Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
5164 1

Front Office Manager - Trưởng bộ phận tiền sảnh

  • Hạn nộp: 31/03/2015
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
03/03/2015 21:31

Mô tả công việc

Khách hàng của Hoteljob.vn - Khách sạn 3 sao tại trung tâm Hà Nội tuyển Front Office Manager - Trưởng bộ phận tiền sảnh. Nội dung tuyển dụng cụ thể:

Mô tả công việc:
- Chịu trách nhiệm doanh thu phòng khách sạn và luôn đảm bảo duy trì hoạt động tốt các dịch vụ của khách sạn với chất lượng phục vụ cao
- Thực hiện các kế hoạch kinh doanh, nâng cao hình ảnh, tăng cường chất lượng phục vụ để có thể đạt được doanh thu theo chỉ định.
- Quản lý toàn bộ hoạt động sảnh, lễ tân để đạt được mức doanh thu theo mục tiêu đề ra
- Giám sát, kiểm tra toàn bộ vệ sinh chung toàn sảnh, đảm bảo các cơ sở vật chất, trang thiết bị sạch sẽ, an toàn, chất lượng và luôn duy trì hoạt động tốt
- Duy trì quan hệ tốt với khách hàng, giải quyết các than phiền, yêu cầu của khách nhanh và chuyên nghiệp.
- Hợp tác chặt chẽ, hiệu quả giữa Front Office và các phòng ban khác để khách sạn hoạt động thông suốt và chuyên nghiệp.
- Hỗ trợ, thực hiện check in/out, thu tiền và quản lý doanh thu trong quầy lễ tân.
- Lên lịch làm việc, đào tạo và phát triển cho nhân viên bộ phận lễ tân.
- Các công việc khác sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn

Quyền lợi được hưởng:
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo luật lao động.
- Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực.
- Chế độ đãi ngộ tốt

Yêu cầu:
- Số năm kinh nghiệm: 03 năm
- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
- Yêu cầu độ tuổi: 27 - 40 tuổi

Yêu cầu khác:
- Nam, nữ ngoại hình ưa nhìn, không nói giọng địa phương
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị KD, Nhà hàng - Khách sạn.
- Có kinh nghiệm làm Quản lý bộ phận lễ tân hoặc Giám sát bộ phận lễ tân ở khách sạn 3-4 sao
- Kỹ năng bán hàng tốt, tạo mối quan hệ tốt
- Khả năng giao tiếp, ứng xử và thuyết phục tốt.
- Tiếng Anh viết và giao tiếp tốt, kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống, đào tạo và huấn luyện nhân viên tốt.
- Có tinh thần tập thể và trách nhiệm cao
- Thái độ làm việc nghiêm túc và luôn vui vẻ với khách hàng
- Năng động, linh hoạt, chủ động và sáng tạo
- Dễ thích nghi, nhiệt tình và sẵn sàng làm việc dưới áp lực ca

Ứng viên quan tâm, vui lòng gửi CV về:
Hoteljob.vn
Mr. Lê Quốc Việt
ĐT:  0913560999
Email: Tin đã hết hạn or Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • Santa Villa, 17 Nguyễn Phan Vinh, Cẩm An, Hội An, Quảng Nam
  • Being the bridge that offers recruitment - job supporting service for 1.3 million labours, nearly 700 training agencies and thousands of businesses in the industry, hoteljob.vn is not only to proclaim the recruiting information from the businesses in this field to the employees but also to provide useful information to help the labours orientating their careers, finding job opportunities as well as exchanging or sharing their experience and professional knowledge. Hoteljob.vn is also the leading head hunter for key personnel in hotels, resorts, restaurants and travel agents in Vietnam. We are now looking for qualified candidates for our client as follows:

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu