Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
9392 1

Giám sát nhà hàng (Banahills)

  • Hạn nộp: 10/05/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
5
Nơi làm việc
Đà Nẵng, Nghệ An, Thanh Hóa
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
24/04/2019 15:40

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm điều hành và quản lý hoạt động của bộ phận nhà hàng trong ca trực; Giám sát, đào tạo, hướng dẫn, nhân viên bộ phận trong ca trực; Tổ chức chỉ đạo, giám sát thực hiện các công việc tổ Nhà hàng bao gồm: Tổ chức setup các bàn tiệc, giám sát sử dụng nguyên vật liệu hàng hóa, giám sát chất lượng đồ ăn, đồ uống; Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ, vật tư nguyên vật liệu Nhà hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương theo thỏa thuận; - Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định; - Hưởng phụ cấp đi lại và phụ cấp làm việc tại khu vực đỉnh theo quy định của Công ty; - Có xe đưa đón CBNV đi làm tại các điểm đưa đón quy định của Công ty; - Bố trí chỗ ở đối với nhân viên ngoại tỉnh đi làm xa nhà; - Hỗ trợ 1 suất cơm chính; hỗ trợ 50% suất ăn sáng và tối nếu nhân viên ở lại Nhà Nhân viên; - Đóng bảo hiểm sức khỏe cao cấp Sun care; - Hưởng các khoản phúc lợi như: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ…; - Hưởng các khoản thưởng cho các ngày Lễ như: Tết Dương Lịch, Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4&1/5, Quốc Khánh 2/9 và các ngày lễ đối với lao động nữ (8/3 và 20/10); - Công ty xét duyệt đi tham quan, du lịch hàng năm; - Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ và kỹ năng mềm; - Các chế độ khác theo Quy định của Công ty.

Yêu cầu công việc

Nam/nữ, độ tuổi từ 23 - 45t, ngoại hình ưa nhìn. Tốt nghiệp Trung cấp trở lên ngành Kinh tế, Du lịch, Khách sạn, Ngoại ngữ,… Quản lý tốt; Kỹ năng trình bày, thuyết trình tốt; Có kinh nghiệm giám sát, quản lý nhà hàng; Tiếng Anh giao tiếp tốt.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên quan tâm đến công việc, vui lòng nộp hồ sơ trước ngày 07/04/2019 qua 02 hình thức (Ưu tiên hồ sơ nộp sớm): 1. Qua email: Tin đã hết hạn Tiêu đề email ghi rõ : Vị trí ứng tuyển – Họ và tên Ví dụ : Nhân viên pha chế – Nguyễn Văn A 2. Trực tiếp: Địa điểm 1: Phòng Hành chính Nhân sự – Công ty CP Dịch vụ Cáp treo Bà Nà. Nhà điều hành – Đối diện nhà Ga đi cáp treo, gặp Ms. Duyên. Địa điểm 2: Văn phòng 93 Nguyễn Văn Linh, TP. Đà Nẵng, gặp Ms.Hiền. Bộ hồ sơ đầy đủ bao gồm: Đơn xin việc ghi rõ vị trí ứng tuyển; giấy khai sinh; CMND; hộ khẩu; giấy khám sức khỏe; bằng cấp liên quan, 02 ảnh 3x4, 02 ảnh 4x6.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • An Sơn, Hòa Ninh, Hòa Vang, Đà Nẵng
  • Công ty Cổ phần Dịch vụ Cáp treo Bà Nà là thành viên của Tập đoàn Sun Group và là chủ đầu tư Khu du lịch SunWorld Bà Nà Hills bao gồm chuỗi các nhà hàng, khách sạn; hệ thống Cáp treo; khu vui chơi giải trí trong nhà; làng Pháp; sân gôn, tàu hỏa leo núi, ...

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu