, nhiệt tình.
d. Có thể đi công tác xa, dài ngày
8. Khác:
a. Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi.
b. Có xu hướng ổn định lâu dài trong công việc.

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 100 - 499
170-172 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.6, Q.3, TP.HCM
-
TransViet Travel là một thành viên trong TransViet Group - thành lập từ tháng 12 năm 1996 - với chức năng chính là kinh doanh dịch vụ hàng không và du lịch lữ hành. Từ đó đến nay, TransViet Group ngày càng phát triển và lớn mạnh không ngừng. TransViet Group có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và chi nhánh tại Hà nội Các thành viên trong Transviet Group đã và đang kinh doanh rất đa dạng trên nhiều lịnh vực có liên quan đến dịch vụ du lịch lữ hành như: 1. Làm đại diện cho các hãng hàng không quốc tế ở Việt Nam 2. Tổ chức dịch vụ du lịch lữ hành trọn gói cho khách nước ngoài đến Việt Nam và khách người Việt nam đi du lịch nước ngoài, cũng như trong nước. 3. Tổ chức đào tạo và cấp chứng chỉ học nghề cho các học viên tham gia khóa đào tạo về nghiệp vụ đặt giữ chỗ và xuất vé trên các hãng hàng không. 4. Bên cạnh đó TransViet Group còn tự hào được Amedeus Int Corp, một công ty hàng đầu cung cấp và phân phối các giải pháp cho ngành dịch vụ lữ hành, lựa chọn làm đại diện tại Việt Nam từ năm 2005. TransViet luôn quan tâm chú trọng đến chất lượng sản phẩm, tính chuyên nghiệp cao, hướng tới những nhu cầu của từng loại khách hàng. Công ty có mối quan hệ chiến lược, gần gũi với nhiều công ty, tổ chức kinh doanh du lịch, lữ hành trong và ngoài nước.
Thông tin liên hệ
-
HR Department
-