1140
400
5876
1
Nhân viên chăm sóc khách hàng
- Hạn nộp: 19/04/2019
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Số lượng
3
3
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Giờ hành chính
Loại hình
Khách sạn/ Khu căn hộ
Khách sạn/ Khu căn hộ
Ngành nghề
Kinh doanh & tiếp thị
Kinh doanh & tiếp thị
Vị trí
Nhân viên
Nhân viên
Cập nhật
17/04/2019 09:22
17/04/2019 09:22
Mô tả công việc
1.Chào đón, hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng trong quá trình khách hàng check-in, check-out, trong quá trình lưu trú và sử dụng các dịch vụ của khách sạn.
2.Kiểm tra phòng trước khi khách check-in để đảm bảo khách hàng hài lòng với dịch vụ lưu trú tại khách sạn.
3.Phụ trách và phát triển chương trình thẻ VIP.
4.Xây dựng các kênh thông tin (trực tiếp, email, chat, điện thoại, diễn đàn, trang web của khách sạn…) để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về khách sạn, các dịch vụ hiện có, giá cả, phương thức thanh toán…
5.Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại, thắc mắc của khách hàng, đưa ra phương hướng giải quyết, xử lý vấn đề. Tập hợp tất cả các thắc mắc, khiếu nại…của khách hàng không nằm trong khả năng giải quyết, trình lên Phó tổng quản lý xin ý kiến, thảo luận và thống nhất cách giải quyết một cách kịp thời.
6.Phối hợp với phòng marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra.
7.Kết hợp với các bộ phận lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thường xuyên của khách sạn. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
8.Chủ động kết hợp với các bộ phận lập kế hoạch tặng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng, ngày sinh nhật (phối hợp với từng kênh khác nhau để tổ chức thực hiện).
9.Tổ chức thực hiện đo lường mức thoả mãn của khách hàng đến sử dụng dịch vụ tại khách sạn vào tổng hợp báo 1 lần/tháng. Báo cáo kết quả Phó tổng quản lý để tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.
10.Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của khách sạn.
11.Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng theo quý hoặc hàng năm trình Phó tổng quản lý xem xét và đề xuất BĐH thông qua.
Quyền lợi được hưởng
1.Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động.
2.Được hưởng những chế độ chính sách đãi ngộ xứng đáng phù hợp với năng lực và kinh nghiệm
3.Lương thỏa thuận và thưởng theo quy định của Khách sạn
Yêu cầu công việc
1.Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, trung thực, bảo mật;
2.Nam, nữ ngoại hình ưa nhìn, không nói ngọng;
3.Kỹ năng phân tích và giải quyết công việc;
4.Tiếng Anh giao tiếp tốt
Yêu cầu hồ sơ
1.Sổ hộ khẩu (bản sao công chứng)
2.Chứng minh thư (bản sao công chứng)
3.Giấy khai sinh (bản sao công chứng)
4.Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương)
5.Giấy khám sức khỏe (trong vòng 6 tháng)
6.Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng)
Contact Information
Contact Person
Mr. Đạt 0913392883
Showed in job ads
Email for applications(hidden to job seeksers)
Tải lên từ máy tính
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 25 - 99
- 204 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm , Hà Nội
- https://www.honghahotel.vn
Tọa lạc tại trung tâm phố cổ Hà Nội, khách sạn Hồng Hà là một khách sạn 3.5 sao mang phong cách kiến trúc Pháp nửa đầu thế kỷ 19, ấm áp, sang trọng chắc chắn sẽ làm thỏa mãn sự mong đợi của quý khách trong quá trình lưu trú tại khách sạn.<br>Với hệ thống nội thất và dịch vụ được trang bị và thiết kế hiện đại, khách sạn sẽ đem lại cho quý khách một cảm giác thoải mái và thư giãn nhất cho cả đối tượng khách hàng du lịch và công tác.
Thông tin liên hệ
- Triệu Tiến Đạt (dattt.phugia@gmail.com) - Phụ trách Nhân sự