Nghe và trả lời điện thoại trong và ngoài khách sạn, yêu cầu sử dụng đúng nghiệp vụ lễ tân khi nghe & trả lời điện thoại
Cung cấp thông tin về dịch vụ trong khách sạn và giúp đỡ khách
Kiểm tra và làm chìa khoá (thẻ từ) cho khách
Bán phòng đúng giá theo quy định của khách sạn, trong trường hợp cần thiết xin ý kiến lãnh đạo (giảm giá)
Giới thiệu các dịch vụ khác trong khách sạn cho khách
Làm các thủ tục check-in & check-out theo đúng quy trình đã được học
Tiếp đón và sắp xếp phòng cho khách theo như yêu cầu đặt phòng
Kiểm tra và lưu giữ thông tin đến lưu trú và đi của khách hàng. Làm thẻ đăng ký trước cho khách VIP và khách thường xuyên
Giải đáp những thắc mắc và yêu cầu của khách
Nhận và xử lý các yêu cầu đặt phòng bằng điện thoại, fax, email…
Gửi & xác nhận đặt phòng
Trả lời cho khách hàng các thông tin về dịch vụ, trang thiết bị của khách sạn
Cung cấp cho khách thông tin về những loại phòng và giá cả của các phòng còn cho thuê
Lịch sự nhận và chuyển chính xác các cuộc gọi đến và thực hiện các cuộc gọi đi
Kiểm tra theo dõi và báo cáo doanh thu điện thoại tổng đài
Trả lời những khiếu nại liên quan đến đặt phòng và báo cáo vụ việc lên cấp trên
Sắp xếp và phân loại các hồ sơ đặt phòng: khách VIP, các công ty thương mại, khách đoàn và khách lẻ…
Cập nhật những văn bản liên quan đến: thay đổi thông tin đặt phòng, hủy phòng, xác nhận đặt phòng hoặc đặt cọc (nếu có), bảo đảm rằng những văn bản so với chi tiết được lưu trong máy tính phải chính xác
Chuẩn bị các hồ sơ đặt phòng và danh sách khách VIP check-in ngày hôm sau, kiểm tra xác minh lại và chuyển cho Trưởng, Phó bộ phận Tiền sảnh mỗi buổi chiều.
Giải quyết tốt phàn nàn của khách nếu vượt thẩm quyền thì phải báo ngay cho cấp trên
Báo cáo những vấn đề trục trặc và những than phiền của khách với Trưởng ca hoặc Trưởng, Phó bộ phận Tiền sảnh
Nhận yêu cầu báo thức của khách và lập thành danh sách để bàn giao
Chịu trách nhiệm lưu giũ Hồ sơ giấy tùy thân của khách và chịu trách nhiệm khi bị mất, do đó yêu cầu khi bàn giao ca phải ghi rõ số lượng hộ chiếu, CMND của từng phòng và kiểm tra kỹ
Chịu trách nhiệm về tiền mặt và đồ khách gởi tại quầy, chú ý khi khách gởi đồ đề nghị bỏ vào túi niêm phong kỹ đồng thời cho khách ký giáp lai, trước khi mở đề nghị khách kiểm tra kỹ niêm phong
Hỗ trợ khách khi khách gặp nạn ở ngoài đường và cần sự giúp đỡ của khách sạn
Sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp khác khi khách đông và thiếu người hoặc phục vụ không kịp, đồng thời hỗ trợ hợp tác tốt với các bộ phận để cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ
Quyền lợi được hưởng
- Đồng phục, cơm giữa ca.
- Các chế độ ngày nghỉ lễ tết theo qui định công ty..
- Lương thưởng theo tháng, theo quí, lương tháng 13.
Yêu cầu công việc
Anh Văn lưu loát, ưu tiên ngoại ngữ phụ
Học vấn và phẩm chất tốt, thực hành giao tiếp tốt
Ngoại hình dễ nhìn.
Sức khỏe tốt
Đối với Nữ có thể làm ca tối (trường hợp thiếu người)
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc kèm 02 ảnh màu 3x4 chụp trong vòng 06 tháng; - Các văn bằng có liên quan; - Sơ yếu lý lịch (Ghi rõ quá trình làm việc); - Bản sao Công chứng Giấy CMND; - Bản sao Công chứng Sổ Hộ khẩu thường trú; - Giấy khám sức khỏe, có hiệu lực trong vòng 06 tháng.
Lưu ý: Chỉ phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu và hồ sơ xin việc không hoàn trả lại.
Vui lòng làm theo các chính sách này khi đánh giá một nhà tuyển dụng :
Không đăng các đánh giá không thật với mục đích làm tăng
hoặc giảm xếp hạng
Không đăng nội dung lạm dụng, thù hận, đe dọa hoặc quấy rối
người khác.
Không đăng nội dung chứa lời tục tĩu hoặc công kích
Đừng mạo danh bất kỳ người nào, không xuyên tạc mối liên kết
của bạn với một người hoặc tổ chức.
Không đăng thông tin riêng tư bí mật của bạn và người khác,
như địa chỉ thực, số bằng lái xe, CMND hoặc bất kỳ thông tin nào khác thuộc về quyền sở hữu cá nhân
Nội dung đăng nên dễ đọc, đúng chính tả, không sử dụng viết
hoa và chấm câu quá nhiều.
Đăng thông tin rõ ràng, có giá trị và trung thực .
Cố gắng đăng nội dung bao gồm cả ưu điểm và nhược điểm .
Sử dụng đúng ngữ pháp và kiểm tra chính tả của bạn .
Hãy tử tế với người khác, không công kích hoặc đăng đánh giá
với mục đích triệt hạ một cá nhân hay doanh nghiệp nào đó. Cùng nhau xây dựng một môi trường văn
minh và lịch sự.
Iris Hotel được quản lý bởi Công ty TNHH Khách sạn Hoa Diên Vĩ cung cấp hơn 80 phòng ở tiện nghi và hiện đại với các dịch vụ đi kèm như: Nhà hàng công nghệ Tiệc cưới, Liên hoan, Hội nghị, Karaoke, Massage, Bar Nhạc sống; Spa; . . . với các dịch vụ kinh doanh đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao. Khách sạn dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào tháng 12 năm 2013. Với cam kết “Mang đến cho khách hàng sự thỏa mãn & hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại IRIS Hotel ”, Iris Hotel đang không ngừng nâng cao xây dựng chất lượng dịch vụ đế hướng tới sự phát triển bền vững và mục đích phát triển của Khách sạn là luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo và chất lượng nhất.