Waiter/ Waitress/nhân viên phục vụ

Sunrise Hội An Resort

Quy mô :

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

  PRIMARY RESPONSIBILITIES NHIỆM VỤ CHÍNH   Follow daily operation procedures in his/her outlet Tuân thủ quy trình làm việc hàng ngày tại nhà hàng. Knowledgeable in food and beverage products Có kiến thức về các sản phẩm ẩm thực. Knowledgeable in Resort layout, outlets and routes of food delivery Hiểu biết sơ đồ tổng thể của khách sạn, nhà hàng và nắm được lộ trình phục vụ. Knowing all food and beverages’ restaurant/ bar menus Biết tất cả các thực đơn đang sử dụng tại nhà hàng và quầy bar. Report regularly to the Restaurant Supervisor concerning daily operation Báo cáo cho giám sát nhà hàng  một cách đều đặn về các vấn đề liên quan đến hoạt động hàng ngày. Ensuring all tasks given by his direct superior are accomplished according to the standards of quality and presentation Đảm bảo thực hiện những công việc được cấp trên giao phù hợp với tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ. Follow well the sequence service standard as set. Tuân theo chuỗi dịch vụ chuẩn đã được thiết lập. Greet and welcome the guest warmly and efficiently Chào hỏi và đón tiếp khách một cách nồng hậu và hiệu quả. Serve beverage in accordance with the procedures of the outlets Phục vụ  theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng. Pay particular attention to the guest’s needs and anticipate their needs Chú ý đến nhu cầu của khách và đoán được nhu cầu của thực khách. Handle requests of the guests effectively Giải quyết yêu cầu của khách một cách hiệu quả. Knowing about all items sold in his/her outlet Hiểu biết về tất cả các mặt hàng bán tại nhà hàng. Attending all training from Food and Beverage and Human Resources Tham gia vào các khóa đào tạo do bộ phận tổ chức cùng bộ phận nhân sự. Always stay well groomed as per procedures Luôn duy trì tác phong nghiêm túc, đúng quy định. Keep, maintain and control the cleanliness and hygiene of his work area Kiểm soát, giữ gìn và duy trì vệ sinh sạch sẽ tại khu vực làm việc. Clean, prepare and set up the restaurant, including the decoration of the tables and the menu as per Standards of Operation. Dọn dẹp, chuẩn bị , bố trí bàn ghế, trang trí nhà hàng cũng như trình bày thực đơn phù hợp với tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao. Communicate to the supervisor concerning the needs for all necessary supplies Liên hệ với giám sát  để yêu cầu những vật dụng cần thiết cho bộ phận. Perform other duties as maybe assigned Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao phó. Willing to support other associate & new trainee especially. Sẵn sang hỗ trợ nhân viên khác và đặc biệt là những nhân viên thực tập. Take/ hand over well to the next peer who is taking over the shift Nhận bàn giao hoặc bàn giao cho ca tiếp theo.   Q U A L I F I C A T I O N S BẰNG CẤP     Education                :            Secondary school/ FB vocational/ Basic English Trình độ                   :             Trung học cơ sở/ CC nghề nhà hàng/tiếng Anh căn bản   Certification          :           FB Training certification Chứng chỉ                :             Chứng chỉ đào tạo Ẩm thực.   Experience             :             At least one year in FB service position in a 4/5 stars Hotel Kinh nghiệm           :              Tối thiểu 1 năm làm việc ở khách sạn 4/5 sao ở vị trí tương đương                      Knowledge             :             Proven Management abilities in and demonstrate knowledge of                                                 a) Daily Check list of restaurant                                                 b) Abilities to up-sell Food and Beverages products Kiến thức                 :           Thể hiện khả năng quản lý và kiến thức công việc thông qua việc: a)      Kiểm tra danh sách công việc hằng ngày. b)      Khả năng tăng doanh số cho bộ phận.                                  Competencies:          Năng lực  Facilitator/ Điều phối   a) Work together as a team                                  b) Pro active and anticipating request by customers                                  c) Make daily communication with fellow waiting staff                                 a)Làm việc theo nhóm b)Phong cách chuyên nghiệp, đoán được mong muốn của khách c)Giao tiếp liên lạc thường xuyên với các nhân viên.                                   Producer/ Năng suất                                 a) Work productively                                 b) Foster a friendly working environment                                 c) Sourcing for comments from customers and submitting to supervisors                               a) Làm việc một cách hiệu quả, năng suất b)Thúc đẩy môi trường làm việc thân thiện C)Thu thập những đóng đóp ý kiến từ khách hàng và nộp lại cho giám sát.                                   Innovator/ Sáng tạo                                 a) Embracing Change in Policy and procedure                                 b) Giving ideas to improve standard in outlet                                 c) Abilities to visual and improvised                                 a)  Thực hiện những thay đổi về chính sách và quy trình b)Đóng góp ý kiến để cải thiện nhà hàng   c)Có khả năng sáng tạo

Quyền lợi được hưởng

As hotel policy

Yêu cầu công việc

As JDs

Yêu cầu hồ sơ

a. Cover Letter b. Curriculum Vitae c. Medical certificate (Issued by Hospital of district or above in 6 months). d. Justice record e. University diploma and other Certificates f. ID card or passport g. 04 portrait size 3x4 & 04 portrait size 4x6 If the items c, d and e in a foreign language, it must be translated into Vietnamese and notarized in accordance with the laws of Vietnam.

Waiter/ Waitress/nhân viên phục vụ

Chức danh Ngày kết thúc Mức lương
Event Manager 30/04/2020 Thỏa thuận

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá