Giám sát Lễ tân

Khách sạn Hôtel Le Carnot

Quy mô :

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

- Tối đa hóa công suất sử dụng buồng và doanh thu cho Khách sạn (Gia tăng khách Walk-in).
- Thành thạo và chịu trách nhiệm tất cả các công việc của khu vực tiền sảnh (Tuân thủ quy trình, nội quy quy định và tiêu chuẩn dịch vụ Khách sạn).
- Lên lịch làm việc cho nhân viên bộ phận.
- Giám sát thực hiện check-in, check out.
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của Bộ phận Lễ tân.
- Hiểu rõ các chương trình khuyến mại, các chương trình dành cho các khách hàng trung thành, khách hàng thường xuyên, các chế độ dành cho khách VIP.
- Cập nhật danh sách khách VIP và danh sách các đoàn chuẩn bị nhận phòng.
- Kiểm tra lại hồ sơ các khách VIP, khách đoàn, khách hàng thường xuyên.
- Dành ưu tiên hàng đầu cho việc giải quyết các yêu cầu đặc biệt hoặc ý kiến phản hồi của khách hàng. Giải quyết kịp thời các yêu cầu và phàn nàn của khách.
- Tạo các form mẫu cần thiết cho quá trình hoạt động của bộ phận Lễ tân.
- Khuyến khích các khách hàng điền vào mẫu questionnaire nhận xét về dịch vụ của Khách sạn, ghi chép lại các ý kiến đặc biệt và báo cáo Bộ phận Bán hàng và Tiếp thị hoặc Giám đốc Khách sạn để kịp thời khắc phục, đảm bảo nâng cao chất lượng dịch vụ.

- Chăm sóc khách hàng để khách có các nhận xét tốt trên các trang OTA. 
- Đào tạo và bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ lễ tân cho nhân viên. Đảm bảo nhân viên mới được đào tạo hướng dẫn đạt tiêu chuẩn làm việc của Khách sạn.
- Xây dựng và giữ gìn mối quan hệ thân thiết trong bộ phận, xây dựng tinh thần team-work với các Bộ phận khác.
- Làm báo cáo hàng ngày, tuần, tháng theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Các công việc khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

- Mức thu nhập hấp dẫn;
- Sau thời gian thử việc, được thưởng phí Dịch vụ hàng tháng theo quy định của Khách sạn (tùy thuộc vào tình hình kinh doanh trong tháng);
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thăng tiến và có cơ hội sử dụng Tiếng Anh.
- Chế độ ngày nghỉ lễ tết, tham quan nghỉ mát ….
- Được đóng BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của Công ty.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại Công ty.

Yêu cầu công việc

- Giới tính : Nam/Nữ, tuổi từ 28 trở lên
- Trình độ : Đại học/Cao đẳng - thuộc các chuyên ngành: Khách sạn, Quản trị Kinh doanh, Du lịch, Kinh tế, Ngoại ngữ.
- Ngoại hình : Ưa nhìn và giọng nói chuẩn.
- Chứng chỉ : Ngoại ngữ, tin học.
- Ngoại ngữ : Sử dụng thành thạo tiếng Anh
- Kinh nghiệm : Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các Khách sạn 3 sao.
- Kiến thức: Am hiểu hệ thống phần mềm Quản lý Khách sạn_SMILE.
- Kỹ năng:
+ Giao tiếp, phân tích, giải quyết công việc và chịu được áp lực cao.

+ Có kỹ năng làm Báo cáo và phân tích.
+ Có khả năng quản lý và điều hành.
+ Có tố chất và mong muốn phát triển vị trí cao hơn.

Yêu cầu hồ sơ


- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của Chính quyền địa phương (BẮT BUỘC CÓ DÁN ẢNH); 

- Đơn xin việc và Bản tường thuật quá trình làm việc;  
- CV (Tiếng Anh); 
- Bản sao (công chứng) các bằng cấp, chứng chỉ được đào tạo phù hợp với yêu cầu tuyển dụng; 
- Bảng điểm (photo công chứng); 
- CMND (photo công chứng); 
- Bản sao giấy khai sinh; 
- Phiếu khám sức khỏe trong phạm vi 06 tháng; 
- Hộ khẩu (photo công chứng); 
- 02 ảnh (4x6). 

* Người liên hệ: 

Ms. Nguyễn Hoài Anh - Quản lý Nhân sự Khách sạn (M: 097.988.5331).
Tel: 024 3927 1888 (Ext. 126) / Email: Gửi email



Giám sát Lễ tân

Chức danh Ngày kết thúc Mức lương
Front Office Manager 26/08/2020 Thỏa thuận
TRƯỞNG BỘ PHẬN ĐẶT PHÒNG 29/08/2020 20 - 30 triệu
Guest Relations Manager 29/08/2020 12 - 20 triệu
FO Duty Manager 30/08/2020 8 - 12 triệu
FLC Hotels and Resorts - Revenue Manager 16/08/2020 Thỏa thuận
REVENUE MANAGER (QUẢN LÝ DOANH THU) 30/08/2020 20 - 30 triệu
Front Office Manager 12/11/2020 Thỏa thuận
Trưởng FO 30/06/2020 Thỏa thuận
Duty Manager 26/06/2020 Thỏa thuận
Trưởng Bộ phận Tiền Sảnh 28/02/2020 Thỏa thuận
Bộ phận Booking - Đặt Chỗ Nhà Hàng - Địa Điểm Giải Trí CSKH 15/04/2020 5 - 8 triệu

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá