Chuyên viên quản lý Hợp đồng TTTM và cho thuê
- Hạn nộp: 31/10/2014
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Hà Nội
Giờ hành chính
Khác
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
24/09/2014 16:41
Mô tả công việc
Mô tả công việc:
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
Phát triển hoạt động cho thuê (gian hàng, quảng cáo,) và Quản lý các vấn đề liên quan đến khách thuê và cơ sở vật chất tại mặt bằng TM tại Hà Nội.
NHIỆM VỤ CÔNG VIỆC CHÍNH
- Thực hiện các công việc liên quan đến tìm kiếm khách thuê mặt bằng cho Ocean Mall
- Đàm phán để ký kết hợp đồng cho thuê gian hàng tại mặt bằng TM tại Hà Nội.
- Chuẩn bị thư mời (Offer to Lease (OTL) và hợp đồng thuê (Lease Agreement) hoặc các giấy tờ liên quan đến việc mời thuê khách hàng tại mặt bằng TM tại Hà Nội.
- Phân tích tình hình kinh doanh của các khách thuê cũng như tình hình kinh doanh chung của mặt bằng TM tại Hà Nội và các đối thủ cạnh tranh trên địa bàn thành phố mặt bằng TM tại Hà Nội để kịp thời đưa ra những đề xuất thay đổi chiến lược kinh doanh, layout và chính sách giá.
- Giám sát hình ảnh gian hàng, công tác lắp đặt gian hàng của các khách thuê cũng như các công tác liên quan đến vệ sinh, an ninh, kỹ thuật, các khách thuê tại đây.
- Quản lý hồ sơ, cơ sở dữ liệu khách hàng của khách thuê mặt bằng tại Ocean Mall - Hà Tĩnh/Các mặt bằng TM tại Hà Nội.
- Báo cáo trực tiếp Trưởng phòng cho thuê về tiến độ cũng như các công việc liên quan đến việc cho thuê mặt bằng tại mặt bằng TM tại Hà Nội.
Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng cho thuê mặt bằng
TRÁCH NHIỆM
- Đảm bảo hòa thành các công việc được giao
- Tuân thủ chính sách, quy định về giá cho thuê đã được phê duyệt từ Ban Giám Đốc của Công Ty để làm việc với khách thuê mặt bằng.
- Tuân thủ các chính sách cũng như quy định chung của Công ty.
Điều kiện tuyển dụng:
YÊU CẦU VỚI NGƯỜI THỰC HIỆN
Trình độ và chứng chỉ
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, thương mại, marketing, ngoại ngữ,...
Kinh nghiệm làm việc
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương tại các Trung Tâm Thương Mại
Kiến thức và kỹ năng
Kiến thức Am hiểu về thị trường bán lẻ, và cho thuê mặt bằng tại Trung Tâm Thương Mại
- Hiểu biết về các bố trí lay-out của các ngành hàng trong Trung Tâm Thương Mại
- Tiếng Anh: Giao tiếp
Kỹ năng/khả năng
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán
- Khả năng tạo dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng.
Yêu cầu khác
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp, chủ động và có trách nhiệm trong công việc
- Tác phong nhanh nhẹn, nhạy bén, sáng tạo
Thông tin khác:
- Đơn xin việc (ghi rõ vị trí ứng tuyển);
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận chính quyền địa phương;
- Văn bằng chứng chỉ liên quan;
- Giấy khám sức khỏe (thời hạn 6 tháng);
- Giấy khai sinh bản sao công chứng;
- Hộ khẩu photo công chứng;
- CMTND photo công chứng;
- Bảng dữ liệu thông tin ứng viên dự tuyển theo mẫu của Công ty hoặc bản CV cá nhân;
- 04 ảnh 3*4

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: Trên 5.000
Lầu 11 - Tòa nhà Vincom Center - 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
-
-
https://www.vingroup.net
Hệ thống siêu thị VinMart có quy mô lớn với diện tích lên đến hơn 10.000m2, kinh doanh hơn 40 ngàn mặt hàng thuộc đủ các nhóm ngành khác nhau như thực phẩm, hóa mỹ phẩm, đồ dùng gia đình, điện máy gia dụng, thời trang,… đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của người tiêu dùng.
Thông tin liên hệ
-
Phòng Tuyển dụng
-