- Bán phòng và giới thiệu các dịch vụ của khách sạn.
- Kiểm tra, lưu giữ thông tin đến và đi của khách hàng,
- Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc, xử lý các yêu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo việc thanh toán cho khách hàng nhanh gọn
- Báo cáo những khiếu nại và than phiền của khách hàng với trưởng bộ phận.
- Công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Biết giao tiếp cơ bản tiếng Anh và tiếng Nhật
- Có kinh nghiệm làm việc với người người nước ngoài hoặc trong ngành khách sạn/ du lịch
- Ưu tiên sinh viên tốt nghiệp ngôn ngữ Anh hoặc Nhật
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo nghiệp vụ
Quyền lợi được hưởng
- Lương: lương cơ bản + Tip + service charge
- Phụ cấp ăn 01 bữa theo ca
- Nghỉ: 04 ngày/ tháng
- Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN và thưởng Lễ, Tết theo quy định của Khách sạn
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, hiện đại, có nhiều thăng tiến
- Đi làm luôn nếu phỏng vấn đạt
Yêu cầu công việc
TRÁCH NHIỆM & MỤC ĐÍCH CỦA VỊ TRÍ CÔNG VIỆC LỄ TÂN
• Thực hiện hiệu quả các thủ tục nhận phòng, trả phòng cho khách với thái độ phục vụ thân thiện, lịch sự, nhận các yêu cầu của khách hàng từ lúc nhận phòng, trả phòng và trong suốt quá trình khách lưu trú tại khách sạn.
• Chào hỏi khách với thái độ thân thiện, niềm nở, lịch sự, với tinh thần học hỏi và sử dụng tên khách thường xuyên. • Các thông tin hồ sơ khách hàng được cập nhật đầy đủ trên hệ thống. • Thông thạo các sản phẩm phòng và cách sử dụng các dụng cụ trên phòng khách, các thông tin về sản phẩm F&B cũng như giờ đóng mở cửa. • Nhận điện thoại tuân theo tiêu chuẩn của khách sạn. • Thực hiện việc nhận, trả phòng cho khách nhanh chóng, chính xác, không chậm trễ. • Kiểm tra chính xác đầy đủ giá phòng của tất cả các hồ sơ khách hàng trả chậm. • Bổ sung đầy đủ các tiêu chuẩn mới về phục vụ, quy trình phục vụ khách hàng theo yêu cầu của Ban giám đốc.
• Đảm bảo trang phục chỉnh tề, làm việc đúng thời gian quy định. • Giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng, tránh các lỗi lặp lại trong tương lai.
Yêu cầu hồ sơ
- SYLL có xác nhận của địa phương trong vòng 6 tháng
- Hộ khẩu công chứng
- Chứng minh nhân dân công chứng
- Bằng cấp, chứng chỉ liên quan (nếu có)
- Giấy khám sức khỏe trong vòng 6 tháng
- Đơn xin việc
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi Cv qua email: Tin đã hết hạn hoặc nộp hồ sơ trực tiếp: 15 Trần Quốc Toản, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Liên hệ Hotline: 0933.534.999 hoặc Ms.Thanh - PTNS: (024)3.944.6188
Vui lòng làm theo các chính sách này khi đánh giá một nhà tuyển dụng :
Không đăng các đánh giá không thật với mục đích làm tăng
hoặc giảm xếp hạng
Không đăng nội dung lạm dụng, thù hận, đe dọa hoặc quấy rối
người khác.
Không đăng nội dung chứa lời tục tĩu hoặc công kích
Đừng mạo danh bất kỳ người nào, không xuyên tạc mối liên kết
của bạn với một người hoặc tổ chức.
Không đăng thông tin riêng tư bí mật của bạn và người khác,
như địa chỉ thực, số bằng lái xe, CMND hoặc bất kỳ thông tin nào khác thuộc về quyền sở hữu cá nhân
Nội dung đăng nên dễ đọc, đúng chính tả, không sử dụng viết
hoa và chấm câu quá nhiều.
Đăng thông tin rõ ràng, có giá trị và trung thực .
Cố gắng đăng nội dung bao gồm cả ưu điểm và nhược điểm .
Sử dụng đúng ngữ pháp và kiểm tra chính tả của bạn .
Hãy tử tế với người khác, không công kích hoặc đăng đánh giá
với mục đích triệt hạ một cá nhân hay doanh nghiệp nào đó. Cùng nhau xây dựng một môi trường văn
minh và lịch sự.
Khách sạn Rosaliza là một Khách sạn 3 sao tọa lạc tại trung tâm thương mại và du lịch của Thủ đô Hà Nội, nằm trên con phố mang tên người anh hùng dân tộc trẻ tuổi – Trần Quốc Toản. Khách sạn hiện có 58 phòng khách tiện nghi sang trọng cùng 02 nhà hàng cùng các dịch vụ, tiện ích khác. Với đội ngũ Quản lý nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Dịch vụ Khách sạn ,nhân viên trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp đã giúp tạo dựng thương hiệu Khách sạn Rosaliza uy tín và bền vững. 0933534999