Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
9583 1

Giám sát tầng (Sáng)

  • Hạn nộp: 13/11/2018
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
HCMC
Giờ làm việc
Ca sáng
Ngành nghề
Buồng phòng
Cập nhật
10/09/2018 09:16

Mô tả công việc

Chức năng cơ bản: Bảo quản các phòng dành cho khách, hàng lang theo chỉ định và báo cáo những khuyết điểm trong công tác bảo dưỡng, tổ chức đào tạo tại chức hàng ngày
Phạm vi: Tạo tiêu chuẩn cao về mức độ hài lòng của khách hàng theo yêu cầu của Trưởng bộ phận buồng phòng đối với tất cả các phòng dành cho khách.
Dưới sự giám sát của: Trợ lý và Trưởng bộ phận buồng phòng
Giám sát đối với: Nhân viên phục vụ phòng (nam/nữ)
Trách nhiệm & Quyền hạn: Tính sạch sẽ - vệ sinh của các phòng và hành lang. Quản lý, đào tạo và đảm bảo an toàn cháy nổ, đáp ứng yêu cầu của khách hàng theo tiêu chuẩn của khách sạn
Giờ làm việc: Linh hoạt, 6 ngày/tuần, nghỉ một ngày/tuần.

Yêu cầu:
- Kiến thức & kỹ năng: Có kiến thức về tất cả các hóa chất làm sạch và các thiết bị, kỹ năng đào tạo; công việc hành chính (báo cáo, v.v) và tiêu chuẩn quy định của khách sạn. Khả năng ứng phó khi  khách sạn không còn phòng trống    
- Trình độ học vấn, đào tạo, năng lự: Tốt nghiệp trung học cơ bản ( Ưu tiên Trường đào tạo chuyên ngành khách sạn, kinh nghiệm về lĩnh vực khách sạn)
- Kinh nghiệm: Ba năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí phục vụ phòng      
- Ngay thẳng và kiên quyết
- Yêu cầu thể chất: Có sức khỏe phù hợp   
- Tuổi: 20 - 30

Nhiệm vụ chính:
1. Ghi chép về các phòng VIP, phòng có gắn biển “Đừng làm phiền” và phòng khóa cửa hai lớp, và giám sát công tác chuẩn bị phòng VIP.
2. Báo cáo khuyết điểm trong công tác bảo dưỡng.
3. Tổ chức đào tạo trong khi làm việc cho Nhân viên phục vụ phòng, kể cả nhân viên mới và nhân viên cũ.
4. Quan tâm và giải quyết những phàn nàn của khách hàng.
5. Kiểm tra các phòng đã dọn dẹp và sẵn sàng để cho thuê.
6. Kiểm tra hàng tồn kho (đồ vải và xà phòng, v.v.).
7. Bố trí thiết bị và hóa chất.
8. Tổ chức cho nhân viên phục vụ phòng tiến hành vệ sinh phòng.
 

Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng công ty:   Số 4, đường Đào Trí, P. Phú Thuận, Q.7, TPHCM

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Khách sạn MerPele, C17-1-2 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • https://www.crystalpalace.vn
  • Tọa lạc tại Phú Mỹ Hưng – Nam Sài Gòn – Khu đô thị hiện đại nhất Việt Nam, Crystal Palace là một Trung tâm phức hợp Khách Sạn – Hội Nghị - Tiệc Cưới – Nhà Hàng sang trọng đẳng cấp 4 sao, được thiết kế với kiến trúc độc đáo mang phong cách Châu Âu tráng lệ. Crystal Palace gồm các sảnh Hội Nghị – Tiệc Cưới có thể tiếp đãi lên đến 1.500 khách được thiết kế sang trọng mang âm hưởng giao thoa của hai nền kiến trúc Á – Âu. Hệ thống âm thanh, ánh sáng cùng trang thiết bị hiện đại được đầu tư chuẩn mực theo công nghệ mới góp phần đem lại sự thành công rực rỡ cho các buổi họp hội nghị, sự kiện. Ngoài ra, các nghi thức, chương trình tiệc phong cách mới lạ, độc đáo cho ngày trọng đại của cô dâu chú rể thêm ấn tượng. Bên cạnh đó, 80 phòng khách sạn mang đẳng cấp 4 sao, Nhà hàng sang trọng với thực đơn phong phú có khả năng chiêu đãi 250 khách, cùng các dịch vụ tiện ích cao cấp khác. Crystal Palace với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp – kinh nghiệm, là sự lựa chọn thích hợp cho những buổi hội nghị cao cấp, các sự kiện văn hóa nghệ thuật, giải trí tầm cỡ hay các buổi yến tiệc cao cấp cho giới thượng lưu. Mang đến dịch vụ thực sự hài lòng cho Quý khách.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu