- Xây dựng kế hoạch và thực hiện chiến lược phát triển kinh doanh và quảng cáo các dịch vụ của khách sạn;
- Chịu trách nhiệm về doanh số theo mục tiêu Ban lãnh đạo đề ra
- Quản lý, theo dõi, chăm sóc và cập nhật các thông tin khách hàng. Chăm sóc và giải quyết các phản hồi của khách hàng...
- Củng cố và phát triển mối quan hệ hợp tác với các khách hàng tiềm năng và thân thiết.
- Xây dựng kế hoạch tìm kiếm triển khai mạng lưới khách hàng và kế hoạch bán các sản phẩm dịch vụ của Công ty. Xác định khách hàng trọng tâm của công ty nhằm thúc đẩy bán hàng
- Phân bổ, triển khai và kiểm soát việc thực hiện các chương trình bán hàng nhằm đạt mục tiêu của BGĐ đề ra.
- Kiểm soát và quản lý bán hàng tại khách sạn nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách đang lưu trú tại khách sạn.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện và chăm sóc các Hợp đồng;
- Thu thập thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh nhằm đề xuất các biện pháp, gói dịch vụ hiệu quả nhất cho khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban giám Đốc.
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Hưởng mức lương thỏa đáng theo năng lực và hoa hồng theo doanh thu.
- Có nhiều cơ hội tốt để phát triển năng lực và thu nhập cao
- Được hưởng các chế độ theo Luật lao động Việt Nam và chế độ đãi ngộ xứng đáng theo quy định của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm kinh doanh ở vị trí tương đương tại các Khách sạn từ 3 sao trở lên, có kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn, quan hệ với các đối tác có tiềm năng
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng anh
- Tính tình cầu thị, trung thực, hòa đồng, nhiệt huyết, quyết đoán, trách nhiệm với công việc
- Sử dụng máy tính và Internet thành thạo trong các công việc: Tra cứu và tìm kiếm thông tin, liên lạc qua Internet (mail, …)
- Chịu được áp lực trong công việc
Yêu cầu hồ sơ
Hồ sơ bao gồm sơ yếu lý lịch, đơn xin việc và các bằng cấp liên quan
Vui lòng làm theo các chính sách này khi đánh giá một nhà tuyển dụng:
Không đăng các đánh giá không thật với mục đích làm tăng
hoặc giảm xếp hạng
Không đăng nội dung lạm dụng, thù hận, đe dọa hoặc quấy rối
người khác.
Không đăng nội dung chứa lời tục tĩu hoặc công kích
Đừng mạo danh bất kỳ người nào, không xuyên tạc mối liên kết
của bạn với một người hoặc tổ chức.
Không đăng thông tin riêng tư bí mật của bạn và người khác,
như địa chỉ thực, số bằng lái xe, CMND hoặc bất kỳ thông tin nào khác thuộc về quyền sở hữu cá nhân
Nội dung đăng nên dễ đọc, đúng chính tả, không sử dụng viết
hoa và chấm câu quá nhiều.
Đăng thông tin rõ ràng, có giá trị và trung thực.
Cố gắng đăng nội dung bao gồm cả ưu điểm và nhược điểm.
Sử dụng đúng ngữ pháp và kiểm tra chính tả của bạn.
Hãy tử tế với người khác, không công kích hoặc đăng đánh giá
với mục đích triệt hạ một cá nhân hay doanh nghiệp nào đó. Cùng nhau xây dựng một môi trường văn
minh và lịch sự.
Golden Crown Hotel là khách sạn đạt tiêu chuẩn Quốc Tế 3 * là nơi lý tưởng để đón khách doanh nhân & du lịch trong và ngoài nước.
Cách sân bay Quốc Tế Tân Sơn Nhất 5 phút và cách trung tâm shopping Sàigòn, Chợ lớn 10 phút.
Kiến trúc khách sạn theo kiểu Châu Âu hài hòa, phục vụ tận tình và quan tâm đến từng chi tiết đang mời gọi các ứng cử viên cho các
Vị trí như sau: