Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
7453 1

Assistant Restaurant Manager resort tại Phú quốc

  • Hạn nộp: 29/03/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Huyện Phú Quốc - Kiên Giang
Giờ làm việc
Khác
Loại hình
Resort/ Khu Du lịch
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
01/02/2020 19:26

Mô tả công việc

Mô tả: - Xây dựng quy trình, quy định và hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho nhà hàng. - Phụ trách công tác huấn luyện tại chỗ, đào tạo, đánh giá nhân viên. - Xây dựng các tiêu chuẩn về chất lượng vệ sinh và phục vụ món ăn, thức uống trong nhà hàng. - Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện theo chỉ tiêu và doanh số được giao. - Theo dõi mua hàng hóa theo định mức tồn kho tối thiểu. - Bố trí, phân công các ca làm việc hàng tuần của nhân viên dưới quyền, điều động nhân viên theo yêu cầu công việc, theo dõi chấm công hàng ngày và bảo đảm nhân sự đáp ứng nhu cầu công việc. - Kiểm tra an toàn vệ sinh khu vực nhà hàng, phòng ăn, vệ sinh cá nhân, trang phục nhân viên phục vụ… - Kiểm tra nhân sự phục vụ. - Duy trì và đảm bảo chất lượng phục vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn an ninh trong nhà hàng. - Bảo đảm và quản lý việc sử dụng và bảo quản tất cả các máy móc, trang thiết bị dụng cụ trong nhà hàng hoạt động hiệu quả. Hạn chế hư hỏng, bể vỡ, thất thoát, thực hiện việc kiểm kê tài sản, bổ sung dụng cụ. - Tìm hiểu ý kiến của khách và nhân viên để đánh giá và cải tiến chất lượng phục vụ, nhu cầu huấn luyện. - Theo dõi công việc hàng ngày của nhà hàng, tổ chức sắp xếp việc thực hiện để đảm bảo việc kinh doanh trôi chảy. - Tham mưu cho GM (Giám đốc điều hành) ký hợp đồng sử dụng dịch vụ và tổ chức thực hiện. - Chủ động tìm kiếm nguồn khách cho nhà hàng. - Trực tiếp giải quyết những than phiền, khiếu nại của khách. - Tham mưu cho GM ký kết hợp đồng với nhà cung cấp. - Kiểm tra thực đơn các món ăn, thức uống có hay không có trong thực đơn, các món đặc biệt trong ngày, sự thay đổi… - Kiểm tra việc đặt bàn, bày trí nhà hàng. - Phổ biến và kiểm tra sự hiểu biết thực đơn của nhân viên phục vụ. - Đề xuất sửa chữa, thay đổi, bổ sung trang thiết bị theo yêu cầu công việc. - Tổ chức các cuộc họp hàng ngày, định kỳ với các trưởng ca hoặc toàn nhân viên nhà hàng để trao đổi thông tin, kiểm tra, phổ biến hay bố trí công việc. - Nhận báo cáo và giám sát thu chi hàng ngày. - Thực hiện các thống kê báo cáo về tài chính được giao. - Theo dõi kiểm tra việc thực hiện công việc của nhân viên bảo đảm công việc đạt hiệu quả cao nhất, bảo đảm công việc giao ca, ghi nhận sổ ghi chép đầy đủ và rõ ràng. - Khuyến khích động viên và xây dựng tinh thần đoàn kết nội bộ. - Thực hành tiết kiệm, kiểm soát chi phí, lao động và cập nhật kiến thức, kỹ thuật mới để áp dụng và cải tiến chất lượng phục vụ. - Báo cáo thường xuyên tình hình hoạt động và dự kiến tình hình công việc kinh doanh của nhà hàng cho cấp trên trực tiếp.

Quyền lợi được hưởng

Chế độ khác: - Bao ăn, ở đối với nhân viên ở "đất liền". - BHXH, BHYT, BHTN theo quy định. - Service charge. - Thưởng khác (theo quy định Cty).

Yêu cầu công việc

Kỹ năng: - Kỷ năng lãnh đạo, quản lý. - Kỷ năng giao tiếp, đàm thoại ngoại ngữ (tiếng anh). - Kỷ năng giám sát, quan sát công việc và quản lý nhân viên. - Kỷ năng training trong bộ phận. - Kỷ năng ứng xử, giải quyết than phiền của khách. - Kỷ năng setup bàn, tiệc có linh động - Có kiến thức về các món ăn, thức uống.

Yêu cầu hồ sơ

Yêu cầu hồ sơ: - Đơn xin việc - Sơ yếu lý lịch. xác nhận hạnh kiểm tại nơi thường trú. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe. - Các bằng cấp có liên quan. - Tất cả sao Y bản chinh và không quá 06 tháng.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • tổ 3, ấp Ông Lang, xã Cửa Dương, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Việt Nam
  • https://www.phuquocecobeachresort.com
  • Phu Quoc eco beach resort là resort boutique 03 tại Phú Quốc. Được thiết kế gần gũi thiên nhiên vừa hữu tình lãng mạn. Bao gồm 29 bungalow và 05 phòng ngủ, hồ bơi, quầy bar, nhà hàng, các chương trình bán BBQ và thưởng thức cocktail hằng đêm. Phu Quoc Eco Beach Resort tọa lạc ngay bãi biển Ông Lang hiện đang nổi lên như một điểm đến được ưa chuộng tại Đảo Ngọc Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng là nơi rất thuận lợi cho việc nghỉ ngơi thư giãn. Khu nghỉ cung cấp các dịch vụ như hồ bơi, nhà hàng hải sản Âu-Á, quầy bar ngay tại bãi biển và tại hồ bơi, phòng Spa mở và các tuyến tour quanh đảo. Phu Quoc Eco Beach Resort tạo cho du khách những giá trị tuyệt vời với dịch vụ chất lượng cao do đội ngũ nhân viên hiếu khách luôn sẵn sàng phục vụ. Bãi biển với cát trắng mịn cùng những đợt sóng ùa vào bờ nhẹ nhàng là nơi riêng tư kín đáo cho du khách thư giãn. Đây cũng là địa điểm tuyệt vời để tố chức các buổi tiệc nướng ngoài trời dành cho gia đình và hội nhóm. Quầy bar cạnh biển phục vụ các thức uống giải khát cho du khách khi tắm nắng

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu